Đánh giá chi tiết xe Mitsubishi Triton 2020: Sự đổi mới nổi bật

CEO ANH JIMMY
Thiết kế tổng thể Trong bài đánh giá xe Mitsubishi Triton 2019, chúng tôi đã rất ấn tượng với những cải tiến mà hãng đã thực hiện trên chiếc xe bán tải này. Dẫu vậy,...

Thiết kế tổng thể

Trong bài đánh giá xe Mitsubishi Triton 2019, chúng tôi đã rất ấn tượng với những cải tiến mà hãng đã thực hiện trên chiếc xe bán tải này. Dẫu vậy, phiên bản Mitsubishi Triton 2020 không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản trước.

Mitsubishi Triton 2020 vẫn giữ nguyên kích thước và các thông số kỹ thuật quan trọng như chiều dài, chiều rộng, chiều cao và bán kính vòng quay. Điều này giúp xe linh hoạt trong việc di chuyển trong các tình huống giao thông đông đúc.

Thiết kế đầu xe

Với ngoại hình nam tính và mạnh mẽ, Mitsubishi Triton 2020 vẫn thu hút khách hàng mặc dù không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó. Thiết kế đầu xe nổi bật với các đường nét góc cạnh, lưới tản nhiệt và chi tiết mạ crôm.

Một điểm cộng đáng chú ý là hệ thống đèn pha LED projector và đèn sương mù được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của Mitsubishi Triton 2020. Điều này khiến các phiên bản thấp của xe trở nên hấp dẫn hơn đối với khách hàng.

Thiết kế thân xe

Mitsubishi Triton 2020 mang đến những đường nét thể thao và mạnh mẽ cho phần thân xe. Thiết kế J-Line của xe góp phần tạo ra không gian thoải mái hơn cho ghế ngồi.

Các chi tiết như gương chiếu hậu mạ crôm, bệ bước lên xuống và tay nắm cửa mạ crôm cũng được trang bị tiêu chuẩn trên xe. Tuy nhiên, chế độ khoá/mở thông minh bằng nút bấm chỉ có mặt trên phiên bản cao cấp.

Thiết kế đuôi xe

Phần đuôi của Mitsubishi Triton 2020 không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Tuy nhiên, cụm đèn hậu có thiết kế LED uốn lượn từ Pajero Sport, mang lại sự mới mẻ và độc đáo cho chiếc xe.

Cuối cùng, đến phiên bản 2020, Mitsubishi Triton đã được trang bị cảm biến phía sau, điều mà phiên bản trước đó không có. Điều này đáng mừng và nâng cao tính an toàn của xe.

Với những cải tiến và đổi mới đáng chú ý, Mitsubishi Triton 2020 tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe bán tải.

1