Xem thêm

Nhiều ô tô giảm giá trong tháng 8-2023

CEO ANH JIMMY
Lúc này là thời điểm khá lý tưởng để tìm mua ô tô mới. Mercedes-Benz Tháng 8, Mercedes-Benz gây sốc khi giảm giá hầu hết các xe trong danh mục sản phẩm. Các mẫu xe...

Lúc này là thời điểm khá lý tưởng để tìm mua ô tô mới.

Mercedes-Benz

Tháng 8, Mercedes-Benz gây sốc khi giảm giá hầu hết các xe trong danh mục sản phẩm. Các mẫu xe đều được giảm từ 75 triệu đồng cho đến 534 triệu đồng. Một số mẫu xe ăn khách như E200, C300 AMG, S450 4MATIC cũng đều được giảm giá lớn. Một số sản phẩm mới như GLC lắp ráp trong nước hay C43 4Matic không được giảm giá lần này.

car03669.jpg Lúc này là thời điểm khá lý tưởng để tìm mua ô tô mới.

Volvo

Với Volvo, thương hiệu xe Thụy Điển, mức giảm giá cho các mẫu xe tăng so với tháng 7. Dòng S90 và XC60 được ưu đãi 100% trước bạ, chưa kèm phụ kiện và gói bảo dưỡng miễn phí. Các mẫu xe khác như XC40 và XC90 được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, cùng gói bảo dưỡng miễn phí trong 3 năm.

Audi

Audi tiếp tục giảm giá các mẫu xe trong chương trình ưu đãi dài hạn. Mức giảm vào khoảng 300 triệu đồng cho các mẫu phổ biến như A4, A6, Q5.

Nissan

Nissan là một trong những hãng xe hiếm hoi giảm giá tất cả các sản phẩm đang bán ra. Mức giảm giá cao nhất thuộc về Navara với 120 triệu đồng (cho bản VL 4WD và bản Pro-4X). Ngoài ra, Almera giảm giá 70 triệu đồng, Kicks giảm tới 90 triệu đồng (bản V).

Mitsubishi

Xpander, mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam trong nửa đầu năm 2023, vẫn tiếp tục được ưu đãi mạnh tay. Tháng 8, giá xe được trừ thẳng khoản tiền tương đương 100% lệ phí trước bạ, cùng quà tặng camera 360 độ. Việc tặng toàn bộ phí trước bạ cũng áp dụng cho hầu hết các xe trong danh mục.

Toyota

Mẫu xe giảm giá "chính hãng" của Toyota trong tháng 8 là Corolla Cross (nhập khẩu nguyên chiếc) với lịch sản xuất năm 2023. Mức giảm tương đương 50% lệ phí trước bạ. Đây là động thái dễ hiểu trong bối cảnh mẫu xe này đang có dấu hiệu “hụt hơi” trước các đối thủ cùng phân khúc. Wigo cũng được các đại lý tự giảm giá và tặng thêm phụ kiện.

Ford

Trong tháng 8, Territory là mẫu xe hiếm hoi trong danh mục của nhà sản xuất Mỹ được hỗ trợ giảm giá, chưa kể ưu đãi 50% lệ phí trước bạ nhờ việc được lắp ráp tại nhà máy Ford Hải Dương.

Honda

CR-V tiếp tục được "đại hạ giá" trong tháng 8, giảm tới 150 triệu đồng, kèm theo ưu đãi lệ phí trước bạ 50% và miễn phí 1 năm bảo hiểm thân vỏ. Honda cũng giảm giá cho Civic RS và Accord với mức tương đương 50% lệ phí trước bạ (không bao gồm VAT), tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ.

Subaru

Trong tháng 8, Subaru hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ dành cho Forester sản xuất năm 2022, cùng một số quà tặng phụ kiện.

Suzuki

Suzuki điều chỉnh giá đáng chú ý đối với mẫu Ertiga Hybrid từ Indonesia. Mẫu xe này giảm giá tới 100 triệu đồng và đi kèm gói phụ kiện trị giá khoảng 10 triệu đồng.

Haval

Mẫu xe H6 HEV (hybrid) vừa ra mắt của Haval tại Việt Nam trong tháng này được tặng bảo hiểm thân vỏ, thẻ bảo dưỡng định kỳ 50 triệu và giảm thêm 20 triệu đồng cho người dùng đổi xe mới.

Với số lượng mẫu xe giảm giá đa dạng như vậy, tháng 8 là thời điểm lý tưởng để mua ô tô mới và tiết kiệm chi phí. Hãy nhanh tay tận dụng các ưu đãi này để sở hữu chiếc xe mơ ước của bạn.

1