Giá xe Mercedes C400

CEO ANH JIMMY
Mercedes-Benz luôn được biết đến với những chiếc xe sang trọng và cao cấp. Trong đó, chiếc sedan Mercedes C400 thuộc dòng C-Class là một lựa chọn tuyệt vời. Vậy giá xe Mercedes C400 là...

Mercedes-Benz luôn được biết đến với những chiếc xe sang trọng và cao cấp. Trong đó, chiếc sedan Mercedes C400 thuộc dòng C-Class là một lựa chọn tuyệt vời. Vậy giá xe Mercedes C400 là bao nhiêu và có đáng để lựa chọn?

Tổng quan về Mercedes C400

Kiểu dáng

Mercedes C400 có kiểu dáng lộng lẫy và sang trọng. Đường cong mềm mại và tinh tế của xe mang đậm phong cách Mercedes. Phía trước xe có kích thước dài, kết hợp với biểu tượng ngôi sao ba cánh và tấm lưới tản nhiệt lớn đem lại vẻ đẹp cổ điển. Ngoài ra, đèn LED hiện đại và ấn tượng là điểm nhấn của phần đầu xe.

giá xe Mercedes C400 giá xe Mercedes C400

Nội thất

Nội thất của Mercedes C400 được cải tiến rất nhiều so với các phiên bản C-Class trước đây. Với lỗ thông gió hình tròn và bảng điều khiển thông minh, xe mang lại cảm giác cổ điển và sang trọng. Màn hình thông tin giải trí kích thước 7 inch x 8.5 inch trông giống một chiếc iPad. Bảng điều khiển được làm bằng nhôm màu đen và gỗ Linden. Ghế và màu gỗ màu đen tạo nên phong cách thể thao.

giá xe Mercedes C400 giá xe Mercedes C400

Hệ thống truyền lực

Mercedes C400 sử dụng động cơ V-6 3.0 lít, công suất 329 mã lực. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động bảy cấp, tạo ra cảm giác thoải mái khi sử dụng. Điểm đặc biệt của xe là hệ thống giảm tốc giúp tiết kiệm nhiên liệu.

giá xe Mercedes C400 giá xe Mercedes C400

Giá xe Mercedes C400

Giá xe Mercedes C400 là khoảng hơn 2 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam. Phiên bản Mercedes C400 4MATIC có giá ít hấp dẫn hơn nhưng chênh lệch không đáng kể. Đây là mức giá hợp lý và hấp dẫn đối với khách hàng Việt Nam.

Mercedes C400 cũng có các gói tùy chọn khác như cửa sổ trời, hệ thống hỗ trợ đậu xe, gói nội thất thể thao và hệ thống DISTRONIC PLUS. Các gói lựa chọn này có thể làm tăng giá xe lên đến 65,000 USD.

Với những người yêu thích xe Mercedes cao cấp, hãy tham khảo giá bán chính thức tại các showroom uy tín. Mercedes C400 là một chiếc xe với sự hoàn hảo đáng giá, và giá của nó phù hợp với chất lượng và sang trọng mà nó mang lại.

1