Đỉnh hóa vàng gia đình bê tông chịu nhiệt: Sản phẩm vận hành an toàn và tạo vẻ đẹp không thể thiếu trong gia đình

CEO ANH JIMMY
Đỉnh hóa vàng gia đình đã trở thành một sản phẩm phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong các căn nhà, chung cư, biệt thự mini và nhà liền kề ngày nay. Sử...

Đỉnh hóa vàng gia đình đã trở thành một sản phẩm phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong các căn nhà, chung cư, biệt thự mini và nhà liền kề ngày nay. Sử dụng đỉnh hóa vàng chịu nhiệt không chỉ thể hiện phong cách sống văn minh mà còn giúp giảm thiểu tình trạng cháy nổ và bảo vệ môi trường.

Bàn giao đỉnh hóa vàng số lượng lớn cho đại lý ở Bình Dương Ảnh: Bàn giao đỉnh hóa vàng số lượng lớn cho đại lý ở Bình Dương

Ảnh đỉnh hóa vàng gia đình của khách hàng đại lý Thanh Hóa Ảnh: Đỉnh hóa vàng được các gia đình, biệt thự nhà vườn, nhà liền kề, biệt thự mini ưa chuộng sử dụng

Thông số kỹ thuật đỉnh hóa vàng gia đình

  • Xuất xứ: Hàng Việt Nam
  • Kích thước: Cao cả đế 80cm
  • Chiều cao nguyên đế 15cm
  • Chiều cao nguyên đỉnh 65cm
  • Trọng lượng bao gồm đế 70kg
  • Trọng lượng đỉnh 55kg
  • Đường kính bụng 50cm
  • Phủ bì 60cm
  • Độ dày miệng 5cm
  • Chất liệu: Bê tông chịu nhiệt
  • Bảo hành: 3 - 5 năm Lưu ý: Những thông số kỹ thuật trên có sai số +-5%

Chi tiết kích thước lư hóa vàng Ảnh: Chi tiết kích thước lư hóa vàng

Thiết kế tâm linh của đỉnh đốt vàng mã gia đình

Mẫu đỉnh hóa vàng được thiết kế tuân thủ các nguyên tắc phong thủy tâm linh, với thân bụng phình to và rộng rãi. Thiết kế này mang đến cảm giác ấm cúng, hưng thịnh và hạnh phúc cho gia chủ.

Xung quanh đỉnh, thiết kế tinh tế với những hoa văn long, phượng sang trọng. Điều này thể hiện sự sung túc và đầy đủ.

Chóp đỉnh đến từ ông Nghê, một biểu tượng mang tính trấn giữ, giúp xua đuổi khí xấu và đem lại may mắn cho gia chủ.

Cận cảnh từng chi tiết đỉnh hóa vàng cho gia đình Ảnh: Cận cảnh từng chi tiết đỉnh hóa vàng cho gia đình

Đặc điểm nổi bật của lư hóa vàng gia đình

Toàn bộ đỉnh hóa vàng được làm từ chất liệu bê tông chịu nhiệt cao, kết hợp với xi măng chịu nhiệt, cát vàng, gạch và bông thủy tinh chịu nhiệt cao và sơn các loại. Đạt đến 1500 độ C, đỉnh hóa vàng bằng xi măng, bê tông này giúp tránh rạn nứt và cháy nổ trong quá trình đốt vàng mã.

Thiết kế xung quanh đỉnh hóa vàng có các lỗ giúp tản nhiệt hiệu quả, tránh việc tro hóa vàng bay ra ngoài và gây mất thẩm mỹ.

Bụng đỉnh được thiết kế phình to để có thể đốt số lượng lớn cùng một lúc, với thiết kế kiểu lò giúp vàng mã hóa nhanh chóng và đốt toàn bộ.

Thân đỉnh có cửa đút vàng mã hình tròn, rộng hỗ trợ việc đưa vàng mã vào trong một cách dễ dàng. Chất liệu bê tông chịu nhiệt với khả năng cách nhiệt tốt, không làm nóng bên ngoài và đảm bảo an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích, mang đến vẻ đẹp đẹp mắt và sang trọng.

Sản phẩm đáng xem: Đỉnh hóa vàng cho chung cư

Một số hình ảnh thực tế lò hóa vàng mã gia đình

Bàn giao lò hóa vàng mã cho khách ở Thanh Hóa Ảnh: Bàn giao lò hóa vàng mã cho khách ở Thanh Hóa

Vận chuyển tận nơi cho khách hàng ở Ninh Bình Ảnh: Vận chuyển tận nơi cho khách hàng ở Ninh Bình

Hình ảnh thực tế bàn giao đỉnh hóa vàng cho anh khách ở Hà Nội Ảnh: Hình ảnh thực tế bàn giao đỉnh hóa vàng cho anh khách ở Hà Nội

Sản phẩm đáng xem: Đỉnh hóa vàng cho khu tập thể

Địa chỉ mua đỉnh hóa vàng gia đình, lư hóa vàng chất lượng, giá tốt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu đỉnh hóa vàng không rõ nguồn gốc và chất lượng. Việc sử dụng những mẫu đỉnh hóa vàng không đạt chuẩn có thể gây cháy nổ hoặc ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Vì vậy, khi chọn mua đỉnh hóa vàng, hãy chọn kỹ địa chỉ cung cấp uy tín.

Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín cung cấp và phân phối đỉnh hóa vàng gia đình chất lượng và chính hãng với giá cạnh tranh. Chúng tôi cam kết 100% các mẫu đỉnh hóa vàng được sản xuất theo quy chuẩn và công nghệ của lò gốm Bát Tràng.

Ngoài ra, chúng tôi còn có chế độ bảo hành uy tín và giao hàng tận nơi trên toàn quốc cho quý khách hàng nếu có nhu cầu.

Hành Tinh Xanh - đơn vị uy tín cung cấp đỉnh hóa vàng cho gia đình, nhà thờ dòng họ… Ảnh: Hành Tinh Xanh - đơn vị uy tín cung cấp đỉnh hóa vàng cho gia đình, nhà thờ dòng họ…

Nhanh tay liên hệ với Hành Tinh Xanh theo các số hotline hoặc địa chỉ dưới đây để nhận tư vấn và báo giá tốt nhất

1