Lốp (vỏ) xe Mazda 6 CHÍNH HÃNG - Giá cả và lựa chọn đúng

CEO ANH JIMMY
Giá lốp (vỏ) xe Mazda 6 CHÍNH HÃNG Khách hàng thân mến, bạn đang tìm hiểu về giá lốp (vỏ) xe Mazda 6? Hãy để Hiệp Phát giúp bạn. Chúng tôi là đơn vị hàng...

Giá lốp (vỏ) xe Mazda 6 CHÍNH HÃNG Giá lốp (vỏ) xe Mazda 6 CHÍNH HÃNG

Khách hàng thân mến, bạn đang tìm hiểu về giá lốp (vỏ) xe Mazda 6? Hãy để Hiệp Phát giúp bạn. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu chuyên nhập khẩu, phân phối và lắp đặt lốp uy tín từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn mua lốp phù hợp nhất cho chiếc Mazda 6 của mình với giá cả phải chăng, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi thay lốp.

Xe Mazda 6 nên thay lốp hãng nào?

Khi có nhu cầu thay lốp mới cho chiếc Mazda 6 của mình, bạn thường tìm kiếm ý kiến từ người thân, bạn bè hoặc những người quen có kinh nghiệm trong chọn lựa lốp. Bạn cũng có thể tham khảo trên các diễn đàn hoặc đánh giá từ các trang mua sắm. Tuy nhiên, có rất nhiều cách để bạn lựa chọn một dòng lốp uy tín cho chiếc Mazda 6 của mình.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều lốp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hankook, Kumho, Goodyear, Toyo, Bridgestone, Michelin, Pirelli,... với mức giá từ khoảng 2.600.000 đến 5.000.000/lốp tùy thuộc vào thương hiệu. Tuy nhiên, đối với các chuyên gia hoặc những người có kinh nghiệm trong việc chọn lốp, họ thường quan tâm không chỉ đến giá cả mà còn những yếu tố sau:

  • Đáng tin cậy: Chọn lốp từ các thương hiệu uy tín, giúp bạn có chế độ bảo hành, đổi trả nếu có lỗi và những chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất. Luôn cân nhắc chọn lốp từ các thương hiệu đáng tin cậy và địa chỉ thay lốp uy tín.
  • Phù hợp với điều kiện sử dụng: Lựa chọn lốp phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu, điều kiện mặt đường và tải trọng. Điều này giúp lốp có độ bền tối ưu, phù hợp với nhu cầu sử dụng và giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo trì và thay lốp.
  • Không chọn lốp cũ: Chọn lốp mới thay thế lốp cũ đã qua sử dụng. Việc chọn lốp cũ có thể khiến bạn không biết chính xác lốp đã được sử dụng trong bao lâu, đi được bao nhiêu km và có những vấn đề gì xuất hiện hay chưa. Việc đánh giá chất lượng thường phụ thuộc vào người bán, khó kiểm soát và không an toàn.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, bạn nên cân nhắc lựa chọn thiết kế hoa gai lốp phù hợp. Ví dụ đi đường nội thành, hãy chọn lốp có hoa gai nhỏ, khoảng cách phanh ngắn để di chuyển an toàn và êm ái. Nếu đi đường trường hoặc đường gồ ghề, đèo dốc, sỏi đá,... thì nên lựa chọn lốp có hoa gai lớn hơn hoặc các dòng lốp chuyên dụng để di chuyển an toàn.

Giá lốp (vỏ) xe Mazda 6 CHÍNH HÃNG

Bạn có thể lựa chọn lốp cho chiếc Mazda 6 dựa trên nhu cầu sử dụng của mình. Có những thương hiệu như Kumho, Hankook hay Goodyear, Toyo, với giá rẻ hơn nhưng chất lượng vẫn rất ổn.

Các thương hiệu lốp nổi tiếng như Bridgestone, Michelin,... cũng sản xuất đa dạng cỡ lốp, trong đó có những cỡ lốp phù hợp với chiếc Mazda 6 với mức giá khá mềm, giúp bạn dễ dàng lựa chọn lốp mới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn lốp từ các thương hiệu cao cấp như Continental hay Pirelli,...

Tại Hiệp Phát, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết về giá lốp cho Mazda 6 từ các thương hiệu khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn lốp phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn.

Thông số lốp Mazda 6

Bạn có thể xem thông số lốp trên mặt ngoài lốp cũ, trên nắp bình xăng hoặc thanh đứng của khung cưa cạnh ghế lái, phía sau nắp đựng gang tay...

Xe Mazda 6 sử dụng lốp có các kích thước sau: 225/45R19; 225/55R17; 225/55R19; 255/45R19.

Giá lốp (vỏ) xe Mazda 6 CHÍNH HÃNG Giá lốp (vỏ) xe Mazda 6 CHÍNH HÃNG

Khi nào xe Mazda 6 cần thay lốp

Thông thường, lốp ô tô có tuổi thọ khoảng 5-6 năm. Tuy nhiên, nếu lốp xuất hiện những vấn đề cảnh báo an toàn, bạn cũng nên đưa xe đi kiểm tra và thay lốp nếu cần thiết để đảm bảo chuyến đi thuận lợi.

Một số dấu hiệu cảnh báo khi xe Mazda 6 cần thay lốp mới như:

  • Độ sâu rãnh lốp dưới 1.6mm khiến xe di chuyển kém an toàn, dễ trượt bánh khi di chuyển, đặc biệt là khi trời mưa và đường xấu.
  • Áp suất lốp giảm bất thường, có thể do lớp làm kín bên trong bị hỏng. Lúc này, lốp sẽ không thể giữ kín hơi và áp suất giảm bất thường khi xe chạy, rất nguy hiểm.
  • Lốp bị chém cạnh sâu hơn do cà vào vỉa hè hoặc va chạm với vật sắc nhọn, có thể khiến lốp nổ khi di chuyển.
  • Lốp xuất hiện những dấu hiệu bất thường như phồng rộp, bong tróc, nứt, nhăn, đường vằn, sợi bố bị tách,... Nếu tình trạng nghiêm trọng, có thể gây nổ đột ngột khi xe di chuyển.
  • Vết thủng có đường kính hơn 6mm hoặc nhiều lỗ thủng. Đây là dấu hiệu cảnh báo chiếc Mazda 6 của bạn cần được thay lốp ngay.

Hãy tham khảo lốp cho xe Mazda 6, như:

  • Lốp (Vỏ) Xe Bridgestone 225/45R19 92W Turanza T001
  • Lốp (Vỏ) xe Michelin 225/45R19 96Y Pilot Sport 4S
  • Lốp (Vỏ) Xe Goodyear 225/55R19 99V Efficentgrip SUV

(Tất cả các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả và lựa chọn lốp phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi.)

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về giá cả và lựa chọn lốp (vỏ) xe Mazda 6 CHÍNH HÃNG. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

1