Pega-S 2023: Xe máy điện tiến bước vào thị trường Việt Nam

CEO ANH JIMMY
Pega, một thương hiệu xe máy điện, đang nổi lên trong cuộc cạnh tranh về thị phần xe máy điện nóng bỏng tại Việt Nam. Với thương hiệu ban đầu là HK Bike, Pega đã...

Pega, một thương hiệu xe máy điện, đang nổi lên trong cuộc cạnh tranh về thị phần xe máy điện nóng bỏng tại Việt Nam. Với thương hiệu ban đầu là HK Bike, Pega đã đối đầu mạnh mẽ với các dòng xe máy điện nói chung và xe máy Pega-S nói riêng.

Mới đây, ngày 11/1, Pega đã chính thức giới thiệu sản phẩm mới của mình tại Hà Nội. Mẫu xe máy điện mới này mang kiểu dáng "lấy cảm hứng" từ phiên bản cao cấp Honda SH. Mang tên Pega-S, chiếc xe này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho những người tham dự sự kiện.

Giá xe máy điện Pega-S cập nhật mới nhất 2023

Hiện tại, giá xe Pega-S (eSH cũ) được cập nhật như sau:

  • Bảng giá xe Pega-S mới nhất 2023

Ngoại hình xe Pega-S: Đầy ấn tượng

Chiếc xe điện Pega-S có thiết kế tổng thể khá giống với phiên bản cũ của Honda SH. Tuy nhiên, qua từng chi tiết, chiếc xe này mang nhiều điểm khác biệt so với đánh giá chủ quan của chúng ta, mặc dù vẫn chưa thể sánh ngang với đẹp của Honda SH.

Về mặt ngoại hình, Pega-S có kích thước to lớn hơn hầu hết các mẫu xe máy điện trên thị trường hiện nay. Mặc dù có một vài điểm trừ như trọng lượng lên tới 155kg, nhưng chiếc xe vẫn có những chi tiết bắt mắt như chi tiết mạ crôm và đèn full LED. Tổng thể, Pega-S vẫn là một chiếc xe máy điện đẹp, tuy mang nhiều yếu tố tương đồng với ý tưởng từ Honda SH.

Pega-S Image Hình ảnh: Pega eSH có giá bán 29,9 triệu đồng

Mẫu xe Pega-S sở hữu nhiều trang bị tiện dụng

Pega đã trang bị cho chiếc xe động cơ mới PMSM với bộ truyền động bằng dây cu-roa, hệ thống đèn full LED, khóa thông minh chống trộm, khung thép bền bỉ, cốp rộng, sạc thiết bị di động và phanh an toàn CBS. Tuy nhiên, mẫu xe này lại nặng tới 155kg, tương đương với một chiếc xe phân khối lớn trung bình.

Pega-S Image Hình ảnh: Pega eSH

Đánh giá khả năng vận hành của mẫu xe Pega-S

Pega cho biết, mẫu xe Pega-S có hiệu suất động cơ vượt trội với công suất cực đại 4.000W, mô men xoắn cực đại 140Nm, tốc độ tối đa 65km/h và khả năng chống nước ngang ngửa với Iphone X (tương đương chỉ số IP67). Đặc biệt, chiếc xe với dung lượng ắc quy 32Ah sạc đầy sau 8 tiếng và tuổi thọ hơn 4 năm sẽ đi được quãng đường 120km sau một lần sạc đầy. Đây là những con số ấn tượng trên eSH, nhưng vẫn cần thời gian để kiểm chứng.

Ngoài ra, mẫu xe cũng như nhiều xe máy điện khác có 2 chế độ lái là ECO và Sport, phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Chế độ Eco giúp tiết kiệm năng lượng với mức ga yếu, trong khi chế độ Sport giúp tăng sức mạnh cho những cú tăng ga.

Đánh giá chung về xe Pega S

Ưu điểm:

  • Sở hữu khối động cơ điện tiên tiến và hiệu quả
  • Nhiều trang bị tiện dụng, thông minh
  • Sở hữu bộ phanh đĩa cả trước và sau an toàn CBS
  • Ngoại hình hoành tráng
  • Giá xe eSH có mức giá bán hợp lý

Nhược điểm:

  • Xe nặng 155kg
  • Dễ mất đồ trong cốp xe
  • Đầu xe khá nặng nề
  • Thời gian sạc lâu từ 8 đến 12 tiếng

Những câu hỏi về Pega-S:

  • Giá của Pega-S hiện tại là bao nhiêu? Bảng giá xe Pega đưa ra cho chiếc Pega-S hiện tại là 32.900.000 đồng
  • Pega-S có mấy màu? Pega-S có 4 màu: Đen / Xanh / Đỏ / Trắng
  • Kích thước xe Pega-S là bao nhiêu? Pega-S có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2230 x 750 x 1150mm
  • Trang bị trên xe Pega-S? - Phanh đĩa thủy lực - Mở cốp tích hợp trên ổ khóa - Đèn pha trước full LED - Dải đèn daylight full LED - Cốp rộng 25L tích hợp cổng USB sạc điện thoại

Lưu ý: Pega Pega-S 2023 được hiểu là xe Pega Pega-S sản xuất năm 2023, không thể hiện model year của sản phẩm.

Kuro

1