Mua bán xe ô tô Isuzu mu-X 2018 cũ: Tìm kiếm chiếc xe phù hợp trên Oto.com.vn

CEO ANH JIMMY
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, chất lượng và giá tốt để mua xe Isuzu Mu-X 2018 cũ, thì không thể bỏ qua Oto.com.vn - chuyên trang hàng đầu về mua bán...

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, chất lượng và giá tốt để mua xe Isuzu Mu-X 2018 cũ, thì không thể bỏ qua Oto.com.vn - chuyên trang hàng đầu về mua bán ô tô tại Việt Nam ngày nay. Với số lượng tin rao lớn và lượt truy cập đông đảo, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm một chiếc Isuzu Mu-X 2018 đã qua sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình.

Giới thiệu Isuzu Mu-X 2018

Isuzu Mu-X 2018 được ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 và là phiên bản nâng cấp với nhiều tính năng mới nhằm tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Mặc dù không có doanh số bán hàng ấn tượng như các đối thủ Hyundai Santa Fe, toyota fortuner , Ford Everest hay Kia Sorento, nhưng Isuzu Mu-X vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng Việt.

Giá xe Isuzu Mu-X 2018 tại Oto.com.vn

Theo kết quả khảo sát tại Oto.com.vn, giá xe Isuzu Mu-X 2018 cũ hiện đang dao động từ 695 triệu đồng đến 835 triệu đồng. Cụ thể:

  • Mu-X 1.9 B7 4x2 MT: từ 695 triệu đồng
  • Mu-X 3.0 PRESTIGE 4X4 AT: từ 835 triệu đồng

Như vậy, giá bán Isuzu Mu-X cũ đang dễ tiếp cận hơn so với mức giá niêm yết từ 820 triệu đến 1,120 tỷ đồng khi được bán mới vào năm 2018.

Những điểm đổi mới trên Isuzu Mu-X 2018

Những điểm đổi mới trên Isuzu Mu-X 2018

Với việc nâng cấp mô hình, Isuzu Mu-X 2018 đã nhận được nhiều tinh chỉnh so với mô hình cũ ra mắt từ năm 2016. Những thay đổi này bao gồm diện mạo, trang bị, động cơ và đặc biệt là công nghệ an toàn.

Để bắt đầu với công nghệ an toàn, mẫu SUV của Isuzu được nâng cấp từ 2 túi khí lên 6 túi khí và được bổ sung tính năng hỗ trợ xuống dốc. Đặc biệt, Isuzu Mu-X lần đầu tiên có sẵn gói tùy chọn an toàn Mobileye. Hệ thống này sử dụng camera để thu thập dữ liệu, cảnh báo va chạm phía trước, chệch làn, giám sát khoảng cách an toàn trước đầu xe, hiển thị giới hạn tốc độ và phát hiện biển báo giao thông. Những cập nhật mới này giúp mu-X 2018 tiến gần hơn với các đối thủ về hàm lượng công nghệ, làm cho cuộc chiến giành thị phần trở nên công bằng hơn.

Isuzu mu-X 2018 cũng cập nhật động cơ diesel hoàn toàn mới, có công suất 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm (tăng 20 Nm). Hộp số có sẵn là tự động hoặc số sàn, đều gồm 6 cấp.

Ngoài ra, có sẵn động cơ 3.0 mới đi kèm với hộp số tự động AT, công suất 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm, có sẵn trên bản cao nhất dẫn động hai cầu.

Ngoài những nâng cấp đã đề cập, mu-X 2018 cũng có những thay đổi nhỏ về thiết kế nội thất và ngoại thất. Lưới tản nhiệt dạng 2 tầng được nối liền với cụm đèn pha Bi-LED Projector. Bên cạnh đó, mẫu xe này được trang bị dải đèn chạy ban ngày LED tinh tế và cản trước được thiết kế thể thao hơn. Các chi tiết như đèn sương mù và hốc gió không thay đổi. Bánh xe có đường kính 18 inch.

Bước vào bên trong, xe được trang bị màn hình hiển thị lớn hơn ở khoang lái, kích thước 8 inch. Đồng thời, hai cổng sạc USB được bổ sung bên cạnh các chi tiết ốp gỗ và da giả, tăng tính thẩm mỹ.

Mua xe Isuzu mu-X 2018 cũ nên chọn bản máy xăng hay dầu?

Mua xe Isuzu mu-X 2018 cũ nên chọn bản máy xăng hay dầu?

Isuzu mu-X 2018 cung cấp 2 tùy chọn động cơ xăng và dầu. Trong đó, động cơ dầu được lắp đặt trên bản tiêu chuẩn, trong khi động cơ xăng được gắn trên 2 bản cao cấp hơn.

Theo lời khuyên từ những người có kinh nghiệm về xe, nếu mục đích của bạn là sử dụng xe Isuzu mu-X 2018 đã qua sử dụng chủ yếu cho dịch vụ và không quá quan trọng đến các tiện nghi hiện đại, thì phiên bản máy dầu là sự lựa chọn hợp lý nhất. Bởi vì phiên bản này có giá rẻ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Đối với những khách hàng mua xe để phục vụ gia đình, đi làm và đặt mức độ tiện nghi lên hàng đầu, nên chọn phiên bản máy xăng.

Có nên mua xe Isuzu mu-X 2018 cũ không?

Với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với xe mới mà vẫn được trang bị nhiều tiện ích, động cơ và tính năng an toàn mới, việc mua xe Isuzu mu-X 2018 đã qua sử dụng là một lựa chọn đáng xem xét cho những khách hàng đang có nhu cầu mua một chiếc SUV 7 chỗ cũ.

Tuy nhiên, để tìm mua được chiếc Isuzu mu-X 2018 cũ chất lượng và giá tốt, bạn cần tìm đến một địa chỉ uy tín như Oto.com.vn - một showroom lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán ô tô cũ và hiểu rõ về nguồn gốc và tính pháp lý của xe.

Ảnh được tham khảo từ Oto.com.vn.

1