Phụ kiện máy rửa xe: Tạo sự trơn tru và hiệu quả

CEO ANH JIMMY
Hình các loại phụ kiện của máy rửa xe Bộ phụ kiến máy rửa xe gồm những gì? Hầu hết các loại máy rửa xe đều đi kèm với các phụ kiện cơ bản như...

phu kiện máy rửa xe Hình các loại phụ kiện của máy rửa xe

Bộ phụ kiến máy rửa xe gồm những gì?

Hầu hết các loại máy rửa xe đều đi kèm với các phụ kiện cơ bản như motor, dây phun cao áp, súng phun và béc phun.

Dây phun cao áp máy rửa xe

Dây máy rửa xe áp lực Dây máy rửa xe áp lực

Dây phun cao áp được thiết kế với chiều dài khoảng từ 7 - 15 mét, tùy thuộc vào từng hãng sản xuất và mức độ áp lực phun rửa. Đối với máy rửa xe gia đình, thường sử dụng dây phun ngắn hơn vì có áp lực phun nhỏ hơn. Khi sử dụng dây phun cao áp, cần chọn đúng chủng loại và độ dài để đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất. Tránh lắp thêm dây phun dài để vệ sinh nhiều vị trí mà không phải di chuyển nhiều, vì điều này sẽ làm giảm áp lực nước và dẫn đến việc không lên nước ở máy rửa xe. Nếu sử dụng máy xịt rửa xe siêu áp lực công suất 7.5Kw, dây rửa lõi thép LT-15M sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Súng phun áp lực

Có 2 loại súng phun chủ yếu là súng thân dài và súng thân ngắn. Súng thân dài thích hợp cho các cửa hàng rửa xe ô tô chuyên nghiệp, trong khi súng thân ngắn giúp dễ dàng vệ sinh các khu vực nhỏ, bể bơi và sân vườn tại gia đình.

Hình béc rửa xe các loại Hình béc rửa xe các loại

Béc phun máy rửa xe

Bộ béc phun thường đi kèm với máy rửa xe. Hiện nay, các máy rửa xe cao áp thường có 4 đầu béc phun là 0, 15, 25 và 40 độ. Máy rửa xe gia đình thường đi kèm béc phun dạng chùm để đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh.

  • Béc phun 40 độ: cho tia nước dạng chùm yếu nhất, thường dùng để rửa bọt nước còn sót lại trên xe.
  • Béc phun 25 độ: áp lực nước đã giảm so với béc 0 và 15 độ, dùng để rửa toàn bộ xe.
  • Béc phun 15 độ: tia nước áp lực lớn góc 15 độ.
  • Béc phun 0 độ: tia nước áp lực mạnh nhất với 1 đường thẳng, chủ yếu dùng để rửa gầm xe.

Motor máy rửa xe

Motor là phụ kiện quan trọng nhất, quyết định công suất và áp lực nước của máy rửa xe. Hiện nay, có 2 loại motor chính là motor cảm ứng từ và chổi than. Mỗi loại motor có ưu và nhược điểm riêng thu hút khách hàng.

Hình đầu máy Hình đầu máy

  • Motor chổi than: nhẹ, giá rẻ nhưng hoạt động kém hơn motor từ. Trong quá trình sử dụng, phát ra tiếng ồn lớn gây khó chịu cho người dùng và những người xung quanh.
  • Motor từ: giúp máy vận hành êm, không phát ra tiếng rung ồn khó chịu. Tuy nhiên, nặng hơn và có giá thành cao hơn.

Ngoài những phụ kiện cơ bản trên, máy rửa xe cần sự hỗ trợ của một số phụ kiện khác như tay khủy, phớt dầu, phớt nước, cụm van chỉnh và ốc đồng.

Giá phụ kiện máy rửa xe

Đuôi chuột

Giá phụ kiện máy rửa xe phụ thuộc vào từng loại. Dưới đây là một số giá tham khảo:

  • Dây máy rửa xe: từ 15.000 - 30.000 đồng/mét.
  • Mô tơ: khoảng 8 triệu - 10 triệu đồng, tùy công suất.
  • Súng rửa xe: từ 900.000 đến 2 triệu đồng, tùy model.

Phụ kiện máy bơm rửa xe

Giá phụ kiện cũng phụ thuộc vào đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, khách hàng nên chọn mua ở những công ty uy tín để đảm bảo chất lượng và hậu mãi. Tránh mua phụ kiện quá rẻ, vì có thể dễ bị nhái, hỏng hoặc không được đảm bảo chất lượng.

Mua phụ kiện máy rửa xe ở đâu?

Khách đến Tahico xem sản phẩm

Hiện nay, TAHICO là một trong những đơn vị cung cấp phụ kiện cho máy rửa xe uy tín và chính hãng được nhiều khách hàng tin cậy. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm hoặc tìm hiểu thêm về thiết bị, hãy liên hệ với TAHICO để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

1