Xem thêm

Dòng phụ tùng xe tải TATA - Mang đến sự tin cậy cho bạn

CEO ANH JIMMY
Một chiếc xe tải Tata không chỉ đáng tin cậy với chất lượng và giá trị đầu tư hợp lý, mà còn tiết kiệm nhiên liệu và mang lại hiệu suất kinh tế cao. Tuy...

Một chiếc xe tải Tata không chỉ đáng tin cậy với chất lượng và giá trị đầu tư hợp lý, mà còn tiết kiệm nhiên liệu và mang lại hiệu suất kinh tế cao. Tuy nhiên, khi sản phẩm này ra mắt thị trường, vẫn còn tồn tại một số thiếu sót, đặc biệt là về phụ tùng thay thế chưa được phổ biến. Điều này đã khiến giá của phụ tùng tăng cao và ảnh hưởng đến quá trình vận hành xe cũng như sự hài lòng của khách hàng.

Nhận thức được nhu cầu thực tế của khách hàng về các phụ tùng thay thế cho xe tải Tata, chúng tôi đã nhập khẩu trực tiếp các loại phụ tùng cần thiết để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Kho phụ tùng của chúng tôi bao gồm đa dạng các mặt hàng như lọc nhớt, lọc dầu, lọc gió, mâm ép, lá côn, má phanh, guốc phanh, tổng côn trên, tổng côn dưới, gương chiếu hậu, và nhiều hơn nữa.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối xe tải Tata, chúng tôi hy vọng nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng. Chúng tôi luôn tin tưởng và tiếp tục đầu tư vào việc sử dụng sản phẩm chất lượng cao của Tata Ấn Độ.

Sản phẩm phụ tùng mà chúng tôi nhập khẩu là hàng chính hãng của Tata, hàng mới 100%, được nhập khẩu trực tiếp từ Tata Ấn Độ. Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Dưới đây là danh sách một số phụ tùng của Tata thường xuyên cần phải thay thế:

Lọc nhớt

Lọc nhớt Lọc nhớt - Sử dụng để giữ cho dầu xe luôn sạch và bảo vệ động cơ khỏi sự hao mòn.

Lọc dầu thô E2

Lọc dầu thô E2 Lọc dầu thô E2 - Giữ cho lưu lượng dầu thông qua hệ thống sạch và ngăn chặn các hạt bẩn gây hỏng hóc.

Lọc dầu thô E4

Lọc dầu thô E4 Lọc dầu thô E4 - Cung cấp sự lọc tinh nhiệt liệu hiệu quả để bảo vệ động cơ.

Lọc gió

Lọc gió Lọc gió - Loại bỏ các hạt bẩn và cặn bã từ không khí trước khi chúng đi vào động cơ.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều phụ tùng khác như bộ má phanh trước, bộ guốc phanh sau, lá côn, mâm ép, điện trở quạt két nước và nhiều phụ tùng khác. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa phụ tùng phù hợp cho xe.

Chúng tôi hiện đang phân phối phụ tùng với giá sỉ và giá bán lẻ. Nếu bạn quan tâm đến việc trở thành đại lý phân phối, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.

Hãy xem video giới thiệu về các phụ tùng xe tải Tata dưới đây.

Video giới thiệu phụ tùng xe tải Tata

Hãy đến với chúng tôi để tận hưởng sự tin cậy và chất lượng của các phụ tùng xe tải Tata. Liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0987 816 538 hoặc 0901 494 468 để biết thêm chi tiết. Chúng tôi có cửa hàng tại 143/12 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM. Xin cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng.

Thông tin của chúng tôi: Phạm Xuân Hới - STK: 17894047, tại ngân hàng ACB PGD Phan Huy Ích.

1