Giải đáp câu hỏi: Xe Vinfast 7 chỗ giá bao nhiêu?

CEO ANH JIMMY
Xe Vinfast 7 chỗ - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Bạn đang tìm kiếm một chiếc ô tô đời mới cho gia đình mình? Xe Vinfast 7 chỗ chắc chắn sẽ làm...

Xe Vinfast 7 chỗ - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ô tô đời mới cho gia đình mình? Xe Vinfast 7 chỗ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Với rất nhiều tiêu chí phù hợp với nhu cầu người dùng tại Việt Nam, sản phẩm này đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín và tiếng vang trên thị trường xe hơi.

Thông tin về xe Vinfast 7 chỗ

Thông tin xe Vinfast 7 chỗ Thông tin xe Vinfast 7 chỗ

Mẫu xe Vinfast Lux SA là một trong những mẫu xe 7 chỗ được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Với mức giá hợp lý cho người tiêu dùng Việt Nam, đây được coi là một sản phẩm công nghệ tiên tiến từ Châu Âu. Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm:

  • Kích thước (Dài x Rộng x Cao): 4940 x 1960 x 1773 mm
  • Khoảng sáng gầm xe: 192mm
  • Loại động cơ: 2.0L, DOHC, I-4, tăng áp, van biến thiên, phun nhiên liệu trực tiếp
  • Model: Lux SA 2.0
  • Công suất tối đa:
  • Hộp số: Tự động
  • Hệ thống treo trước: Độc lập, tay đòn dưới kép, giá đỡ bằng nhôm

Xe Vinfast 7 chỗ có thiết kế tổng thể ấn tượng và mạnh mẽ. Với logo chữ V mạ chrome độc đáo và hệ thống đèn LED, chiếc xe này toát lên sự mạnh mẽ và khỏe khoắn. Bên trong, xe được trang bị các tính năng hiện đại và mang đến cảm giác an toàn và thoải mái cho người ngồi trên đó. Màu sắc đa dạng, nhưng phiên bản màu đen đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Xe Vinfast 7 chỗ giá bao nhiêu?

Xe Vinfast 7 chỗ giá tốt nhất Xe Vinfast 7 chỗ giá tốt nhất

Ngay sau khi ra mắt, Vingroup đã công bố giá bán cho từng phiên bản của xe Vinfast 7 chỗ để giải đáp thắc mắc về giá cả từ người tiêu dùng. Hiện tại, giá xe Vinfast 7 chỗ được chia theo từng phiên bản với mức giá phù hợp với người tiêu dùng trong nước.

Dưới đây là bảng giá xe Vinfast 7 chỗ, bao gồm thuế giá trị gia tăng:

VinFast Lux SA Tiêu Chuẩn

Chỉ với 1.649.000.000 VND, bạn có thể sở hữu một chiếc xe VinFast Lux SA 7 chỗ đẹp lung linh.

VinFast Lux SA Nâng Cao

Phiên bản cao cấp có giá cao hơn một chút, với 1.739.000.000 VND, bạn sẽ sở hữu VinFast Lux SA Nâng Cao.

VinFast Lux SA Cao Cấp

Chỉ cần 1.929.000.000 VND, bạn có thể sở hữu chiếc VinFast Lux SA Cao Cấp với nhiều tính năng thông minh hơn so với phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản nâng cao.

Địa chỉ mua xe Vinfast 7 chỗ

Sau khi tham khảo giá xe Vinfast 7 chỗ, bạn đã tìm được mẫu xe phù hợp chưa? Nếu có, hãy nhanh chóng đến showroom Vinfast Sơn La để mua xe ngay. Đây là địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng, với giá cả hợp lý và đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.

Phân phối đa dạng các loại xe ô tô Vinfast 7 chỗ

Showroom Vinfast Sơn La trưng bày rất nhiều mẫu xe ô tô Vinfast 7 chỗ, với nhiều màu sắc và phân khúc khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn.

Chính sách ưu đãi mua hàng cực hấp dẫn

Khi mua xe Vinfast 7 chỗ tại showroom Vinfast Sơn La, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi kèm theo. Bên cạnh giá tốt, bạn còn được tặng kèm voucher mua sắm tại hệ thống Vingroup hoặc nhận quà tặng mỗi ngày.

Đội ngũ nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của Vinfast đều rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Khi mua xe tại đây, bạn sẽ được tư vấn tốt nhất và hưởng trải nghiệm mua xe tốt nhất.

Hãy nhanh chân đến showroom Vinfast Sơn La để mua chiếc ô tô của bạn ngay hôm nay. Nếu muốn biết thêm thông tin về từng phiên bản xe Vinfast 7 chỗ, hãy truy cập địa chỉ hoặc gọi Hotline: 038.299.89.88 để được giải đáp thắc mắc!

1