Piaggio Việt Nam - Sự ra mắt của Liberty 2014 và giá từ 57.5 triệu đồng

CEO ANH JIMMY
Mở đầu Với thiết kế thanh lịch và sang trọng của Ý, Liberty Restyling 2014 đã mang đến một diện mạo hiện đại hơn với các chi tiết mạ chrome ở phần yếm trước, chắn...

Mở đầu

Với thiết kế thanh lịch và sang trọng của Ý, Liberty Restyling 2014 đã mang đến một diện mạo hiện đại hơn với các chi tiết mạ chrome ở phần yếm trước, chắn bùn mới và thiết kế vành đúc mới. Piaggio Việt Nam được biết đến là một thương hiệu đáng tin cậy và chất lượng, và việc ra mắt phiên bản Liberty 2014 này không làm giảm đi điều đó.

Tính năng vượt trội

Phiên bản Liberty 2014 trang bị nhiều tính năng mới như mặt đồng hồ thiết kế mới, hiển thị đầy đủ và rõ ràng các thông tin cần thiết về tình trạng xe. Hơn nữa, Liberty 2014 còn được trang bị hệ thống khóa từ với đèn báo hiển thị trên mặt đồng hồ, tạo ra sự tiện nghi và hiện đại như những sản phẩm cao cấp khác của Piaggio.

Thiết kế thông minh

Piaggio Liberty Restyling 2014 được thiết kế với những chi tiết đáng chú ý như bánh trước 15", hệ thống phanh đĩa đường kính 240mm, chân chống an toàn, và ngăn đựng đồ phía trước rộng rãi có thể đựng được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng nhỏ khác. Bên cạnh đó, thiết kế yên mới cũng bảo đảm tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và hành khách.

Phiên bản thể thao

Đối với phiên bản thể thao Liberty S Restyling 2014, Piaggio đã tạo sự khác biệt với các chi tiết đỏ trên yếm trước, thân xe và vành xe đen. Bộ phận giảm xóc sau và đường chỉ đỏ thêu trên yên cùng với màu sơn xám titan tạo nên vẻ nam tính và thể thao, thu hút khách hàng nam giới. Sự kết hợp màu đen và chrome cũng tạo nên nét mạnh mẽ và khác biệt của Liberty S Restyling 2014 so với các xe ga khác trên thị trường.

Vận hành và tiết kiệm nhiên liệu

Piaggio Liberty Restyling 2014 sử dụng động cơ 3 van phun xăng điện, với động cơ xi lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử. Điều này giúp tăng hiệu suất và giảm tiêu thụ nhiên liệu. Tính năng phối khí 3 van cải thiện quá trình nạp nhiên liệu và đốt nhiên liệu, đồng thời giảm tiếng ồn và khí thải. Động cơ mới này còn cho phép Liberty 2014 vận hành linh hoạt và êm ái hơn trên đường phố đông đúc.

Giá và màu sắc

Phiên bản Liberty Restyling 3V i.e 125cc có giá 57.5 triệu đồng, trong khi phiên bản Liberty S Restyling 3V i.e 125cc có giá 58.5 triệu đồng. Khách hàng có thể lựa chọn trong 5 màu sắc tùy chọn gồm Đỏ Dragon, Xanh Blu midnight, Nâu Crete Senesi, Trắng Perla, Đen Vulcano và Xám Titanio.

Với việc ra mắt phiên bản Liberty 2014 này, Piaggio đã không chỉ nâng cao trải nghiệm cho người dùng mà còn tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong thị trường xe ga tại Việt Nam.

Ảnh: Mặt đồng hồ thiết kế mới của Liberty 2014

1