Honda Winner X: Xe Mới "Hot" Rớt Giá Thê Thảm, Kẻ Cười Người Rưng Nước Mắt

CEO ANH JIMMY
Xe máy Honda Winner X đã trải qua một cuộc hạ giá đáng chú ý, khiến nhiều người mỉm cười nhưng cũng có người cảm thấy tiếc nuối. Với đặc điểm thiết kế hoàn toàn...

Xe máy Honda Winner X đã trải qua một cuộc hạ giá đáng chú ý, khiến nhiều người mỉm cười nhưng cũng có người cảm thấy tiếc nuối. Với đặc điểm thiết kế hoàn toàn mới, chiếc Winner X được ra mắt vào tháng 7/2019 và hy vọng sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Exciter 150 - dòng xe tay côn của Yamaha. Tuy nhiên, sau chỉ 2 tháng, nhiều đại lý đã buộc phải bán Honda Winner X với mức giá công bố, thậm chí có nơi giảm giá xuống dưới 1-2 triệu đồng. Từ đó đến nay, xe này đã trở thành một trong những mẫu xe ế nặng tại các đại lý. Mới đây, giá Honda Winner X đã giảm sâu, lên đến 20 triệu đồng.

Honda Winner X: Mua Xe Giá Rẻ, Vui Mừng

Cơn sốt giảm giá Honda Winner X đến mức kỷ lục đã mang đến cơ hội cho những người muốn sở hữu chiếc xe này với mức giá hấp dẫn. Anh Hoàng Văn Duy ở Sóc Sơn, Hà Nội cho biết: "Tôi đang phân vân giữa 3 dòng xe tay côn là Winner X, Exciter 150 và Suzuki Raider R150. Vì giá Winner X giảm mạnh, tôi quyết định mua một chiếc màu đen mờ với giá chỉ 32 triệu đồng. Điều này giúp tôi tiết kiệm gần 19 triệu so với trước đây."

Tuy nhiên, ngược lại, những người đã mua Honda Winner X từ một năm trước đến gần đây lại cảm thấy tiếc nuối. Họ cảm thấy tiếc vì đã mua chiếc xe với giá quá cao, chỉ sau một thời gian ngắn thì giá đã giảm gần một nửa.

Chia Sẻ Bất Bình

Anh Nguyễn Hữu Tuân ở Đông Anh, Hà Nội cho biết: "Tôi đã mua chiếc Honda Winner X bản đen mờ ngay khi mới ra mắt khoảng 2 tuần với giá lên đến 51,3 triệu đồng, tăng gần 2 triệu đồng. Lúc đó, tôi đã chấp nhận mua với giá cao và chỉ được tặng một cái áo mưa và một nón bảo hiểm. Nhưng giờ đây, xe đã giảm giá gần một nửa, chỉ bằng giá của một chiếc xe ga phổ thông Vision. Tôi không hiểu tại sao Honda lại giảm giá nhiều như vậy, có lẽ do tình hình kinh tế thời COVID-19."

Một số người còn bất bình với việc các đại lý bán xe ăn lợi quá nhiều trong quá khứ, nhưng giờ đây mới điều chỉnh giá về mức thực tế. Anh Nguyễn Sơn ở Hoàng Mai, Hà Nội cho biết: "Bán với giá này, hãng và Head vẫn có lợi nhuận, cho thấy nếu bán với giá niêm yết đã lãi quá nhiều. Chúng ta cần quay lưng với những mẫu xe bị đội giá để họ trở lại giá trị thật."

Hiện nay, Yamaha Exciter là đối thủ trực tiếp của Honda Winner X. Tuy nhiên, việc giảm giá sâu của Winner X cho thấy xe này đang mất sức cạnh tranh và vẫn chưa thể chia sẻ thị phần với Exciter - dòng xe tay côn thông dụng.

Không chỉ là một lời khuyên, hãy chia sẻ thông tin, bài viết, hình ảnh, video liên quan đến ô tô và xe máy với chúng tôi qua email: [email protected]. Xin chân thành cảm ơn!

1