Xem thêm

Mua bán xe ô tô Toyota Corolla Altis cũ không còn khó khăn nhờ Oto.com.vn

CEO ANH JIMMY
Bạn đang có nhu cầu mua bán xe Toyota Corolla Altis hoặc muốn tìm kiếm một mẫu sedan hạng C khác? Đừng bỏ qua Oto.com.vn - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu về...

Bạn đang có nhu cầu mua bán xe Toyota Corolla Altis hoặc muốn tìm kiếm một mẫu sedan hạng C khác? Đừng bỏ qua Oto.com.vn - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu về ô tô tại Việt Nam ngày nay. Với gần 200 nghìn lượt truy cập/ngày và lượng thông tin đồ sộ về xe hơi, Oto.com.vn sẽ là cầu nối hữu ích giữa người mua và người bán Toyota Corolla Altis cũ, mới, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và thực hiện giao dịch.

Giới thiệu xe Toyota Corolla Altis

Toyota Corolla Altis ra đời lần đầu vào năm 1966 tại Nhật Bản. Với 12 thế hệ và những cải tiến liên tục, mẫu sedan C này ngày càng thu hút với ngoại hình bắt mắt, chất lượng vượt trội, khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Được sản xuất ở 16 quốc gia và bán tại 154 quốc gia, Toyota Corolla Altis là một trong những mẫu xe rất được ưa chuộng.

Ở Việt Nam, hoạt động mua bán Toyota Corolla Altis sôi động nhất trong giai đoạn 2012 - 2014 với lượng xe tiêu thụ tăng đều qua các năm, tạo sự cách biệt lớn so với các đối thủ trong nhóm. Thậm chí, có thời điểm doanh số Corolla Altis vượt trội so với tổng kết quả bán hàng của tất cả các đối thủ khác.

Tuy nhiên, từ năm 2015 đến nay, doanh số Toyota Corolla Altis có phần chậm lại, đặc biệt từ năm 2020 trước sự lên ngôi của các đế chế xe Hàn. Khách hàng hiện nay quan tâm đến trải nghiệm hơn là thương hiệu, và những mẫu xe có thiết kế bắt mắt và giá bán hấp dẫn sẽ dễ dàng chiến thắng trong cuộc đua doanh số. Vì vậy, Corolla Altis đang thua đối thủ nặng ký Cerato.

Giá xe Toyota Corolla Altis cũ, mới tại Oto.com.vn

Theo thông tin từ hãng, giá xe Toyota Corolla Altis mới hiện tại được niêm yết cho từng phiên bản cụ thể. Tại Oto.com.vn, bạn có thể tìm thấy các thông tin về giá xe Toyota Corolla Altis cũ đời 2017 - 2021, dao động từ 510 triệu đến 709 triệu đồng.

Ngoại hình Toyota Corolla Altis cũ đời 2018 - 2019. Ngoại hình Toyota Corolla Altis cũ đời 2018 - 2019.

Ngoại hình Toyota Corolla Altis cũ đời 2016. Ngoại hình Toyota Corolla Altis cũ đời 2016.

Ngoại hình Toyota Corolla Altis cũ đời 2014. Ngoại hình Toyota Corolla Altis cũ đời 2014.

Toyota Corolla Altis được đánh giá có độ giữ giá tốt. Giá xe Toyota Corolla Altis cũ đời 2014 thậm chí còn cao hơn 17 triệu đồng so với bản cũ đời 2015 dù đã chạy hơn một năm. Corolla Altis 2020 cũng chỉ thua Xe cũ đời 2021 có 10 triệu đồng. Điều này không khó hiểu khi Toyota là một trong những thương hiệu xe Nhật nổi tiếng về khả năng giữ giá tại thị trường Việt Nam.

Giá xe Toyota Corolla Altis cũ nêu trên là giá được tham khảo từ tin đăng trên Oto.com.vn. Để được mua với mức giá tốt và chính xác hơn, vui lòng liên hệ và đàm phán trực tiếp với người bán xe Toyota Corolla Altis cũ.

Toyota Corolla Altis mới có gì hấp dẫn hơn phiên bản cũ?

So với phiên bản trước, Toyota Corolla Altis hiện tại sở hữu ngoại hình trẻ trung hơn, diện mạo sang trọng với ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Xe được phát triển trên nền tảng khung gầm mới, kích thước tổng thể cũng tăng lên, đạt 4.640 x 1.780 x 1.435 mm. Chiều dài cơ sở đạt 2.700 mm.

Thiết kế Toyota Corolla Altis phiên bản hiện hành. Thiết kế Toyota Corolla Altis phiên bản hiện hành.

Các ưu điểm về không gian nội thất vẫn được giữ nguyên. Những thay đổi chủ yếu diễn ra ở động cơ và bổ sung trang bị an toàn. Do đó, khi mua xe Toyota Corolla Altis mới, bạn sẽ sở hữu một mẫu xe hiện đại, mạnh mẽ và mới mẻ.

Ưu - nhược điểm xe Toyota Corolla Altis

Ưu điểm

  • Thiết kế của xe Altis 2021 có nhiều nét đột phá, khác biệt so với các đời xe trước đây.
  • Cảm giác ngồi trong xe thoải mái hơn nhờ việc tăng kích thước, tạo ra một không gian nội thất rộng rãi hơn.
  • Nội thất được thiết kế tiện nghi và hiện đại, trang bị nhiều tính năng an toàn.
  • Khả năng tăng tốc tốt và vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.
  • Nhiều tùy chọn và màu sắc cho người dùng lựa chọn.
  • Là sản phẩm của một thương hiệu uy tín và có khả năng giữ giá cao khi bán lại.

Nhược điểm

  • Giá xe Toyota Altis 2021 đắt hơn so với mặt bằng chung của phân khúc.

Tổng kết

Toyota Corolla Altis hiện tại có mức giá khởi điểm gần cao nhất trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam. Xe chỉ thua Honda Civic và cao hơn Kia Cerato và Mazda 3. So với Kia Cerato, Toyota Corolla Altis thua kém về các dịch vụ tiện nghi hiện đại và thiết kế độc đáo, nhưng vượt trội về độ bền bỉ và tính thương hiệu, đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu.

Theo các chuyên gia, các phiên bản Toyota Corolla Altis cũ từ năm 2014 trở đi vẫn có khả năng sử dụng ở mức lý tưởng, với độ bền cao và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Tuy nhiên, khi mua Toyota Corolla Altis cũ, bạn cần kiểm tra kỹ tình trạng xe, chất lượng nội thất, gầm xe và khả năng vận hành bằng cách chạy thử ở nhiều điều kiện đường phố khác nhau.

Nếu bạn cần sự hỗ trợ trong việc kiểm tra xe Toyota Corolla Altis cũ và đánh giá chất lượng, hãy liên hệ ngay Oto.com.vn. Với hệ thống đối tác đa dạng bao gồm các đại lý chính hãng và garage chuyên nghiệp, Oto.com.vn sẽ hỗ trợ bạn tìm mua chiếc Corolla Altis cũ hoặc mới chất lượng với mức giá hợp lý.

1