Mitsubishi: Hãng xe đa quốc gia đáng tin cậy

CEO ANH JIMMY
Logo Mitsubishi Motors Mitsubishi Motors Corporation (Mitsubishi Jidōsha Kōgyō KK) là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Nhật Bản. Với lịch sử hình thành từ năm 1970, Mitsubishi Motors đã...

lich-su-logo-mitsubishi-motors

Logo Mitsubishi Motors

Mitsubishi Motors Corporation (Mitsubishi Jidōsha Kōgyō KK) là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Nhật Bản. Với lịch sử hình thành từ năm 1970, Mitsubishi Motors đã trở thành một biểu tượng của sự tin cậy và thành công.

Hãng xe Mitsubishi

Mitsubishi Motors Corporation, có trụ sở chính tại Minato, Tokyo, Nhật Bản, là một thành viên quan trọng của Liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi. Đây là một trong những liên minh lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Với vị trí thứ 19 về sản lượng ô tô trên thế giới, Mitsubishi Motors tiếp tục đứng vững trên thị trường và phát triển không ngừng.

Thương hiệu Mitsubishi

Năm 2020, thương hiệu Mitsubishi đạt giá trị lên đến 37,7 tỷ USD theo bảng xếp hạng Finance Global 500. Đây là một con số ấn tượng, cho thấy sự thành công và tăng trưởng bền vững của Mitsubishi.

Logo Mitsubishi Motors, với hai viên kim cương xếp chồng lên nhau, thể hiện sự ổn định, tin cậy và thành công. Những viên kim cương này đã trở thành biểu tượng của Mitsubishi Motors từ năm 1964 và đã trở thành một trong những logo ô tô dễ nhận biết nhất trên thị trường.

Các dòng xe Mitsubishi

Tại Việt Nam, Mitsubishi có một số dòng xe được yêu thích như Xpander và Xforce, luôn nằm trong danh sách những dòng xe bán chạy nhất. Mitsubishi cũng có sự đa dạng với các dòng xe khác như Mitsubishi Attrage, Mitsubishi Outlander, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi Triton và nhiều dòng xe khác.

Dưới đây là bảng giá niêm yết của một số dòng xe Mitsubishi tại Việt Nam vào tháng 03/2024:

  • Mitsubishi Attrage: 380-490 triệu VNĐ
  • Mitsubishi XForce: 599-680 triệu VNĐ
  • Mitsubishi Xpander: 560-658 triệu VNĐ
  • Mitsubishi Xpander Cross: 698 triệu VNĐ
  • Mitsubishi Outlander: 825-950 triệu VNĐ
  • Mitsubishi Pajero Sport: 1.130-1.390 triệu VNĐ
  • Mitsubishi Triton: 650-905 triệu VNĐ

Ngoài ra, Mitsubishi cũng có nhiều dòng xe khác trên thị trường toàn cầu như Airtrek, Eclipse, Endeavor, Galant, i-MiEV, Lancer, Mirage, Raider, Pajero...

Mitsubishi đã khẳng định vị thế của mình như một trong những hãng xe đáng tin cậy và uy tín trên toàn cầu. Với sự phát triển không ngừng, Mitsubishi sẽ tiếp tục đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá trị tốt nhất.

1