Xem thêm

Mua bán xe ô tô Mercedes-Benz C200 2020 cũ: Tìm hiểu thông tin và giao dịch tại Oto.com.vn

CEO ANH JIMMY
Bạn đang quan tâm đến việc mua bán xe ô tô Mercedes-Benz C200 2020 cũ hay mới? Hãy đến với Oto.com.vn - trang web uy tín hàng đầu trong lĩnh vực mua bán ô tô...

Bạn đang quan tâm đến việc mua bán xe ô tô Mercedes-Benz C200 2020 cũ hay mới? Hãy đến với Oto.com.vn - trang web uy tín hàng đầu trong lĩnh vực mua bán ô tô cũ và mới trên toàn quốc. Tại đây, bạn không chỉ tìm thấy những thông tin về mua bán xe ô tô, mà còn có cơ hội tự làm giàu kiến thức với những bài kinh nghiệm, tư vấn, đánh giá và so sánh xe.

Thông tin xe Mercedes-Benz C200 2020

Dòng xe sedan hạng sang Mercedes-Benz C-Class ra mắt công chúng lần đầu vào năm 1993. Hiện tại, dòng xe này đã bước sang thế hệ thứ 4 từ năm 2014. Tháng 02/2019, Mercedes-Benz C-Class phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của thế hệ thứ 4 được giới thiệu tại thị trường Việt với những thay đổi đáng kể về cả ngoại thất, nội thất, động cơ và công nghệ.

Bắt đầu từ phiên bản nâng cấp này, Mercedes-Benz C-Class cung cấp cho khách hàng Việt 3 lựa chọn chính hãng bao gồm bản C 180 AMG, C 200 Exclusive và C 300 AMG. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết về giá xe Mercedes-Benz C200 cũng như hoạt động giao dịch của mẫu xe này trên thị trường xe cũ.

Giá xe Mercedes-Benz C200 tại Oto.com.vn

Giá xe Mercedes-Benz C200 Exclusive hiện đang được các đại lý chốt ở mức khởi điểm 1,699 tỷ đồng, hấp dẫn hơn so với hai đối thủ cùng phân khúc là Audi A4 (giá khởi điểm 1,7 tỷ đồng) và BMW 320i (giá khởi điểm 1,799 tỷ đồng). Nếu cộng thêm chi phí lăn bánh, người mua xe Mercedes-Benz C200 Exclusive mới sẽ phải chi khoảng tiền từ 1,87 - 1,9 tỷ đồng tuỳ từng địa phương.

Trong khi đó, nếu nhắm đến xe đã qua sử dụng, người mua xe Mercedes-Benz C200 2020 cũ phải chuẩn bị khoản tiền tối thiểu 1,279 tỷ đồng. Tuy nhiên, để có cơ hội tiếp cận chiếc xe chất lượng tốt, ít đi, mới nguyên như vừa rời khỏi đại lý, người mua cần chi khoảng 1,5 - 1,6 tỷ đồng. Mức giá này được xem là hấp dẫn bởi người mua xe cũ tiết kiệm một khoản tiền khá lớn so với mua xe mới.

Mercedes-Benz C200 2020 có gì mới?

Mercedes-Benz C200 2020 ra mắt thị trường với nhiều cải tiến vượt trội và rất được lòng khách hàng. Mẫu xe này gây ấn tượng mạnh mẽ về cả thiết kế ngoại thất, trang bị nội thất, sức mạnh động cơ cùng những tính năng hàng đầu. Sự thay đổi này giúp xe cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Ngoại thất

Mercedes-Benz C200 Exclusive 2020 có ngoại hình hút mắt với hàng loạt trang bị tiện nghi hiện đại, đúng chất xe sang nước Đức. Kích thước tổng thể của xe đạt 4.700 x 1.820 x 1.450 mm, tương ứng với chiều dài x rộng x cao và chiều dài cơ sở 2.840 mm.

Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt 3 thanh ngang mạnh mẽ và được bao quanh bởi đường viền crom sang trọng. Cụm đèn pha tái thiết kế, sử dụng công nghệ đèn thông minh Multi-Beam LED đi kèm dải đèn LED ban ngày, có tầm chiếu xa 650 m.

Cản trước được thiết kế thanh mảnh và sáng bóng, phối với hai hốc hút gió nằm sâu, ôm trọn phần đầu xe tôn lên sự cá tính và thời thượng. Phần thân xuất hiện những đường nét mềm mại, sang trọng với bộ mâm 18 inch đa chấu phối 2 tông màu thể thao.

Cụm đèn hậu ở đuôi xe có thiết kế độc đáo và sang trọng với ống xả hình elip đặt đối xứng nhau với đường viền crom vành nổi bật.

Nội thất

Mercedes-Benz C200 Exclusive 2020 sở hữu khoang nội thất khá rộng rãi. Tất cả các chi tiết bên trong đều được chế tác từ vật liệu cao cấp như da Artico, kim loại sáng bóng và gỗ óc chó. Hệ thống đèn viền nội thất với 64 màu sắc giúp không gian trở nên sang trọng, nổi bật hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Vô lăng trên xe bọc da Artico màu nâu đậm với đường viền kim loại sang trọng, đi kèm nút điều khiển cảm ứng tay lái, ga tự động, giới hạn tốc độ. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ hiển thị thông tin 5,5 inch và màn hình màu sắc nét.

Ghế ngồi bên trong xe được thiết kế thể thao, ôm trọn người ngồi. Hàng ghế trước chỉnh điện 16 hướng, ghi nhớ 3 vị trí. Hàng ghế sau tích hợp 3 tựa đầu, 2 cửa gió điều hòa và rèm cửa hai bên. Khi cần không gian chứa đồ, hàng ghế sau có thể gập lại, tạo ra khoang chứa có dung tích 1.510 lít.

Những trang bị đáng chú ý trên xe gồm màn hình màu cỡ lớn 10,25 inch, hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa 590W, kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời, chìa khóa thông minh, hệ thống tạo hương thơm AirBalance,...

Động cơ và an toàn

Xe sử dụng động cơ 2.0L tăng áp cuộn kép M264, cho công suất cực đại 202 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.200 - 4.000 vòng/phút. Toàn bộ sức mạnh được truyền đến hệ dẫn động cầu sau, hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC PLUS. Xe chỉ cần 6,5 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Xe có 5 chế độ lái bao gồm Comfort, ECO, Sport, Sport+ và Individual. Những trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử ESP, khởi hành ngang dốc, đỗ xe tự động Active Parking Assist, hỗ trợ ổn định khi rẽ cua ESP Curve Dynamic Assist, cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST, kiểm soát hành trình, cảm biến gạt mưa tự động, phanh tay điện với chức năng nhả phanh thông minh Autohold,...

Ưu nhược điểm xe Mercedes-Benz C200 2020

Ưu điểm

  • Thiết kế sang trọng, đẹp mắt.
  • Nội thất tiện nghi, nhiều công nghệ hiện đại.
  • Động cơ vận hành mạnh mẽ.
  • Giá bán hấp dẫn.

Nhược điểm

  • Hệ thống thông tin giải trí thiết kế phức tạp, khó sử dụng.

Có nên mua xe Mercedes-Benz C200 2020 cũ?

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc Mercedes-Benz C200 2020 cũ, thì đây là lựa chọn hợp lý với chi phí tiết kiệm so với mua mới. Tuy nhiên, mua xe đã qua sử dụng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khó lường. Để giảm thiểu rủi ro không đáng có, người mua thường tìm đến các địa chỉ uy tín để giao dịch, và Oto.com.vn được xem là địa chỉ uy tín nhất hiện nay.

Với hệ thống thông tin rao phong phú và cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết về tình trạng, giá xe ô tô, người mua có thể lựa chọn mà không tốn thời gian và công sức khảo sát thực tế. Mọi giao dịch được thực hiện chủ yếu thông qua hình thức online và điện thoại.

Gần 10 năm có mặt trên thị trường, Oto.com.vn là cầu nối hiệu quả giữa người bán xe Mercedes-Benz C200 cũ và người mua trên toàn quốc. Nền tảng website với nhiều tính năng thông minh, hữu ích giúp mọi giao dịch trở nên nhanh chóng.

1