Giá xe máy Honda Airblade 2019: Cập nhật giá tại đại lý và các phiên bản khác nhau

CEO ANH JIMMY
Trong thị trường xe máy tay ga hiện nay, Honda AirBlade đang là một trong những dòng xe máy được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Với khả năng vận hành mạnh mẽ và sự...

Trong thị trường xe máy tay ga hiện nay, Honda AirBlade đang là một trong những dòng xe máy được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Với khả năng vận hành mạnh mẽ và sự tiết kiệm xăng, cùng với thiết kế hiện đại, Honda AirBlade đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Ngoài ra, Honda AirBlade còn mang đến cho người dùng sự đa dạng với các phiên bản khác nhau, nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu riêng biệt của người dùng. Trước thềm năm 2019 và dịp Tết Nguyên đán truyền thống, giá xe Honda AirBlade cũng đã có những biến động đáng chú ý.

- Giá xe máy Honda AirBlade 2019 phiên bản tiêu chuẩn

giá xe máy Honda AirBlade Xe máy Honda AirBlade phiên bản tiêu chuẩn đang có mức giá chênh lớn so với giá đề xuất của nhà sản xuất.

Mức giá bán tại các đại lý hiện đang cao hơn khá nhiều so với giá đề xuất, dao động từ 38.7 triệu đồng đến 39.2 triệu đồng, chênh lệch 800,000 - 1 triệu đồng so với giá đề xuất của Honda Việt Nam.

- Giá xe máy Honda AirBlade 2019 phiên bản đen mờ

giá xe máy Honda AirBlade Xe máy Honda AirBlade phiên bản đen mờ cũng đang có mức giá đắt hơn so với giá đề xuất lên tới 3 triệu đồng.

Mức giá rẻ nhất của phiên bản đen mờ tại các đại lý hiện đang ở mức 44.7 triệu đồng, chênh lệch 900,000 đồng so với giá đề xuất. Đáng chú ý, có những đại lý tăng giá lên tới hơn 3 triệu đồng cho phiên bản này. Nguyên nhân là từ khi ra mắt, phiên bản đen mờ luôn là một trong những phiên bản được ưa chuộng và liên tục trong tình trạng khan hàng. Do đó, các đại lý đã tự ý tăng giá để tăng lợi nhuận.

- Giá xe máy Honda AirBlade phiên bản cao cấp

giá xe máy Honda AirBlade Giá xe máy Honda AirBlade phiên bản cao cấp hiện đang thấp hơn so với giá đề xuất từ Honda.

Trái ngược với tình trạng tăng giá của hai phiên bản trước, giá xe máy Honda AirBlade phiên bản cao cấp đang giảm từ 100,000 - 500,000 đồng, và nhiều đại lý còn bán dưới giá đề xuất của Honda Việt Nam.

- Giá xe máy Honda AirBlade phiên bản từ tính

giá xe máy Honda AirBlade Xe máy Honda AirBlade phiên bản từ tính đang có mức giá khá ổn.

Giá xe máy AirBlade phiên bản từ tính cũng đang ở mức tương đương với phiên bản cao cấp, tuy nhiên, nhiều đại lý vẫn bán với mức giá đề xuất của Honda, khoảng 200,000 đồng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe máy Honda AirBlade và cần tìm được địa chỉ bán với giá rẻ nhất, hãy truy cập vào mua xe máy Honda AirBlade.

1