Cuộc Hành trình: Đánh giá Mitsubishi Outlander 2018

CEO ANH JIMMY
Khi tìm kiếm một chiếc SUV để chở bạn và đồng đội của bạn đến núi hoặc khắp đất nước, Mitsubishi có lẽ không phải là một thương hiệu nổi tiếng. Nhưng với những người...

Khi tìm kiếm một chiếc SUV để chở bạn và đồng đội của bạn đến núi hoặc khắp đất nước, Mitsubishi có lẽ không phải là một thương hiệu nổi tiếng. Nhưng với những người mua có ngân sách hạn hẹp, đây là một lựa chọn đáng xem xét. Khái niệm về Mitsubishi Outlander kỹ thuật kỹ thuật phản ánh lại vào năm 1991 dưới dạng một chiếc xe Mitsubishi RVR 4WD "Recreation Vehicle Runner", một chiếc xe kiểu wagon ngắn hơn là một chiếc SUV. Các nhà thiết kế của Mitsubishi đã lấy cảm hứng từ Mitsubishi ASX và Mitsubishi Airtrek để tạo ra một chiếc SUV giao cắt như thế hệ thứ ba của Outlander hiện nay - sản xuất bắt đầu từ năm 2013. Outlander nhận được một bản cập nhật khá lớn cho mùa 2016, nhưng không đủ để đánh dấu một thế hệ mới và cho năm 2018 chỉ có một vài cập nhật về ngoại thất.

Để kiểm tra Outlander, chúng tôi đã sắp xếp nó cho một chuyến đi cuối tuần từ Boulder lên Breckenridge. Chúng tôi đã ở tại One Ski Hill Place và thích được rời xa căn hộ ở Front Range. Vì chúng tôi không cắm trại, tất cả đồ của chúng tôi vừa với chiếc xe - chắc chắn chúng tôi sẽ cần hòm trên nóc để chứa đồ cắm trại. Chiếc Mitsubishi Outlander GT 3.0 S-AWC 2018 của chúng tôi có giá 34.150 đô la và là phiên bản cao cấp nhất của họ với tùy chọn cửa sổ trời.

Xử lý

Như có thể dự đoán từ một chiếc SUV 30 nghìn đô la, xử lý chỉ trung bình. Nó không có hệ thống treo mượt mà nhưng chuyến đi êm ái và hệ thống lái điện tử tiêu chuẩn hoàn toàn ổn - không bị nhấp nháy hoặc cứng. Bán kính quay 34,8 feet của nó khá tốt cho các dòng SUV có kích thước như vậy, vì vậy nó rất tốt để di chuyển xung quanh thành phố hoặc các không gian chật hẹp khác.

Với chiều cao mái xe 8.5 inch, đây là một mức thấp đối với các dòng SUV. Điều này là tốt để di chuyển trong thành phố và trên đường sỏi nâu nhưng không tốt để đi qua các con đường đá hoặc điều kiện địa hình off-road thực sự. Tự nhiên, điều này giúp giữ trọng tâm thấp hơn và nó giúp xe ổn định hơn.

Vận chuyển

Phiên bản GT 3.0 S-AWC của Outlander của chúng tôi đi kèm với động cơ lớn nhất có sẵn trong dòng xe này, đó là 3.0 SOHC 24 van V6. Mitsubishi đánh giá công suất của nó là 224 mã lực (tại 6.250 vòng/phút) và mô-men xoắn 215 pound-foot (tại 3.750 vòng/phút), cung cấp khả năng kéo 3.500 pound và tải trọng đầu cuối tối đa là 350 pound. Đó là đủ sức để kéo các loại xe mang chất cắm lớn hơn và thậm chí là một số chiếc xe cắm trại nhỏ hơn. Các phiên bản Outlander thấp hơn cao nhất ở mức 1.500 pounds (tải trọng đầu cuối tối đa 150 pounds), đủ cho một chiếc xe cắm trại kiểu "teardrop" hoặc xe cắm trại lều nhỏ hơn.

Trong xe, ba hàng ghế cung cấp không gian cho tối đa bảy hành khách. Chúng tôi không sử dụng hàng ghế thứ ba lần này, nhưng tôi chắc chắn rằng nó hoạt động tốt cho nhu cầu ngắn hạn vì không gian chân chỉ có 28,2 inch. Hàng ghế thứ hai có 37,3 inch, điều này hợp lý cho việc đặt ghế trẻ em của con chúng tôi (một chiếc hướng về phía trước và một chiếc hướng về phía sau). Đặt ghế ở phía trước cung cấp tối đa 40,9 inch chỗ ngồi, nhưng không thể sử dụng tối đa đó trên bên phải với ghế trẻ em hướng về phía sau đằng sau.

Không gian chứa hàng chỉ là 10,3 feet khối phía sau hàng ghế thứ ba nhưng tăng lên thành 33 feet khối rất tiện dụng khi hàng ghế thứ ba được gập. Tôi không thể nói đó là đủ chỗ cho chuyến đi mùa hè của chúng tôi lên núi - chúng tôi gần như đã lấp đầy nó. Tất nhiên, điều đó bao gồm một số hàng hóa có khối lượng lớn như xe đạp cân bằng cho trẻ em 4 tuổi và chiếc xe địa hình Osprey cho bé nhỏ. Đối với các cặp đôi không có con, hoặc nhiệm vụ chỉ chở hàng, hàng ghế thứ hai có thể gập xuống để cung cấp 61 feet khối không gian.

Hiệu quả

Động cơ V6 3.0 lít tự nhiên cần nhiều nhiên liệu hơn động cơ 4 xy-lanh 2.4 lít có sẵn trên các phiên bản khác. Chúng tôi không thực sự lái đủ dặm trên Outlander trong chuyến đi lên Breckenridge để cần nhiều bình xăng để tính toán của chúng tôi. Nhưng với tỷ lệ 22 mpg kết hợp của EPA (20/thành phố; 27/xa), Outlander hơi kém bởi vì nó chỉ được cung cấp cùng mức tiêu thụ nhiên liệu với Nissan Pathfinder do chúng tôi đã xem xét nhưng Pathfinder có khả năng kéo 6.000 pounds với động cơ V6 3.5 lít. Pathfinder cũng đắt hơn một chút - bạn có được những gì bạn trả.

Tiện nghi

Outlander dễ dàng vào phạm vi trung bình của tiện nghi - ít nhất là những tiện ích quan trọng đối với tôi. Ổ phích 12V ở khu vực chứa hàng không hướng vào khoang chính, mà nằm ở mặt sau của nắp giững bánh xe giúp cắm không bị cắt ra và bị đẩy xung quanh bởi hàng hóa.

Các nút điều khiển hệ thống kiểm soát hành trình được đặt ở vị trí thuận tiện và dễ sử dụng. Tôi cũng thích rằng nút điều chỉnh âm lượng trên tay lái được đặt ở phía trái. Tôi không thể hiểu tại sao các nhà sản xuất bao giờ đặt nút điều chỉnh âm lượng trên tay lái ở phía bên phải khi bạn cũng có thể dùng tay phải của bạn để điều chỉnh âm lượng trên bảng điều khiển trung tâm (ahem, Ford).

Các ngăn đựng cốc có kích thước tốt và phù hợp với nhiều loại cốc (và chúng được đặt ở một vị trí tốt phía trước của núm số để dễ tiếp cận chúng - khác với Jeep Compass nơi chúng được đặt dưới vị trí tựa tay).

Bố cục giải trí dễ dàng điều hướng cùng với các điều khiển khí hậu, được thiết kế bằng nút nhấn thực (không thông qua màn hình kỹ thuật số).

Nó cũng đi kèm với hệ thống camera xung quanh giúp tránh va chạm khi lùi. Hệ thống âm thanh cũng khá tốt, nhưng không có gì đặc biệt, ngay cả với loa trầm rõ ràng ở bên trái phía sau khoang hàng hóa.

Thân thiện với gia đình

Outlander có thể chứa ghế trẻ em khá tốt, nhưng một điểm thiếu sót nhỏ là kẹp neo ở phía sau của ghế. Kẹp trên ghế trẻ em của chúng tôi quá to - hay nói cách khác, thiết kế của kẹp neo quá nhỏ để kẹp vào thanh neo mà không làm xoắn dây đai. Bằng cách lật bẫy qua và tạo một vòng xoắn trong dây đai, nó có thể kẹp từ trên xuống nhưng không từ dưới như đã hoạt động với mọi chiếc xe khác chúng tôi đã thử nghiệm (chúng tôi đã thử nghiệm ít nhất mười hai chiếc xe cho đến nay).

Ngoài ra, nó bao gồm khóa cửa sổ và cửa để ngăn ngón tay bé mở điều gì mà họ không nên mở. Cũng thiếu, và tôi không chắc liệu có thể có thêm đặc biệt hay không, là bức cửa sổ có sẵn tích hợp cho phía sau.

1