Mua bán xe ô tô Kia Morning 2017 cũ: Trải nghiệm mua sắm dễ dàng và tiết kiệm thời gian

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm mua xe Kia Morning 2017 cũ với giá tốt? Bạn muốn có một trải nghiệm mua bán nhẹ nhàng, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và công sức? Đừng lo, Oto.com.vn sẽ...

Bạn đang tìm mua xe Kia Morning 2017 cũ với giá tốt? Bạn muốn có một trải nghiệm mua bán nhẹ nhàng, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và công sức? Đừng lo, Oto.com.vn sẽ giúp bạn. Đây là sàn giao dịch mua bán ô tô uy tín nhất hiện nay với nguồn cung phong phú và sự hỗ trợ nhiệt tình từ các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm định, đánh giá chất lượng ô tô.

Giới thiệu xe Kia Morning 2017

Kia Morning 2017 là phiên bản mới nhất của dòng xe này, ra mắt lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào đầu năm 2017 và sau đó trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show tháng 3/2017. Tuy nhiên, xe chỉ xuất hiện ở phiên bản VAN 2 chỗ ngồi tại Việt Nam.

So với thế hệ trước đó, phiên bản 2017 của Kia Morning có những thay đổi nhẹ về ngoại thất, đặc biệt là phần đầu xe, và nội thất cũng được cải tiến. Kia Morning 2017 thuộc thế hệ thứ 3 đã có mặt tại Việt Nam.

Giá xe Kia Morning 2017 trên Oto.com.vn

Tại Việt Nam, giá niêm yết của xe Kia Morning 2017 từ 259 - 359 triệu đồng cho 5 phiên bản lựa chọn gồm MT, EX, Si MT, AT, Si AT. Đây là giá mua mới tại thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, hiện tại, người muốn sử dụng dòng xe này chỉ có thể tìm mua trên các sàn xe cũ.

Tại thị trường xe cũ, Kia Morning 2017 có giá dao động từ 195 - 336 triệu đồng, tùy thuộc vào tình trạng và số kilômét đã chạy. Với giá như vậy, sau 5 năm sử dụng, Kia Morning vẫn giữ giá tốt và khấu hao rất ít. Bạn có thể cập nhật thông tin giá xe cũ tại Mua bán xe Kia Morning 2017.

Đánh giá xe Kia Morning 2017

Thiết kế ngoại thất

Kia Morning 2017 có thiết kế trẻ trung, năng động với những góc cạnh cứng cáp. Xe được bổ sung thêm các màu trắng đỏ hoặc đen, với ốp gương và tay nắm cửa có thể điều chỉnh theo từng phiên bản.

Đánh giá xe Kia Morning 2017 1 Đánh giá xe Kia Morning 2017

Cụm đèn pha được thiết kế sắc sảo hơn, đi kèm với dải đèn LED hình chữ U và lưới tản nhiệt mũi hổ liền khối. Phiên bản cao cấp của xe có mâm đúc cỡ lớn lên đến 16 inch. Kích thước của chiếc Kia Morning bản nâng cấp cũng nổi bật hơn với chiều dài x rộng x cao là 3.595 x 1.595 x 1.485 (mm) và chiều dài cơ sở 2.400mm. Khung xe được làm từ thép cường lực có độ cứng gấp đôi so với phiên bản trước, tăng cường độ an toàn của xe.

Thiết kế nội thất

Trên Kia Morning 2017, chúng ta có màn hình giải trí-thông tin 7 inch với tính năng dẫn đường thông minh và khả năng kết nối Apple CarPlay hoặc Android Auto. Bạn có thể nâng cấp thêm camera sau và sạc không dây nếu muốn.

Bên trong Kia Morning 2017, chúng ta có màn hình giải trí-thông tin 7 inch 1 Bên trong Kia Morning 2017, chúng ta có màn hình giải trí-thông tin 7 inch

Vô lăng trên xe là loại 3 chấu, tích hợp các nút bấm điều khiển tiện lợi. Hàng ghế vẫn sử dụng các chất liệu bình dân, nhưng hàng ghế sau được thiết kế rộng rãi hơn. Phiên bản mới còn trang bị điều hòa tự động, vô lăng tích hợp thêm nhiều nút bấm và ghế trước có hệ thống sưởi. Ghế ngồi lái xe bọc da với những đường chỉ may tương phản. Cửa gió điều hòa kép, hình dạng con thoi, được đặt phía dưới màn hình giải trí, trông gọn gàng và bắt mắt hơn. Hệ thống giải trí của xe bao gồm đầu CD hoặc DVD, 4 loa âm thanh, định vị GPS, kết nối AUX/USB/Bluetooth và điện thoại thông minh.

Động cơ và vận hành

Kia Morning 2017 có 2 lựa chọn động cơ:

  • Động cơ xăng, dung tích 1.0L, 3 xi-lanh thẳng hàng, công suất tối đa 68 mã lực, mô-men xoắn tối đa 94 Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.
  • Động cơ xăng, dung tích 1.25L, 4 xi-lanh thẳng, công suất cực đại 86 mã lực, mô-men xoắn cực đại 120 Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Trang bị an toàn

KIA Morning sở hữu một loạt tính năng an toàn nổi bật 1 KIA Morning sở hữu một loạt tính năng an toàn nổi bật

KIA Morning được trang bị nhiều tính năng an toàn nổi bật như phanh đĩa trước, tang trống phía sau, hệ thống phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, túi khí người lái và khóa cửa trung tâm.

Có nên mua xe Kia Morning cũ?

Theo đánh giá của người dùng, Kia Morning là mẫu xe có ưu điểm về giá cả và ngoại hình nhỏ gọn, dễ luồn lách trong khu đô thị. Người mua xe cũ gần như không bị áp lực về tài chính, với giá khoảng 200 triệu, bạn đã có cơ hội sở hữu một chiếc xe Kia Morning để che mưa, che nắng và di chuyển ổn định.

Chiếc xe này phù hợp với những gia đình trẻ, số lượng thành viên ít, đi lại trong khu vực đô thị. Tuy nhiên, để mua được chiếc xe cũ chất lượng tốt, bạn cần trang bị kiến thức và nhờ đến những nơi hỗ trợ tin cậy.

Tại Oto.com.vn, bạn không chỉ có hàng trăm lựa chọn với các mức giá khác nhau, mà còn được hỗ trợ miễn phí kiểm định xe theo chương trình OTOcheck. Bạn chỉ cần xác định tầm tiền và các tiêu chí cụ thể để lựa chọn. Mọi chiếc xe cũ tại Oto.com.vn đều được kiểm định kỹ lưỡng về chất lượng, tình trạng và lịch sử sửa chữa của xe. Ngoài ra, chương trình OTOcare cung cấp chế độ chăm sóc đặc biệt, giúp bạn yên tâm và tiết kiệm chi phí trong năm đầu tiên sử dụng.

Mọi chiếc xe cũ tại Oto.com.vn đều được miễn phí kiểm định theo chương trình OTOcheck 1 Mọi chiếc xe cũ tại Oto.com.vn đều được miễn phí kiểm định theo chương trình OTOcheck

Hãy tham gia ngay vào Oto.com.vn để tìm kiếm chiếc Kia Morning 2017 cũ mơ ước của bạn và trải nghiệm quá trình mua sắm dễ dàng, tiện lợi và không tốn nhiều công sức.

1