Xem thêm

Mazda Cx3: Chiếc xe sang trọng và mạnh mẽ

CEO ANH JIMMY
Mazda Cx3 là mẫu xe được định vị dưới Mazda Cx30 và Mazda Cx5. Với kích thước ấn tượng, chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.275 x 1.765 x 1.535 và chiều dài...

Mazda Cx3 là mẫu xe được định vị dưới Mazda Cx30 và Mazda Cx5. Với kích thước ấn tượng, chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.275 x 1.765 x 1.535 và chiều dài cơ sở 2.570 mm, Mazda Cx3 sở hữu vẻ ngoại thất tinh tế và hiện đại.

Đầu xe

Phần đầu xe của Mazda Cx3 được trang bị bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn với cấu trúc gồm 4 nan kép nằm ngang, kết hợp với đường viền crom tạo thành đồ hoạ đôi cánh bắt mắt. Đặc biệt, phiên bản cao cấp nhất, CX-3 Premium 2024, được trang bị đèn pha công nghệ LED hiện đại với tính năng tự động bật/tắt và tự động cân bằng góc chiếu. Đèn ban ngày cũng được trang bị dạng LED, tăng tính nhận diện.

Thân xe

Mazda Cx3 có thiết kế thân xe mạnh mẽ với viền hông mạ chrome kéo dài tạo cảm giác sang trọng. Bộ mâm 18 inches được đánh giá cao không chỉ về mặt thẩm mỹ khi đứng yên mà còn khi di chuyển, hài hòa với thiết kế tổng thể của xe. Đối với phiên bản Premium, Mazda Cx3 được trang bị cản trước sau và viền bánh xe sơn đen bóng piano, tương tự mazda Cx5 Sport, mang lại vẻ cứng cáp và mạnh mẽ. Các phiên bản khác sử dụng vật liệu nhựa đen mờ đậm chất SUV.

Đuôi xe

Phía sau, Mazda Cx3 2024 khá dễ phân biệt với phần ốp cản sau sơn đen độc quyền, trông khá cơ bắp. Đèn hậu LED tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ là điểm nhấn nổi bật. Xe còn ghi điểm với hệ thống ống xả tròn nằm đối xứng, toát lên vẻ thể thao. Cánh hướng gió tích hợp đèn báo phanh góp phần cải thiện tính khí động học.

Khoang hành lý rộng rãi

Mazda Cx3 sở hữu khoang hành lý rộng rãi, cùng với hàng ghế sau gập linh hoạt. Dung tích khoang hành lý đạt 350 lít khi sử dụng cả 2 hàng ghế, phù hợp cho các chuyến đi chơi cuối tuần. Khi gập hàng ghế sau, dung tích khoang hành lý tăng lên 1.260 lít, phù hợp để chở nhiều vật dụng.

Màu sắc đa dạng

Mazda Cx3 nhập khẩu chính hãng từ Mazda Thái Lan, có nhiều màu sắc để lựa chọn như Trắng Ngọc Trai, Đỏ Pha Lê, Xám Titan, Đen Jetblack và xanh xám. Tuỳ theo lô hàng nhập khẩu, còn có các màu khác nhau.

Mazda Cx3 Trắng Ngọc Trai

1