Đánh giá chi tiết xe Mitsubishi Triton Athlete 2022: Thiết kế đầy ấn tượng, nhiều tính năng mới

CEO ANH JIMMY
Ảnh: Mitsubishi Triton Athlete Ngoại thất Muaxegiatot vn - Đánh giá xe Mitsubishi Triton Athlete 2022: Ngoại thất ấn tượng, nội thất khác biệt Mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete 2022 đã chính thức...

Mitsubishi Triton Athlete 2022 Ảnh: Mitsubishi Triton Athlete Ngoại thất Muaxegiatot vn - Đánh giá xe Mitsubishi Triton Athlete 2022: Ngoại thất ấn tượng, nội thất khác biệt

Mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete 2022 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Với thiết kế ấn tượng và nhiều tính năng mới, Triton Athlete hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Giao diện ngoại thất đẹp mắt, nội thất khá độc đáo và nhiều tính năng an toàn đáng tin cậy là những điểm nổi bật của mẫu xe này.

Thông số kỹ thuật

Mitsubishi Triton Athlete 2022 được trang bị động cơ Diesel 2.4L MIVEC có công suất cực đại lên đến 181 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 430 Nm. Xe có hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu Super Select 4WD-II. Với kiểu dáng bán tải, Mitsubishi Triton Athlete 2022 có kích thước tổng thể là 5.305 x 1.815 x 1.795 mm.

Giá xe lăn bánh

  • Triton Athlete 4×4 AT: 1,027,248,400 VNĐ (tại Hà Nội)
  • Triton Athlete 4×2 AT: 885,373,400 VNĐ (tại Hà Nội)

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm VAT và có thể có thay đổi tùy theo khu vực

Ngoại thất tiếp tục theo đuổi ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield

Mitsubishi Triton Athlete 2022 có thiết kế ngoại thất ấn tượng với kiểu dáng thể thao và đầy năng động. Phần đầu xe được thiết kế thể thao và đẹp mắt với cụm lưới tản nhiệt đen bóng và chi tiết được làm từ chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó, xe còn trang bị các chi tiết như đèn pha, hốc hút gió và đèn sương mù tương tự những phiên bản trước đó.

Phần thân xe có nhiều điểm nhấn tạo sự khác biệt, như gương chiếu hậu, ốp vè, mâm xe hợp kim 18-inch và thanh trang trí thể thao được phủ sơn đen bóng, tạo nên vẻ ngoại hình mạnh mẽ và sang trọng. Đặc biệt, bậc cửa lên xuống được mạ Crom màu bạc, tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Đuôi xe Triton Athlete 2022 rất nổi bật với phần tem kéo dài và dòng chữ "Triton Athlete" sắc nét. Cụm đèn hậu được bổ sung dải phanh dạng LED thể thao.

Nội thất được nhấn nhá thêm nhiều chi tiết thể thao

Nội thất của Mitsubishi Triton Athlete 2022 mang phong cách thể thao và cá tính. Khu vực khoang lái được thiết kế đậm chất thể thao với các chi tiết sành điệu. Bảng taplo được thiết kế đặc biệt với phần tay lái phối màu đen-cam và màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay.

Toàn bộ hệ thống ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp với màu sắc độc đáo. Các chi tiết ốp cửa và thảm lót sàn được khâu chỉ màu cam, tạo nên không gian nội thất sinh động. Ghế lái có thể điều chỉnh 8 hướng, trong khi hàng ghế sau có thể ngả 25° theo thiết kế J-line. Điều này giúp hành khách trên xe thoải mái và thoải mái.

Hệ thống tiện nghi hiện đại

Mitsubishi Triton Athlete 2022 được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống âm thanh 6 loa, cổng USB cho hàng ghế sau và nhiều tính năng khác.

Hệ thống an toàn đáng tin cậy

Mitsubishi Triton Athlete 2022 được trang bị nhiều tính năng an toàn để bảo vệ người lái và hành khách. Một số tính năng an toàn bao gồm 7 túi khí, hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước (FCM), cảnh báo điểm mù kết hợp hỗ trợ chuyển làn đường (BSW và LCA), hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn (UMS), đèn pha tự động điều chỉnh tầm chiếu (AHB), RCTA (Rear Cross Traffic Alert) và hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

So sánh với các mẫu xe cùng phân khúc

Mitsubishi Triton Athlete 2022 cạnh tranh với các mẫu xe bán tải khác như Ford Ranger, Toyota Hilux và Mazda BT-50. Với mức giá hấp dẫn và các tính năng nổi bật, Triton Athlete 2022 có thể cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ. Đặc biệt, mẫu xe này rẻ hơn phiên bản Ranger Wildtrak 4×2 và 4×4 lần lượt 123 triệu và 33 triệu đồng.

Kết luận

Mitsubishi Triton Athlete 2022 là một chiếc xe bán tải ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, nội thất độc đáo và nhiều tính năng an toàn. Mức giá hợp lý và đa dạng tính năng là những điểm mạnh của mẫu xe này. Với những cải tiến và nâng cấp, Triton Athlete 2022 có thể chiếm được vị trí cao trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam.

1