Xem thêm

Nên mua xe điện kiểu dáng Vespa nào? Xe điện dáng Vespa giá bao nhiêu?

CEO ANH JIMMY
Nhắc đến xe điện dáng Vespa, không thể không nhắc đến sự ưa chuộng của phái nữ với thiết kế đẹp mắt và động cơ vận hành mạnh mẽ. Xe này không chỉ đáp ứng...

Nhắc đến xe điện dáng Vespa, không thể không nhắc đến sự ưa chuộng của phái nữ với thiết kế đẹp mắt và động cơ vận hành mạnh mẽ. Xe này không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại mà còn mang đến sự thời trang cho người dùng. Nhưng với nhiều mẫu xe điện dáng Vespa trên thị trường, bạn có thể đang phân vân không biết nên mua loại nào. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để có cái nhìn tổng quan nhất về xe điện dáng Vespa bạn nhé.

Nên mua xe điện kiểu dáng Vespa nào?

Bạn yêu thích những chiếc xe có kiểu dáng thời trang và cá tính như Vespa, nhưng lại chưa đủ tuổi để sử dụng xe máy và chi phí của xe Vespa cũng là một vấn đề đáng suy nghĩ. Vậy, mẫu xe Vespas Dibao Pansy S 2020 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

xe-dien-kieu-dang-vespa Vespas Dibao Pansy S 2020 là mẫu xe điện kiểu dáng Vespa được đánh giá cao

Đánh giá sơ bộ về xe điện dáng Vespa Dibao Pansy S

Dibao Pansy S 2020 là mẫu xe máy điện kiểu dáng Vespa nhẹ nhàng, dễ dàng điều khiển đặc biệt là với các bạn nữ. Điều này nhờ vào bộ vỏ xe được làm từ nhựa ABS cao cấp, nước sơn bền màu và đẹp mắt, mang lại tính thẩm mĩ cho chiếc xe. Đặc biệt, màu sơn đen nhám là lựa chọn được nhiều người yêu thích, vì nó làm nổi bật sự cao cấp của xe.

xe-dien-kieu-dang-vespa Thiết kế cao cấp đi kèm với những vật liệu đắt tiền

Bộ đèn xe tích hợp công nghệ LED mang đến vẻ ngoài cổ điển đan xen hiện đại, đồng thời đảm bảo an toàn khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng và tiết kiệm điện năng. Phần đuôi của xe có kiểu dáng vuông hiện đại với cụm đèn đậm chất Vespa, đèn hậu sử dụng đèn LED với cặp đèn xinhan hai bên đẹp mắt.

Mẫu xe điện dáng Vespa còn có nhiều vị trí để bạn có thể để đồ thoải mái và tiện lợi, bao gồm phần cốp chính dưới yên xe và phần cốp phụ, móc treo đồ phía trước. Cốp chính dưới yên xe có diện tích lớn nhất, cho phép bạn để được cả bộ sạc cho xe và mũ bảo hiểm. Ngăn nhỏ để đồ phía trước được thiết kế nhỏ gọn với ổ khóa an toàn, cho phép bạn để các món đồ nhỏ như chìa khóa, thẻ xe.

xe-dien-kieu-dang-vespa Bảng đồng hồ tích hợp đồng hồ truyền thống và đồng hồ điện tử

Bảng đồng hồ của xe được thiết kế với một mặt đồng hồ Analog truyền thống hiển thị rõ ràng và tốc độ, đèn báo tình trạng của đèn pha xe. Dưới đó là mặt đồng hồ điện tử nhỏ hiển thị các thông tin khác như điện năng, quãng đường đã đi. Hai bên là vị trí đèn báo tình trạng đèn xi nhan của xe.

Vespas Dibao Pansy S 2020 là mẫu xe điện kiểu dáng Vespa có khả năng vận hành ấn tượng nhất. Xe có thể đạt được vận tốc tối đa lên tới 50km/h và quãng đường tối đa mỗi lần sạc đầy là từ 80 - 90km. Nếu bạn là học sinh, sinh viên chỉ di chuyển đến trường hoặc làm việc, hoặc là nhân viên văn phòng, xe chỉ cần sạc một lần sau khoảng 3 ngày.

xe-dien-vespa-dibao Xe phù hợp với người dùng là học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng, nội trợ

Nhờ sử dụng loại bánh xe với lốp không săm và kích thước lớn, xe có diện tích tiếp xúc với mặt đường lớn và khả năng bám đường tốt hơn. Hệ thống phanh đĩa ở phía trước có thiết kế 2 piston giúp xe di chuyển an toàn hơn.

Xe điện dáng Vespa Dibao Pansy S 2020 giá bao nhiêu?

xe-dien-kieu-dang-vespa Mức giá xe máy điện kiểu dáng Vespa Pansy S 2020 phù hợp với túi tiền của người dùng

Ngoài thiết kế ấn tượng và trang bị tiện nghi, mẫu xe máy điện Vespa Dibao Pansy S 2020 còn có mức giá phù hợp với người dùng. Mức giá tham khảo của xe là 15.500.000 đồng. Bạn có thể tham khảo và mua hàng chính hãng với mức giá tốt nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trên trang web chính hãng Dibao.com.vn.

Mẫu xe máy điện Dibao Pansy S 2020 đã được chúng tôi đánh giá trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi nên mua xe điện kiểu dáng Vespa nào. Hãy theo dõi những tin tức mới nhất cùng Dibao để cập nhật những mẫu xe điện mới phù hợp với xu hướng hiện nay.

1