Mua bán xe ô tô Isuzu mu-X 2020 cũ - Lựa chọn tuyệt vời cho bạn

CEO ANH JIMMY
Giá xe Isuzu mu-X 2020 tại Oto.com.vn Bạn đang tìm kiếm một mẫu SUV 7 chỗ phổ thông có chất lượng tốt, bền bỉ, động cơ mạnh mẽ, cảm giác lái ổn định và giá...

Giá xe Isuzu mu-X 2020 tại Oto.com.vn Giá xe Isuzu mu-X 2020 tại Oto.com.vn

Bạn đang tìm kiếm một mẫu SUV 7 chỗ phổ thông có chất lượng tốt, bền bỉ, động cơ mạnh mẽ, cảm giác lái ổn định và giá cả phải chăng? Hãy để Oto.com.vn giới thiệu cho bạn mẫu xe Nhật Isuzu mu-X 2020. Với hàng ngàn tin rao với lượt truy cập mỗi ngày, bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc Isuzu mu-X chất lượng và giá cả hợp lý.

Giới thiệu Isuzu mu-X 2020

Isuzu mu-X ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 6/2016, nhằm tạo ra sự cạnh tranh với Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport. Tuy nhiên, sự kỳ vọng của Isuzu Việt Nam không thành công khi doanh số bán Isuzu mu-X trong năm 2017 chỉ đạt 557 xe, ít hơn gấp 23 lần so với Fortuner.

Mô hình 2020 của mu-X là thế hệ nâng cấp, nhập khẩu với 3 phiên bản và khoảng giá từ 820 triệu đồng. Dù đã cải tiến và đánh giá cao về chất lượng, mẫu SUV 7 chỗ của Isuzu vẫn chưa thể cạnh tranh với các đối thủ mạnh trong cùng phân khúc.

Giá xe Isuzu mu-X 2020 tại Oto.com.vn

Tại đại lý chính hãng, hiện không còn xe mới Isuzu mu-X 2020. Vì vậy, bạn có thể tham khảo giá xe ô tô cũ trên thị trường với nhiều mức giá phong phú như sau:

  • Giá xe Isuzu mu-X 2020: từ 825 triệu đồng

Tuy nhiên, nguồn cung xe cũ Isuzu mu-X 2020 vô cùng hiếm, chỉ có 1-2 chiếc. Điều này cho thấy sự ưa chuộng của người sử dụng đối với mu-X.

Chưa hết, với mức giá từ 825 triệu đồng, giá bán xe Isuzu mu-X 2020 trên thị trường ô tô cũ cao hơn so với giá niêm yết mới vào năm 2020 (từ 820 triệu đồng) và giá hiện tại (từ 799 triệu đồng). Tuy nhiên, điều này chỉ là khảo sát từ hệ thống tin rao trên Oto.com.vn. Để có thông tin chính xác về chất lượng và giá cả, hãy liên hệ trực tiếp với người bán.

Đánh giá nhanh về xe Isuzu mu-X 2020

Đánh giá nhanh về xe Isuzu mu-X 2020

Isuzu mu-X 2020 đã trải qua nhiều thay đổi lớn về thiết kế nội ngoại thất. Tổng thể ngoại hình xe mạnh mẽ, thể thao và sang trọng hơn. Thậm chí, không ít người cho rằng đây là thế hệ đẹp nhất của mẫu SUV 7 chỗ này.

Kích thước tổng thể của xe là 4.825 x 1.860 x 1.860 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.845 mm. Khoảng sáng gầm lên đến 220 mm, cho khả năng lội nước tốt.

Đầu xe vẫn giữ thiết kế dạng chữ X đặc trưng, tôn lên vẻ hầm hố và mạnh mẽ của một chiếc SUV tầm trung. Các trang bị bên ngoài Isuzu mu-X 2020 bao gồm đèn pha dạng Bi-LED Projector, đèn ban ngày LED, tay nắm cửa và ốp gương mạ crom, đèn hậu và đèn phanh trên cao đều sử dụng công nghệ LED.

Đánh giá nhanh về xe Isuzu mu-X 2020 về nội thất

Nội thất của Isuzu mu-X 2020 rộng rãi và sang trọng với gam màu chủ đạo là be cùng các chi tiết mạ crom và ốp vân gỗ màu đen.

Các trang bị tiện nghi nổi bật bao gồm ghế lái chỉnh điện 6 hướng, vô-lăng tích hợp nút bấm, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch kết nối ISUZU Theater System, âm thanh 6 loa, màn hình 10,2 inch kèm remote điều khiển từ xa cho hàng ghế sau, chìa khóa thông minh, điều hòa tự động...

Khả năng vận hành của Isuzu mu-X 2020 được đánh giá là mạnh mẽ và có thể vượt qua những địa hình gồ ghề, đá sỏi. Gói công nghệ Blue Power giúp giảm độ rung và tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ 1.9L.

Tính năng an toàn của Isuzu mu-X 2020 vượt trội với hệ thống phanh ABS và EBD, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và xuống dốc HDC và 6 túi khí.

Mua xe Isuzu mu-X 2020 cũ - Giải pháp kinh tế

Mua xe Isuzu mu-X 2020 cũ - Giải pháp kinh tế

Từ khi ra mắt vào năm 2016 đến nay, Isuzu mu-X 2020 chưa trải qua nâng cấp lớn nào. Vì vậy, những chiếc Isuzu mu-X 2020 cũ không thua kém so với xe mới về trang bị và tiện nghi. Bên cạnh đó, dòng xe này rất gần với phiên bản mới đang bán, vì vậy mức độ hao mòn và xuống cấp của xe không đáng kể. Với những điểm này, việc mua xe Isuzu mu-X 2020 cũ là lựa chọn kinh tế cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc SUV 7 chỗ rộng rãi, thoải mái, tiện nghi và vận hành êm ái.

Kinh nghiệm mua xe Isuzu mu-X 2020 chất lượng, giá hợp lý

Kinh nghiệm mua xe Isuzu mu-X 2020 chất lượng, giá hợp lý

Đặc quyền kiểm định xe miễn phí khi mua ô tô cũ tại Oto.com.vn

Thị trường xe cũ có nhiều cách định giá và khó kiểm chứng chất lượng nếu bạn không phải là chuyên gia hoặc có kinh nghiệm về ô tô. Ngay cả khi xe vẫn mới, không chắc chắn rằng nó đã đạt chất lượng hoàn hảo vì trong quá trình sử dụng có thể gặp phải lỗi mà chúng ta khó nhìn thấy.

Nếu bạn muốn mua một chiếc xe cũ nhưng còn nhiều thắc mắc và lo ngại, hãy để Oto.com.vn hỗ trợ bạn. Với dịch vụ OTOcheck, chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra miễn phí 8 hạng mục của chiếc xe thông qua các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được một chiếc xe chất lượng với giá cả phù hợp.

Để đảm bảo sự an tâm tối đa khi sử dụng xe, với mỗi hợp đồng mua bán thành công qua Oto.com.vn, bạn còn được tặng kèm dịch vụ OTOcare trong 1 năm, bao gồm hàng trăm dịch vụ từ chăm sóc, bảo dưỡng đến làm đẹp tại các garage và xưởng dịch vụ uy tín trên toàn quốc.

Hãy chọn mua chiếc xe Isuzu mu-X 2020 cũ ngay hôm nay và trải nghiệm sự tiện lợi và tiết kiệm mà nó mang lại cho bạn!

1