Giá xe Winner X tháng 12/2022: Chìa khóa để sở hữu chiếc xe đáng mơ ước

CEO ANH JIMMY
Bước sang tháng 12, thị trường xe Winner X vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng với ba phiên bản hấp dẫn: Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Thể Thao. Honda...

Bước sang tháng 12, thị trường xe Winner X vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng với ba phiên bản hấp dẫn: Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Thể Thao. Honda đã duy trì giá niêm yết từ 46,16 triệu đồng đến 50,56 triệu đồng cho các phiên bản này.

Giá niêm yết theo đại lý

Tại các đại lý, giá bán xe Winner X duy trì ổn định. Phiên bản Tiêu chuẩn được bán với giá 45 triệu đồng, phiên bản Đặc biệt giữ nguyên mức 48,5 triệu đồng và phiên bản Thể Thao vẫn giữ giá 48 triệu đồng. Điều này có nghĩa là giá bán tại các cửa hàng phân phối thấp hơn giá niêm yết từ 1,16 đến 2,56 triệu đồng.

Đáng chú ý, so với tháng 11, giá xe winner x trong tháng này không có sự thay đổi.

Giá trung bình theo khu vực

Giá xe Winner X có sự chênh lệch trong các khu vực do nhiều yếu tố khác nhau.

Tại Hà Nội, giá bán tại các cửa hàng phân phối dao động từ 36,5 đến 41,5 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết từ 9,06 đến 9,66 triệu đồng, tùy phiên bản.

Tương tự, tại TP HCM, xe được bán tại các đại lý với giá từ 38,5 đến 42 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất từ 7,66 đến 8,56 triệu đồng.

Đáng ra, trong tháng 12 này, giá xe tại Hà Nội và TP HCM không có sự biến động so với tháng 11.

Phiên bản mới 2023

Mẫu xe côn tay thể thao Winner X mới 2023 đã chính thức được Honda ra mắt với 2 phiên bản màu sắc hoàn toàn mới. Đó là phiên bản Đường Đua, được lấy cảm hứng từ tinh thần đua xe, và phiên bản "Winner X màu Đỏ Xanh Trắng" dành cho những khách hàng đam mê với những vòng đua quyết liệt và đầy phấn khích, được trang bị phanh ABS.

Mẫu xe này có tem xe được phối bằng các mảng màu đặc trưng của xe đua là trắng, đỏ và xanh dương, tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn và phóng khoáng.

Ngoài ra, phiên bản Winner X 2023 Thể Thao còn có màu đen cam mới, mang đến phong cách mạnh mẽ cho người sử dụng.

Sở hữu ngay chiếc xe Winner X

Phiên bản mới Winner X sẽ sớm được bán ra thị trường thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Hiện tại, giá xe Winner X phiên bản mới vẫn chưa được công bố, do đó, người tiêu dùng nên tham khảo giá tại các đại lý để biết thông tin chi tiết.

Ảnh: 24H

Lưu ý: Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và chưa bao gồm các khoản phí khác như thuế trước bạ, phí ra biển số và phí bảo hiểm dân sự. Để có thông tin chính xác nhất, người tiêu dùng nên liên hệ các đại lý gần nhất.

1