Mua Bán Xe Honda MSX 125 Cũ Giá Rẻ T1/2024

CEO ANH JIMMY
Mua Bán Xe MSX 125 Cũ Giá Rẻ, Chất Lượng MSX 125 là mẫu xe đang được ưa chuộng tại Việt Nam cũng như các nước láng giềng như Lào, Thái Lan,... Thiết kế và...

Mua Bán Xe MSX 125 Cũ Giá Rẻ, Chất Lượng

MSX 125 là mẫu xe đang được ưa chuộng tại Việt Nam cũng như các nước láng giềng như Lào, Thái Lan,... Thiết kế và khả năng vận hành của MSX 125 đã thu hút lòng tin của nhiều người dân Việt Nam và quốc tế. Tuy nhiên, với những người không đủ tài chính để sở hữu chiếc xe MSX mới, việc mua một chiếc Xe cũ có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Nhưng bạn không biết mua ở đâu? Giá cả xe? Cũng như những kinh nghiệm mua xe cũ đúng chất lượng? Thì hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc MSX 125 cũ này.

1. Một số thông tin về xe MSX 125

1.1 Thiết kế

Vóc dáng của mẫu xe này đã được tinh chỉnh và thay đổi nhiều hơn so với phiên bản 125 MSX 2015. Được lấy cảm hứng từ người anh em CBR150R cũ, phần cụm đèn pha được thiết kế theo hai tầng và thân xe sở hữu dáng vẻ thể thao phù hợp với giới trẻ.

thông tin xe MSX 125 cũ Thiết kế ở đời sau góc cạnh, thể thao phù hợp với phần lớn giới trẻ hiện nay

1.2 Trang bị

Không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước, MSX 125 vẫn sở hữu bình xăng 5,7 lít với thiết kế nắp bình máy bay và chìa khóa gập tiện lợi.

1.3 Động cơ

Xe máy MSX 125 cũ sử dụng động cơ xilanh đơn dung tích 125cc và làm mát bằng không khí. Hộp số côn tay 4 cấp và hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, cho công suất 9,25 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Động cơ xe MSX cũ Động cơ đủ để xe vận hành tốt trong điều kiện đô thị

2. Ưu, nhược điểm khi mua MSX 125 cũ

2.1 Ưu điểm

  • Mẫu xe MSX 125 cũ có mặt đồng hồ chính diện dễ quan sát với thông số về mức nhiên liệu còn lại, tốc độ, vòng tua máy, quãng đường và thời gian.
  • Xe có nhiều màu sắc để lựa chọn: đỏ, trắng, xanh, cam và vàng.

Ưu điểm của xe Honda MSX 125 MSX 125 là mẫu xe có nhiều ưu điểm đặc biệt đối với những khách hàng có chiều cao khiêm tốn và không thích sự hầm hố

2.2 Nhược điểm

  • Thiết kế của mẫu xe này cũng là nhược điểm đối với nhiều khách hàng có vóc dáng cao, lớn hoặc tìm kiếm sự hầm hố trong những mẫu xe côn tay thể thao hiện nay.

3. Cập nhật giá xe MSX 125 cũ tại một số khu vực

Dưới đây là bảng giá tham khảo xe Honda MSX 125 cũ tại một số tỉnh thành lớn như sau:

Lưu ý: Thị trường xe máy luôn thay đổi liên tục theo thời gian, biến động bất thường. Mức giá trên được cập nhật lúc viết bài, vì vậy bạn hãy truy cập vào trang Muaban.net để xem thông tin giá xe MSX 125 cũ, Honda CBR cũ chính xác nhất.

4. Lưu ý mua xe MSX 125 cũ

4.1 Hiểu rõ quy trình và thủ tục mua xe cũ

  • Công chứng hợp đồng mua bán xe máy cũ: Việc công chứng hợp đồng mua xe là rất quan trọng, vì đây là công đoạn xác minh thay đổi chủ sở hữu công khai và hợp pháp theo quy định pháp luật. Vì vậy, trước khi thực hiện giao dịch với người bán, bạn cần tổ chức và tìm hiểu thêm về những giấy tờ và thủ tục cần thiết để đảm bảo an toàn cho bản thân và tránh những rủi ro nguy hiểm.

Công chứng khi mua bán xe MSX 125 cũ Công chứng là công đoạn vô cùng quan trọng cần được thực hiện ngay sau khi thu thập giấy tờ xe

4.2. Kiểm tra tình trạng xe

Việc kiểm tra tình trạng hiện tại của xe máy Honda cũ là vô cùng quan trọng. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hành trình sau khi mua xe MSX 125 cũ về sử dụng. Dưới đây là danh sách các mục bạn cần kiểm tra:

  • Đánh giá động cơ: Kiểm tra tình trạng động cơ, tiếng máy và một số chi tiết nhỏ khác để đảm bảo động cơ không có dấu hiệu đã sửa chữa.
  • Xác định nguồn gốc của xe: Việc mua bán xe máy cũ cần tuân thủ luật pháp hiện hành và đảm bảo có giấy tờ xe đầy đủ.

Kiểm tra tình trạng xe MSX 125 cũ Cần kiểm tra kỹ hệ thống phanh và tình trạng lòng xe trước khi mua

4.3. Kiểm tra thông tin giấy tờ liên quan

Việc kiểm tra thông tin giấy tờ liên quan không chỉ đảm bảo tính an toàn mà còn hỗ trợ trong quá trình đăng ký thay đổi chủ sở hữu hợp pháp tại cơ quan công chứng.

5. Tìm xe MSX 125 cũ tại Muaban.net

Trong thực tế, thông tin mua bán xe MSX 125 cũ tràn lan trên các trang rao vặt, tạo ra sự khó khăn cho những người tìm kiếm thông tin giá xe MSX 125 cũ. Để đảm bảo an toàn và cung cấp thông tin chính xác, hãy truy cập vào trang tin Muaban.net để tra cứu và cập nhật thông tin mới nhất. Muaban.net là trang tin uy tín, an toàn và đáng tin cậy, luôn được kiểm duyệt gắt gao bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và chuyên môn.

Mua xe MSX 125 cũ liên hệ Muaban.net Muaban.net là trang tin uy tín, an toàn để khách hàng cập nhật thông tin rao vặt mới nhất

Hy vọng thông tin về việc mua xe MSX 125 cũ trên đây sẽ hữu ích đối với bạn. Đừng quên truy cập Muaban.net để cập nhật thông tin thị trường xe máy mới nhất không chỉ về xe MSX 125 mà còn cập nhật thông tin mới nhất của các loại xe phổ biến khác. Chúc bạn tìm được chiếc xe như ý!

1