Mua xe máy tháng 11 với nhiều ưu đãi tại Xe Máy Nam Tiến

CEO ANH JIMMY
Tháng 11 là thời điểm hấp dẫn để mua xe máy mới với nhiều sản phẩm được ra mắt và chương trình ưu đãi tại Xe Máy Nam Tiến. Nếu bạn đang muốn sở hữu...

Tháng 11 là thời điểm hấp dẫn để mua xe máy mới với nhiều sản phẩm được ra mắt và chương trình ưu đãi tại Xe Máy Nam Tiến. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe mới để đón năm mới, hãy tham khảo giá xe chi tiết tháng 11 dưới đây.

gia-xe-may-tong-hop-thang-11 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Giá xe máy Honda mới nhất tháng 11

Trang web Xe Máy Nam Tiến cung cấp thông tin về giá của tất cả các dòng xe Honda bán chạy tại cửa hàng. Tuy nhiên, giá xe chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo thời điểm và đại lý khu vực. Vì vậy, hãy cập nhật giá xe trên trang web chính thức của Xe Máy Nam Tiến.

Honda luôn là thương hiệu xe bán chạy nhất với địa thế mạnh mẽ trên thị trường xe máy Việt Nam. Điều này nhờ vào uy tín thương hiệu, thiết kế phù hợp với thị hiếu người Việt và giá cả phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Giá xe số Honda

Đường đầu tiên trong danh sách các dòng xe Honda bán chạy không thể không kể đến các dòng xe số quốc dân được nhiều người yêu thích vì tính tiện dụng và giá thành hợp lý. Đặc biệt trong tháng này, dòng xe Honda Wave Alpha đang được bán với giá ưu đãi đặc biệt.

gia-xe-honda-wave-moi-nhat-thang-11 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bên cạnh dòng xe Wave, dòng xe số nhà Honda còn có một sản phẩm khác được yêu thích là Honda Future. Với thiết kế sang trọng, nổi bật và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, Honda Future là lựa chọn lý tưởng.

Xem chi tiết các dòng xe số Honda tại đây

Giá xe tay ga

Các dòng xe tay ga Honda cũng đang được giảm giá dịp cuối năm, bao gồm Vision, SH,... Đặc biệt, Honda còn ra mắt nhiều dòng xe mới như Vision Cổ điển, Wave cổ điển, Sh Mode 2024 với những màu sắc và tem xe hoàn toàn mới.

gia-xe-may-tong-hop-moi-nhat-thang-11 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bên cạnh các dòng xe Vision 2024 cổ điển và Wave cổ điển, Honda cũng giới thiệu dòng xe Honda SH Mode 2024 với màu sắc mới và nâng cấp động cơ, mang lại hiệu suất tốt hơn.

Xem chi tiết giá xe sh mới nhất tại đây

Giá xe nhập khẩu mới nhất

Xe nhập khẩu là dòng xe chủ lực của Xe Máy Nam Tiến với giá cả cạnh tranh và sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Với số lượng lớn, Xe Máy Nam Tiến cam kết giá hợp lý và luôn cung cấp dòng xe mới nhất cùng các linh kiện nhập khẩu chính hãng.

gia-xe-may-tong-hop-moi-nhat-thang-11 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Giá xe Yamaha mới nhất

Tháng này, các dòng xe Yamaha cũng có nhiều chương trình giảm giá và quà tặng. Giá của các dòng xe nổi bật như Grande, Janus, Exciter 155 cũng được giảm so với thời điểm trước.

Xe Yamaha Janus đang có chương trình mua xe trả góp 0% lãi suất áp dụng tại các đại lý Yamaha Town chính hãng. Đây là dòng xe phù hợp với sinh viên và người có thu nhập trung bình, với nhiều ưu điểm như nhiều lựa chọn màu sắc, động cơ 125cc mạnh mẽ với động cơ blue core tiết kiệm nhiên liệu.

gia-xe-may-tong-hop-moi-nhat-thang-11 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Trên đây là bảng giá xe máy tổng hợp mới nhất tháng 11. Tuy giá có thay đổi theo thời điểm, nhưng bạn có thể cập nhật thông tin chi tiết nhanh nhất trên trang web. Liên hệ hotline 1900 2145 để được tư vấn thêm!

Hệ Thống Xe Máy Nam Tiến:

  • Bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.
  • Giao xe miễn phí tận nhà.
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% nhận cà vẹt gốc, thủ tục nhanh gọn.
  • Tải app Nam Tiến Motor để có cơ hội trúng thưởng lên đến 10 triệu và theo dõi sổ bảo hành, gọi cứu hộ xe máy dễ dàng, tiện lợi.
  • Quà tặng hấp dẫn: nón bảo hiểm Nam Tiến, áo mưa, phiếu thay nhớt giảm giá 30-50%, biển mica xin số, rửa xe miễn phí từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Nhận thu Xe cũ đổi xe mới.

Cách thức liên hệ và địa chỉ cửa hàng xe máy Nam Tiến:

Địa chỉ:

  • Nam Tiến 1: Số 338 Trần Hưng Đạo, KP. Đông B, Phường Đông Hòa, Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương
  • Nam Tiến 2: Số 21A Nguyễn Ảnh Thủ, KP2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
  • Nam Tiến 4: Số 463B Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Đại lý Yamaha chính hãng ủy nhiệm của tập đoàn Yamaha Motor Việt Nam)
  • Nam Tiến 5: Số 385 Tô Ký, Ấp Mới 1, Tân Xuân, Hóc Môn, TP.HCM
  • Nam Tiến 6: Số 720 Đường Hùng Vương, KP. Phước Hiệp, TT. Hiệp Phước, H,Nhơn Trạch, T. Đồng Nai
1