MG ZS - Đánh giá chi tiết về mẫu SUV mới của MG

CEO ANH JIMMY
Mặc dù là một cái tên khá “mới” trên thị trường cũng như trong phân khúc SUV loại B, nhưng dòng MG ZS vẫn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà nhiều dòng xe...

MG ZS

Mặc dù là một cái tên khá “mới” trên thị trường cũng như trong phân khúc SUV loại B, nhưng dòng MG ZS vẫn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà nhiều dòng xe có tên tuổi phải ngưỡng mộ. Với phần giá bán hợp lý, MG ZS hứa hẹn sẽ là một tân binh đáng chú ý trong phân khúc SUV hiện nay.

Tổng quan

Xe MG ZS nằm trong phân khúc xe Crossover hạng B và là đối thủ trực tiếp của nhiều hãng xe nổi tiếng đến từ Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc. Phong cách thiết kế dành riêng cho dòng xe thể thao mang đến cảm giác lái hứng khởi, đáp ứng được các yếu tố quan trọng như hiệu suất cao, an toàn vượt trội và tiện nghi thông minh. Điều này cũng giúp MG ZS tối ưu hóa và đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng.

MG ZS có tốt và của nước nào?

MG ZS

MG ZS là một mẫu xe SUV nhỏ của hãng MG Motors và đánh giá về sự tốt hay không của một chiếc xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số thông tin để bạn tham khảo:

  1. Thiết kế: MG ZS có thiết kế hiện đại và thể thao, với đường nét cắt cạnh và các chi tiết trang trí hấp dẫn. Tuy nhiên, sự đánh giá về thiết kế là khá cá nhân, do đó, bạn nên xem xét mẫu xe này trực tiếp và đánh giá phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

  2. Tiện nghi: MG ZS được trang bị một số tính năng tiện ích như hệ thống giải trí trung tâm, kết nối Bluetooth, camera lùi, cảm biến gạt mưa và nhiều hệ thống an toàn khác.

  3. Đánh giá chung: MG ZS đã nhận được một số đánh giá tích cực về giá trị và tiện ích. Tuy nhiên, như với bất kỳ xe nào, có thể có cảm nhận và trải nghiệm khác nhau từ người dùng khác nhau.

Quan trọng nhất là bạn nên tham khảo ý kiến và nhận xét từ các chuyên gia ô tô, đọc các bài đánh giá và thử lái xe để có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định cuối cùng phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.

Bảng màu xe MG ZS

MG ZS

Hiện dòng xe Ô tô MG này đang phân phối tại Việt Nam với 4 màu chính, bao gồm: trắng, đen, đỏ và bạc. Với các màu sắc khác nhau thì không có sự khác biệt về giá bán.

Giá lăn bánh MG ZS lăn bánh, trả góp

MG ZS là chiếc SUV thông minh với công nghệ tiên phong giúp đáp ứng nhu cầu về phong cách sống thông minh. Hiện nay chiếc xe này được phát triển bởi thương hiệu ô tô MG đến từ Anh Quốc. Chiếc SUV đô thị này là người bạn đồng hành rất đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.

MG ZS

Bảng giá mới nhất của dòng xe MG ZS 2023 hiện đã được cập nhật và luôn cung cấp tới khách hàng các thông tinh minh bạch, chính xác nhất. Giá lăn bánh ở dưới mang tính chất tham khảo chưa bao gồm các khuyến mãi và ưu đãi trực tiếp. MG ZS 2024 vẫn hứa hẹn là một mẫu xe đáng để khách hàng đầu tư và không lo lắng vấn đề lỗi thời.

Việc mua xe MG trả góp hiện cũng đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi không cần phải bỏ ra một số tiền lớn ngay ban đầu và phần thanh toán cũng như lãi suất mua xe đang được các ngân hàng cung cấp rất ưu đãi.

Khi khách hàng tới mua xe sẽ được ưu đãi mua trả góp với các thủ tục hỗ trợ vay nhanh chóng và được các nhân viên tại MG Trường Chinh nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ hoàn thành các phần thủ tục này nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm để sở hữu một chiếc SUV MG ZS.

Phiên bản Kiểu xe/Số chỗ Động cơ/Hộp số Niêm yết Lăn bánh Trả trước

  • MG ZS STD CUV/5 chỗ Xăng/Tự động 538.614.157 -
  • MG ZS COM CUV/5 chỗ Xăng/Tự động 588.669.169 -
  • MG ZS LUX CUV/5 chỗ Xăng/Tự động 638.723.181 -

Lưu ý: giá lăn bánh chưa bao gồm phí dịch vụ đăng ký, bảo hiểm vật chất và các chương trình khuyến mãi mua xe MG đặc biệt trong tháng. Vui lòng liên hệ trực tiếp với MG Trường Chinh để biết thêm thông tin chi tiết.

Khuyến mãi mua xe MG ZS tại MG Trường Chinh

MG là một thương hiệu lâu đời đến từ Anh Quốc, vì vậy phong cách thiết kế đậm chất Anh vẫn luôn được lưu giữ trong các mẫu xe MG ZS.

MG ZS

Trường Chinh hân hạnh là nhà phân phối dòng xe MG ZS chất lượng cao tới tay khách hàng tại Việt Nam. Với những ưu thế nổi bật của dòng xe này, đã chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Với mức giá cực kỳ phù hợp với tài chính của người Việt, dòng xe này ngày càng khiến cho khách hàng cảm thấy xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi cung đường.

MG ZS

Bên cạnh đó, Trường Chinh luôn đồng hành với khách hàng để đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được một dòng xe ưu việt đến từ Anh Quốc.

Vì vậy, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được các tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất để sở hữu ngay cho mình một chiếc ô tô MG ZS.

Giá xe MG ZS và đối thủ cạnh tranh

Các dòng xe SUV trên thị trường hiện nay ngày càng đa dạng và phong phú về chủ loại, kiểu dáng và mẫu mã. Thậm chí trong phân khúc xe từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng, các mẫu xe gầm cao SUV đang bùng nổ, lấn át các dòng xe khác trên thị trường.

MG ZS

Trong đó, không thể không kể đến MG ZS đến từ Vương Quốc Anh, với mức giá chỉ từ 538.000.000 VNĐ, khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc SUV chất lượng cao.

Ngoài ra, còn có một số các hãng xe khác trong cùng phân khúc. Để đánh giá tốt hơn về tính kinh tế của dòng xe này, chúng ta có thể so sánh giá thành của MG ZS với một số dòng xe khác như:

  • Hyundai Creta: giá thành khoảng 640.000.000 VNĐ - 740.000.000 VNĐ
  • Kia Seltos: giá thành khoảng 649.000.000 - 769.000.000 VNĐ
  • Mazda CX - 30: giá thành khoảng 809.000.000 - 859.000.000 VNĐ
  • Nissan Kicks: giá thành khoảng 789.000.000 - 858.000.000 VNĐ

Ngoài ra còn một số dòng xe khác cùng phân khúc có mức giá là: Toyota Corolla Cross, peugeot 2008 , Volkswagen T-Cross, Honda HR-V, Mazda CX-3,...

Đánh giá MG ZS chi tiết

MG ZS

MG ZS sử dụng ngôn ngữ thiết kế BRIT DYNAMIC đầy trẻ trung và năng động của một dòng xe thể thao, nhìn qua chiếc xe này đã thấy toát lên vẻ thanh lịch nhưng cũng rất hiện đại của các dòng xe châu Âu.

MG ZS

Cùng với các thông số kích thước vượt trội, mẫu xe SUV này đã đem đến lợi thế với vẻ ngoài lớn nhất phân khúc. Đầu xe có phần lưới tản nhiệt với khung lực mạ crom bên trong là các lưới tổ ong dạng 3D mang phong cách Anh Quốc.

MG ZS

Thân xe cứng cáp, khỏe mạnh với nhiều đường gân xung quanh, viền cửa sổ dưới được mạ crom giúp tăng thêm nét sang trọng. Xe có 5 màu là đỏ, đen, xám, trắng và xanh dương để khách hàng có thể lựa chọn.

MG ZS

Ngoài phần ngoại thất với các chi tiết ấn tượng, phần nội thất xe MG ZS cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi mới nhất hiện nay.

MG ZS

Mức giá cạnh tranh, kết hợp với các chương trình ưu đãi đặc biệt từ các đại lý phân phối xe trên toàn quốc và chương trình mua xe trả góp, đã khiến cho chiếc xe này có rất nhiều ưu thế cạnh tranh với các dòng xe khác trong cùng phân khúc trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Ngoại thất

MG ZS

Mẫu xe MG ZS sở hữu kích thước khá ấn tượng so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Kích thước tổng thể của xe là 4.314 x 1.809 x 1.648 mm và chiều dài cơ sở là 2.858 mm. Đây là chiếc xe có kích thước thuộc dạng lớn nhất trong phân khúc.

MG ZS

Mẫu MG ZS - xe ô tô MG 5 chỗ gầm cao này sở hữu ngoại hình khá năng động và trẻ trung. Phần ngoại thất có sự thay đổi lớn với các cụm đèn trước sau được thiết kế dạng mới gọn gàng hơn, hốc và đèn sương mù có các đường nét khỏe khoắn.

MG ZS

Phần lưới tản nhiệt được thiết kế với khung hình lục giác mới đầy sự trẻ trung hiện đại. Họa tiết lưới tản nhiệt thay vì cánh đồng sao chuyển sang tổ ong được sơn đen cùng với cụm đèn sương mù. Cản trước của xe được tạo hình lại với nhiều hộc và đường khối mạnh mẽ.

MG ZS

Phần đuôi xe gây ấn tượng với điểm nhận là cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED được tạo hình trông rất cầu kỳ, hiện đại và có chiều sâu.

Phần cản sau của xe được làm trông đậm chất thể thao với nhiều đường gân, sơn 2 màu bạc và đen, phía dưới là ống xả đôi.

Phần đuôi xe được trang bị đầy đủ ăng ten kiểu vây cá, đèn phanh ở trên cao, 3 cảm biến hỗ trợ cho việc đỗ xe, đi kèm với đó là mở cốp bên trong logo.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn độ thêm cho phần ngoại thất của xe với những chi tiết MG ZS body kit như ốp cản, ốp hông, cua lốp, đuôi gió,… đa dạng trên thị trường và có mức giá thành không quá cao.

Việc này sẽ khiến cho chiếc xe của bạn mang đậm dấu ấn cá nhân và thêm tính năng tiện ích cho xe.

Nội thất

MG ZS

Khoang lái của MG ZS ấn tượng với vô lăng 3 chấu bọc da được thiết kế vát phẳng ở đáy theo phong cách D-Cut đầy đủ hệ thống nút bấm điều chỉnh menu bảng đồng hồ, chỉ

1