Giá xe Maserati GranTurismo mới nhất tháng 2/2024

CEO ANH JIMMY
Giá xe Maserati GranTurismo tại Việt Nam đã được cập nhật mới nhất. Maserati GranTurismo ra mắt thế giới vào tháng 09/2020 với sứ mệnh khôi phục lại phân khúc siêu xe của thương hiệu...

Giá xe Maserati GranTurismo.

Giá xe Maserati GranTurismo tại Việt Nam đã được cập nhật mới nhất. Maserati GranTurismo ra mắt thế giới vào tháng 09/2020 với sứ mệnh khôi phục lại phân khúc siêu xe của thương hiệu ô tô Ý. Với sự kết hợp giữa hiệu suất và công nghệ, Maserati GranTurismo đánh dấu một kỷ nguyên mới cho thương hiệu này.

Giá xe Maserati GranTurismo bao nhiêu?

Giá xe Maserati GranTurismo.

Theo thông tin từ nhiều nguồn tin tức, giá xe Maserati GranTurismo hoàn toàn mới của Maserati ở Việt Nam dao động từ 13 tỷ đồng. Dưới đây là bảng giá xe Maserati GranTurismo mới nhất:

  • Maserati GranTurismo Sport: 16,5 tỷ đồng.
  • Maserati GranTurismo MC: 13 - 13,19 tỷ đồng.

Maserati GranTurismo có khuyến mại gì?

Tin tức ô tô cho biết, Trident Auto - nhà phân phối Maserati chính hãng tại Việt Nam đang dành tặng gói bảo hành, bảo dưỡng 5 năm cho 5 vị khách mua xe GranTurismo đầu tiên. Ngoài ra, đại lý còn có những chương trình khuyến mãi khác để thu hút khách hàng. Quý khách quan tâm đến việc mua xe Maserati GranTurismo, vui lòng liên hệ với đại lý để biết thông tin khuyến mại cụ thể.

Giá xe Maserati GranTurismo và các đối thủ cạnh tranh

  • Maserati GranTurismo MC giá từ 13 tỷ đồng
  • Porsche 911 giá từ 6,920 tỷ đồng
  • Jaguar F-Type giá từ 5,650 tỷ đồng

Giá tham khảo

Giá lăn bánh xe Maserati GranTurismo

Để sở hữu một chiếc xe Maserati GranTurismo tại Việt Nam, ngoài giá niêm yết, người mua còn phải chi thêm một số khoản thuế, phí khác như:

  • Phí trước bạ
  • Phí đăng ký biển số
  • Phí bảo trì đường bộ
  • Phí đăng kiểm
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự

Thông tin xe Maserati GranTurismo

Thông tin xe Maserati GranTurismo.

Maserati GranTurismo được thiết kế với sự tinh tế, thể thao và cá tính. Với nhiều giờ nghiên cứu trong hầm gió chuyên dụng và hàng ngàn lần mô phỏng động lực học, GranTurismo đảm bảo tính khí động học hàng đầu và loại bỏ các chi tiết thừa.

Xe có kích thước đầy ấn tượng và tỉ mỉ: 4.669 x 1.965 x 1.224 (mm), cùng với cơ sở 2.700 mm và trọng lượng chỉ 1.500 kg nhờ sử dụng sợi carbon.

Maserati GranTurismo có 6 tùy chọn màu ngoại thất, mỗi màu sơn thể hiện bản chất riêng biệt của nước Ý và lịch sử của hãng.

Ngoại hình Maserati GranTurismo 2024 thể thao, thanh thoát, hiện đại

Đầu xe Maserati GranTurismo.

Đầu xe Maserati GranTurismo khá thể thao, khỏe khoắn và đầy mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong sơn đen bóng tạo nên vẻ nổi bật. Logo thương hiệu cây đinh ba đầy quyền lực nằm ngay chính giữa.

Đèn xe Maserati GranTurismo.

Đèn pha bắt mắt với dải định vị LED thanh mảnh và ống xả hình tròn nằm trên cụm khuếch tán không khí đều tạo nên vẻ trẻ trung, khỏe khoắn cho siêu xe Maserati GranTurismo.

Đèn xe Maserati GranTurismo1.

Logo thương hiệu cây đinh ba đầy quyền lực là điểm nhấn tại đầu xe Maserati GranTurismo.

Thân xe Maserati GranTurismo.

Thân xe Maserati GranTurismo cơ bắp và ốp sợi carbon, la-zăng tạo hình độc đáo.

Đuôi xe Maserati GranTurismo.

Đuôi xe Maserati GranTurismo có đèn hậu LED tam giác cách điệu và bộ khuếch tán hợp kim carbon. Tất cả cùng nhau tạo nên phong cách thể thao của siêu xe này.

Nội thất Maserati GranTurismo 2024 tối giản, đề cao cá tính chủ nhân

Nội thất Maserati GranTurismo.

Nội thất Maserati GranTurismo được thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy sang trọng và tiện nghi.

Vô-lăng Maserati GranTurismo.

Vô-lăng 3 chấu bọc da và sợi carbon giúp tạo cảm giác sang trọng và thể thao.

Đồng hồ Maserati GranTurismo.

Đồng hồ kỹ thuật số 10 inch có thể thay đổi nhiều cấu hình khác nhau.

Màn hình giải trí Maserati GranTurismo.

Hệ thống thông tin giải trí tích hợp loạt tính năng thông minh.

Nội thất xe Maserati GranTurismo có thiết kế đơn giản với màu sắc chủ đạo là đen, tạo nên vẻ đẹp huyền bí và sang trọng. Các tiện nghi hiện đại như hệ thống âm thanh Sonus Faber, dây an toàn Sabelt, bàn đạp nhôm và sạc không dây được trang bị để mang đến trải nghiệm tối ưu cho chủ nhân.

Vận hành Maserati GranTurismo 2024

Vận hành Maserati GranTurismo.

Maserati GranTurismo được trang bị khối động cơ V6, dung tích 3.0L tăng áp kép Nettuno hoàn toàn mới. Đi kèm với hộp số ly hợp kép 8 cấp, xe có công suất cực đại lên tới 621 mã lực và mô-men xoắn tối đa 730 Nm. Với hệ dẫn động cầu sau, bộ vi sai hạn chế trượt và hộp số ly hợp kép 8 cấp, Maserati GranTurismo sở hữu một công thức xe đua toàn năng.

Tổng kết

Maserati GranTurismo là siêu xe Ý đáng chú ý với ngoại hình thể thao, nội thất tối giản và sự mạnh mẽ trong vận hành. Hãy thỏa mãn cái tâm của bạn và biến ước mơ sở hữu một chiếc siêu xe thành hiện thực với Maserati GranTurismo.

1