Giá xe máy điện Yadea tháng 6/2022 - Khuyến mãi sốc giảm 10 triệu đồng

CEO ANH JIMMY
Mức giá xe máy điện Yadea tháng 6/2022 gần như không có sự biến động, ngoại trừ mẫu xe Yadea G5 có mức giá giảm 10 triệu đồng so với giá bán đề xuất. Yadea,...

Mức giá xe máy điện Yadea tháng 6/2022 gần như không có sự biến động, ngoại trừ mẫu xe Yadea G5 có mức giá giảm 10 triệu đồng so với giá bán đề xuất.

Yadea, thương hiệu xe máy điện đến từ Hongkong và gia nhập thị trường Việt Nam vào thời điểm 11/2019, đang dần thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Việt. Với giá bán cạnh tranh và trang bị ắc quy tốt, Yadea đã trở thành lựa chọn phổ biến trong thị trường xe máy điện Việt Nam.

Mức giá xe máy điện Yadea tháng 6/2022

Mức giá rẻ nhất của dòng xe Yadea là mẫu X-Joy, với giá bán đề xuất là 15.490.000 đồng. Trong khi đó, mẫu xe G5, được trang bị pin Lithium, có giá bán đề xuất là 39.990.000 đồng, là mẫu xe có mức giá cao nhất.

Đặc biệt, trong tháng 6/2022, Yadea tung chương trình khuyến mãi đặc biệt cho mẫu xe chạy bằng pin Lithium Yadea G5. Giá xe chỉ còn 29.990.000 đồng, giảm tới 10 triệu đồng so với giá ban đầu.

Yadea G5 Thiết kế của mẫu xe máy điện Yadea.

Chi tiết về bảng giá xe máy điện Yadea tháng 6/2022 mới nhất sẽ được cập nhật tại bảng dưới đây.

Nên mua mẫu xe máy điện Yadea nào?

Xe máy điện Yadea G5 trang bị pin Lithium

Yadea G5 là mẫu xe máy điện có mức giá cao nhất tính đến thời điểm hiện tại, với giá bán đề xuất là 39.900.000 đồng. Tuy nhiên, Yadea đang thực hiện chương trình khuyến mãi cho mẫu xe này, giúp giá xe chỉ còn 29.900.000 đồng. Đây là cơ hội tốt để sở hữu mẫu xe G5 với giá ưu đãi.

Ngoài mức giá hấp dẫn, Yadea G5 còn được trang bị nhiều tiện ích dành cho người dùng. Màn hình đồng hồ LCD TFT tự động điều chỉnh ánh sáng, hệ thống đèn Full LED, dung tích cốp xe 26 lít và chức năng khởi động xe chỉ với một nút chạm và chìa khóa thông minh smartkey là những tính năng đáng chú ý trên mẫu xe này.

Yadea G5 Yadea G5 là mẫu xe tay ga có mức giá ưu đãi nhất trong tháng 6.

Một điểm đáng chú ý trên mẫu xe G5 chính là tính năng chống dắt trong trường hợp xe tắt máy mà không sử dụng và có dấu hiệu bị dắt đi. Khi đó, cảm ứng dịch chuyển trên bánh xe sẽ lập tức khóa cứng bánh và gửi tín hiệu báo động tới người sở hữu.

G5 cũng là dòng xe máy điện duy nhất của Yadea được trang bị pin Lithium. Công suất tối đa của xe đạt 1.200 W, vận tốc tối đa là 50 km/h và với mỗi lần sạc, người dùng có thể đi được quãng đường 60 km.

Với việc điều chỉnh mức giá cho mẫu xe G5, Yadea hi vọng thu hút sự quan tâm của sinh viên và nhân viên văn phòng.

Xe máy điện phong cách City

Đó là những chiếc xe máy điện có ngoại hình giống xe tay ga hiện nay. Yadea tập trung vào việc nâng cấp khối dung tích cốp xe để gia tăng tiện ích cho người dùng, bên cạnh những trang bị cơ bản của xe.

Một số mẫu xe phong cách City mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn bao gồm: Yadea Ulike A1, Yadea Odora TTFAR, Yadea M6I TTFAR, Yadea Buye, Yadea Ulike, Yadea E3, Yadea Ulike 2.0 và Yadea G5 Lite. Giá của các mẫu xe này dao động từ 17-22 triệu đồng.

Yadea Buye Thiết kế của Yadea Buye.

Tất cả những dòng xe này đều được trang bị ắc quy chì. Trong đó, mẫu xe Yadea Odora TTFAR và Yadea M6i TTFAR có công suất lên đến 1.500 W và có thể di chuyển đến 100km sau mỗi lần sạc.

Xe máy điện phong cách thể thao

Nếu bạn yêu thích những mẫu xe có ngoại hình nhỏ gọn, bắt mắt, thể thao và giá cả "bình dân", hãy tham khảo mẫu xe Yadea X5 Lite, Yadea X-Joy, Yadae S3, Yadea Xmen NEO và Yadea X5. Trong bảng giá xe máy điện tháng 6/2022 của Yadea, các mẫu xe này có giá bán từ 15-21 triệu đồng. Tất cả đều được trang bị ắc quy chì, công suất lên đến 1.200 W, vận tốc tối đa đạt 50 km/h và có thể di chuyển đạt tới 90km sau mỗi lần sạc.

Yadea X5 Thiết kế của xe máy điện Yadea X5.

Đây là bảng giá xe máy điện Yadea tháng 6/2022 được cập nhật để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin về những thay đổi về giá bán để bạn có thể chọn mua chiếc xe điện phù hợp. Chúc bạn tìm được chiếc xe ưng ý!

1