Xem thêm

Mitsubishi Motors Vietnam

CEO ANH JIMMY
Mitsubishi Xpander - Mẫu xe tuyệt vời dành cho gia đình! Giới thiệu Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe hợp túi tiền và phù hợp cho gia đình? Mitsubishi Xpander chính là lựa chọn...

Mitsubishi Xpander - Mẫu xe tuyệt vời dành cho gia đình!

Giới thiệu

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe hợp túi tiền và phù hợp cho gia đình? Mitsubishi Xpander chính là lựa chọn hoàn hảo của bạn!

Thông tin chi tiết

Với giá cả phải chăng và thiết kế rộng rãi, Mitsubishi Xpander là mẫu xe MPV và SUV cạnh tranh hàng đầu trên thị trường Đông Nam Á. Xe có 3 hàng ghế và có thể chở được 7 người, mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách.

Xe Xpander được đánh giá lớn hơn và rộng hơn so với đối thủ cùng phân khúc. Với khoảng sáng gầm 205 mm và chiều dài trục cơ sở 2.775 mm, Xpander không chỉ rộng rãi mà còn mang lại sự ổn định và an toàn khi di chuyển trên mọi địa hình.

Vào chiếc xe Xpander, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, mang lại vẻ trẻ trung và năng động. Đèn pha được thiết kế độc đáo cùng với hệ thống đèn sương mù và đèn LED định vị, tạo nên diện mạo độc đáo cho xe.

Xe Xpander cũng được trang bị nhiều tính năng tiện ích như gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, cảm biến đèn pha tự động, đèn hậu LED, cản xe sau liền khối và ống xả giấu dưới gầm xe.

Xpander sở hữu động cơ 4 xi-lanh 1.5L với công suất 104 mã lực và mô men xoắn cực đại 141 Nm. Xe có túi khí trước và hệ thống phanh ABS, EBD được lắp đặt tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Nếu bạn muốn trang bị thêm tính năng an toàn cao cấp, Mitsubishi cũng cung cấp các phiên bản có trợ phanh, cân bằng điện tử và hỗ trợ leo dốc.

Xe Xpander được thiết kế với 3 hàng ghế và có thể chở 7 người. Hàng ghế thứ hai có tỷ lệ gập lại 60:40, trong khi hàng ghế thứ ba có tỷ lệ gập lại 50:50. Khe cắm USB được thiết kế ở hàng ghế thứ ba, cùng với khoang hành lý rộng rãi, xe Xpander hoàn hảo cho các chuyến du lịch gia đình.

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng

Đại lý Mitsubishi Motors Việt Hùng là một trong những đại lý hàng đầu của Mitsubishi tại Việt Nam. Với doanh số bán xe cao và dịch vụ chất lượng, đại lý Việt Hùng luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.

Với Mitsubishi Xpander, bạn sẽ không chỉ sở hữu một chiếc xe đẳng cấp mà còn có một đối tác tin cậy trên mọi hành trình.

Liên hệ: Website: viethungoto.com.vn Hotline: 093 845 1188 - 093 227 3113 Địa chỉ: Số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

1