Sửa Xe Nâng Điện: Tận Hưởng Hiệu Quả Kinh Tế Cùng Sự Đáng Tin Cậy

CEO ANH JIMMY
Sửa Chữa Xe Nâng Điện Khi một doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư vào một chiếc xe nâng để nâng/hạ và di chuyển hàng hóa, nhu cầu phục vụ cho sản xuất, kinh doanh...

Sửa Chữa Xe Nâng Điện

Khi một doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư vào một chiếc xe nâng để nâng/hạ và di chuyển hàng hóa, nhu cầu phục vụ cho sản xuất, kinh doanh và dịch vụ của họ, việc lựa chọn chiếc xe nâng phù hợp là vô cùng quan trọng. Tùy theo ngân sách và yêu cầu công việc, doanh nghiệp có thể lựa chọn mua xe nâng mới 100% hoặc xe nâng đã qua sử dụng.

Dù là xe nâng mới hay xe nâng đã qua sử dụng, người mua luôn quan tâm đến các yếu tố như chất lượng của xe, khả năng sử dụng, tìm thấy phụ tùng thay thế dễ dàng, khả năng sửa chữa và các chế độ hậu mãi sau khi mua hàng. Hiện nay, thị trường Việt Nam có nhiều thương hiệu xe nâng được ưa chuộng như Toyota, Komatsu, Mitsubishi, Nissan, TCM, Sumitomo, Nichiyu, TCM, Shinko, BT, Raymond, Linde, Still, Crown, Clark... Các thương hiệu xe nâng này được sản xuất bởi các tập đoàn lớn có kinh nghiệm và chất lượng cao từ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản...

Sửa xe nâng Clark Hình ảnh: Sửa xe nâng Clark

Sửa xe nâng Clark Sửa chữa xe nâng điện

Xử Lý Vấn Đề Kỹ Thuật Của Xe Nâng Điện

Dù xe nâng hàng hay bất kỳ thiết bị máy móc nào, dù hiện đại và chất lượng cao đến đâu, sau một thời gian sử dụng, sẽ gặp phải các vấn đề kỹ thuật. Các vấn đề thường phát sinh trong quá trình sử dụng như cần bảo dưỡng và thay thế vật tư định kỳ, hao mòn phụ tùng do sử dụng, hư hỏng do việc sử dụng không đúng cách và các sự cố không mong muốn.

Khi xe nâng điện không hoạt động được, doanh nghiệp sẽ bị thiệt hại về mặt hiệu quả kinh tế. Thời gian xe nâng không thể hoạt động càng lâu, doanh nghiệp càng gánh chịu nhiều tổn thất hơn.

Chi phí sửa chữa xe nâng không chỉ phụ thuộc vào đời xe, loại xe, năm sản xuất và tình trạng hư hỏng, mà còn phụ thuộc vào việc chọn nhà cung cấp dịch vụ. Vì các đơn vị cung cấp dịch vụ xe nâng khác nhau sẽ có mức giá sửa chữa khác nhau. Tuy nhiên, việc sửa chữa xe nâng có thể mất vài triệu, vài chục triệu, thậm chí có những hư hỏng có thể dẫn đến chi phí sửa chữa quá lớn, khiến việc sửa chữa trở nên không hiệu quả bằng việc mua chiếc xe nâng mới.

Để sửa chữa và đưa xe nâng hoạt động trở lại sớm nhất có thể, doanh nghiệp cần đảm bảo hai yếu tố sau:

  1. Có nhân viên kỹ thuật để thực hiện việc bảo trì, sửa chữa hoặc thuê đơn vị cung cấp dịch vụ xe nâng.
  2. Có sẵn các phụ tùng thay thế trong kho hoặc đảm bảo nhà cung cấp dịch vụ luôn có phụ tùng thay thế khi cần thiết.

Để giúp doanh nghiệp tìm ra nguyên nhân hư hỏng, theo dõi và xử lý các sự cố kỹ thuật khi xe nâng gặp vấn đề, chúng tôi, Cường Board, sẵn lòng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn của mình trong lĩnh vực xe nâng điện.

Sửa xe nâng điện Sửa xe nâng điện

1