Những thông tin hấp dẫn về trường Lômônôxốp mà phụ huynh cần biết

CEO ANH JIMMY
Lômônôxốp - tên gọi quen thuộc với nhiều phụ huynh tại Hà Nội. Đây là một hệ thống giáo dục lâu đời và được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Bài viết này...

Lômônôxốp - tên gọi quen thuộc với nhiều phụ huynh tại Hà Nội. Đây là một hệ thống giáo dục lâu đời và được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn những thông tin hấp dẫn về trường Lômônôxốp mà phụ huynh cần biết.

Hệ thống giáo dục Lômônôxốp - Một sự kết hợp hoàn hảo

Hệ thống giáo dục Lômônôxốp có tiền thân là các lớp khối phổ thông chuyên ngoại ngữ thuộc trường Đại học sư phạm ngoại ngữ Hà Nội. Sau một thời gian hoạt động, khối lớp này đã được chuyển đổi sang mô hình trường phổ thông Bán công cấp 2, 3 Chuyên ngoại ngữ Hà Nội. Vào năm 2013, trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình được thành lập, đánh dấu sự ra đời của hệ thống giáo dục Lômônôxốp hiện tại.

Hiện nay, hệ thống giáo dục Lômônôxốp gồm cả 3 khối từ tiểu học, THCS đến THPT. Hệ thống này có hội đồng quản trị và ban giám hiệu riêng, với sự tham gia của 4 thầy cô giáo hiệu trưởng và phó hiệu trưởng. Chính sự kết hợp này mang lại một môi trường giáo dục phát triển tối ưu cho học sinh.

Phương châm hoạt động của hệ thống giáo dục Lômônôxốp

Hệ thống giáo dục Lômônôxốp đào tạo học sinh theo 5 giá trị cốt lõi: trung thực, trách nhiệm, sáng tạo, năng động và hội nhập. Trường Lômônôxốp luôn khuyến khích học sinh phát triển tư duy sáng tạo và tự chủ trong mọi hoạt động học tập. Sự đổi mới và sáng tạo luôn được tôn trọng và thúc đẩy.

Cơ sở vật chất tiện nghi và hiện đại

Trường Lômônôxốp được đầu tư cơ sở vật chất khang trang và rộng rãi, tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh. Mỗi phòng học đều được thiết kế để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và được trang bị điều hòa và quạt trần, tạo môi trường học tập mát mẻ và thoải mái.

Hãy cùng nhìn vào một số hình ảnh về cơ sở vật chất của trường Lômônôxốp:

gia tri cot loi cua lomonoxop Giá trị cốt lõi trong hoạt động giáo dục tại Lômônôxốp

Thông tin tuyển sinh trường Lômônôxốp 2021-2022

Tuyển sinh trường tiểu học Lômônôxốp

  • Đối tượng tuyển sinh: học sinh từ lớp 1 đến lớp 5
  • Thời gian đăng ký: từ ngày 18/03/2021 (hệ thống sẽ dừng nhận đăng ký khi hết chỉ tiêu)
  • Thời gian thi tuyển: ngày 15 và ngày 16/05/2021

Có 2 cách đăng ký tuyển sinh:

  1. Đăng ký trực tuyến tại đây
  2. Đăng ký trực tiếp tại văn phòng nhà trường hoặc hotline 024 3785 2628 - 09 6260 7227

Sau khi đăng ký và hoàn thành việc đóng lệ phí, ban tuyển sinh sẽ gửi thông báo mời tham gia dự tuyển và nhận kết quả. Học sinh vượt qua vòng dự tuyển sẽ nhận thông báo nhập học.

Tuyển sinh vào lớp 6 Lômônôxốp

  • Chỉ tiêu tuyển sinh: 340 học sinh (10 lớp)
  • Số lượng học sinh mỗi lớp: 30 - 36 học sinh
  • Đối tượng: học sinh sinh năm 2010
  • Điều kiện: Học sinh hoàn thành bậc tiểu học, không có vấn đề về ngôn ngữ và phát âm.
  • Thời gian đăng ký: 9h30 ngày 20/03/2021
  • Thời gian đánh giá năng lực: 7h30 - 11h ngày 05/06/2021
  • Phí tuyển sinh: 500.000 VNĐ/học sinh.

Có 2 phương thức tuyển sinh:

  • Tuyển thẳng: áp dụng cho học sinh xuất sắc với thành tích giỏi văn hóa hoặc thi các môn đấu tranh có uy tín quốc tế.
  • Kiểm tra đánh giá năng lực: áp dụng cho các trường hợp khác.

Để đăng ký tuyển sinh, phụ huynh có thể tới trực tiếp địa điểm của trường hoặc liên hệ qua điện thoại.

Tuyển sinh vào lớp 10 Lômônôxốp

  • Chỉ tiêu tuyển sinh: 340 học sinh (10 lớp)
  • Số lượng học sinh mỗi lớp: 30 - 36 học sinh
  • Điều kiện: Học sinh đã tốt nghiệp THCS năm 2020-2021, học lực khá, hạnh kiểm tốt, đã tham gia dự tuyển vào lớp 10 sở GDĐT Hà Nội tổ chức ngày 30/05/2021.
  • Phí tuyển sinh: 500.000 VNĐ/học sinh.

Phương thức tuyển sinh kết hợp xét tuyển và thi tuyển, sử dụng điểm thi, điểm cộng và điểm ưu tiên.

Đăng ký tuyển sinh bằng cách tới trực tiếp địa điểm của trường hoặc liên hệ qua điện thoại.

Học phí và đồng phục của trường Lômônôxốp

Học phí tại hệ thống Lômônôxốp cho mỗi học sinh là 44.750.000 VNĐ/năm, bao gồm học phí chính khóa và các khoản phí khác như phát triển nhà trường. Học phí này chưa bao gồm các khoản giảm trừ, phí đồng phục, các khoản ngoại khóa và các khoản phí khác như học tiếng Anh và xe đưa đón. Nếu muốn đăng ký thêm dịch vụ xe đưa đón hoặc học thêm ngoại ngữ, phụ huynh sẽ phải trả thêm phí.

Đồng phục của trường Lômônôxốp được thiết kế riêng biệt cho cấp học. Học sinh cấp 1 mặc áo polo đỏ kết hợp với quần/váy màu be, trong khi học sinh cấp 2 và cấp 3 mặc áo sơ mi trắng và quần/váy màu be.

Trường Lômônôxốp luôn chú trọng đến hình ảnh và sự thoải mái của học sinh. Do đó, đồng phục của trường được may bởi Công ty Đồng phục Phương Thảo - một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp về đồng phục học sinh. Công ty này đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất liệu và thiết kế của trường.

Sự đánh giá về chất lượng của trường Lômônôxốp

Lômônôxốp là một trường có truyền thống lâu đời và luôn chú trọng đến việc phát triển cân bằng giữa tri thức và đạo đức cho học sinh. Trường tạo môi trường phát triển khả năng tư duy sáng tạo và sự chủ động trong mọi hoạt động. Tuy nhiên, để đánh giá chất lượng của một trường, phụ huynh nên xem xét nhiều yếu tố và xác định mục tiêu học tập của con mình cũng như điều kiện kinh tế gia đình.

Dưới đây là một số nhận xét khách quan từ phụ huynh đang có con học tại Lômônôxốp:

truong lomonoxop co tot khong Nhận xét từ phụ huynh

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có được những thông tin hữu ích về trường Lômônôxốp. Đây có thể là lựa chọn phù hợp cho việc giáo dục con cái của bạn.

1