Xem thêm

Sau 4 năm sử dụng, Suzuki XL7 cũ rao bán lại với giá khó tin

CEO ANH JIMMY
Theo như thông tin từ một cửa hàng xe cũ, một chiếc Suzuki XL7 sản xuất năm 2020 đang được bán với mức giá rất hấp dẫn. Lăn bánh 4 năm, Suzuki XL7 cũ bán...

Theo như thông tin từ một cửa hàng xe cũ, một chiếc Suzuki XL7 sản xuất năm 2020 đang được bán với mức giá rất hấp dẫn.

Lăn bánh 4 năm, Suzuki XL7 cũ bán lại với giá khó tin

Trên thị trường xe cũ hiện nay, một chiếc Suzuki XL7 cũ đang được rao bán với mức giá khó tin, chỉ khoảng hơn 400 triệu đồng. Theo thông tin từ người bán, chiếc xe đã được đăng ký biển số thành phố và đã chạy được khoảng 70.000 km. Xe có ngoại thất màu trắng và nội thất màu đen.

suzuki xl7 2020 Chiếc xe Suzuki XL7 cũ đang được rao bán

Được biết, giá niêm yết khi mua mới vào năm 2020 của Suzuki XL7 là 589 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu tính thêm chi phí lăn bánh, tổng số tiền người dùng cần bỏ ra để sở hữu chiếc xe này lên tới khoảng từ 670 đến 682 triệu đồng, tùy vào thành phố đăng ký xe.

Có thể thấy, sau 4 năm sử dụng, giá trị của chiếc xe gia đình này đã giảm hơn 200 triệu đồng. Tuy nhiên, đối với những người đang tìm kiếm một chiếc MPV nhỏ và không ngại sử dụng xe cũ, đây có thể là một lựa chọn đáng xem xét.

Suzuki XL7 2020 có những gì hấp dẫn?

Ngoại thất

Về tổng thể, Suzuki XL7 2020 có kích thước dài x rộng x cao là 4.450 x 1.775 x 1.710 (mm), và chiều dài cơ sở là 2.740 mm.

Sau 4 năm sử dụng, MPV gia đình Suzuki XL7 cũ rao bán lại với giá khó tin Chiếc xe Suzuki XL7 cũ đang được rao bán với mức giá hấp dẫn

Phần đầu xe ấn tượng với cụm đèn pha LED và đèn chạy ban ngày LED cùng lưới tản nhiệt màu đen và 2 thanh crôm. Đèn sương mù và ốp màu đen hình thang làm tăng thêm vẻ đẹp cho phần đầu xe.

Suzuki XL7 2020 còn trang bị các đường viền bảo vệ màu đen ở hốc bánh xe, vừa nâng cao vẻ cứng cáp vừa bảo vệ thân xe. Gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED hiện đại. Mâm xe hợp kim 16 inch kết hợp với lốp 195/60R16.

Phần sau xe có đèn hậu chữ L tích hợp công nghệ LED và các đường gân dập nổi trên cản sau, tạo vẻ mạnh mẽ. Điểm nhấn màu bạc và đen khác biệt so với Ertiga, mang lại diện mạo cứng cáp hơn cho XL7.

Nội thất

Bảng táp-lô của Suzuki XL7 2020 nổi bật với tấm ốp vân carbon, mang đến cảm giác thể thao cho khoang lái. Màn hình giải trí 10 inch hỗ trợ Android, Bluetooth, USB và thẻ nhớ, cùng cửa gió phía trên kéo dài là những trang bị tiện nghi đáng chú ý.

Sau 4 năm sử dụng, MPV gia đình Suzuki XL7 cũ rao bán lại với giá khó tin Nội thất sang trọng và tiện nghi của Suzuki XL7 cũ

Vô-lăng bọc da với thiết kế 3 chấu dạng D-Cut, hai cụm đồng hồ dạng ống có mạ viền crôm, màn hình LCD đa sắc TFT, hệ thống điều hòa tự động là những trang bị khác trên xe.

Toàn bộ ghế ngồi được bọc da pha nỉ. Hàng ghế trước có bệ tay và hàng ghế thứ 2 có thể trượt và gập một chạm giúp hành khách dễ dàng ra vào xe. Dung tích khoang hành lý tối đa lên đến 803 lít nếu gập cả hai hàng ghế sau.

Sau 4 năm sử dụng, MPV gia đình Suzuki XL7 cũ rao bán lại với giá khó tin Ghế da sang trọng của Suzuki XL7 cũ

Vận hành và an toàn

Suzuki XL7 2020 sử dụng động cơ 1.5L với công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Xe có hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống túi khí SRS, cảm biến đỗ xe và các điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX.

Nguồn ảnh: https://toyota.edu.vn/

1