Xem thêm

Đại lý Michelin TP HCM: Top 11 đại lý lốp ô tô Michelin lớn và uy tín nhất.

CEO ANH JIMMY
Bạn đã bao giờ bị mua nhầm lốp ô tô Michelin ở một đại lý TP HCM không uy tín? Bạn đã từng gặp phải tình trạng lốp quá hạn sử dụng hoặc lốp kém...

Bạn đã bao giờ bị mua nhầm lốp ô tô Michelin ở một đại lý TP HCM không uy tín? Bạn đã từng gặp phải tình trạng lốp quá hạn sử dụng hoặc lốp kém chất lượng mà không được bảo hành? Hoặc đơn giản chỉ là mua lốp với giá cao hơn so với nơi khác?

Đó là những tình huống thường gặp tại TP HCM khi bạn đã trót vào những đại lý lốp không uy tín, không chính hãng. Vì vậy, dưới đây là danh sách các đại lý Michelin tại TP HCM uy tín nhất, giá cạnh tranh nhất mà bạn có thể tham khảo và tìm đúng đại lý trực tiếp của Công Ty Michelin để được bảo hành theo chính hãng.

Đại Lý Michelin lớn nhất tại TP HCM đó là đại lý Hải Triều.

Đại Lý Michelin Hải Triều Đại Lý Michelin Hải Triều là hệ thống lốp xe rất lớn, chuyên phân phối nhiều thương hiệu bao gồm cả Michelin, Bridgestone, Goodyear và nhiều thương hiệu khác. Tại TP HCM, Hải Triều có 4 chi nhánh phục vụ khách hàng.

  • Chi nhánh 1: C10 - C11 Phạm Hùng (Ngã 4 giao lộ Nguyễn Văn Linh - Phạm Hùng), Bình Chánh, TP.HCM.
  • Chi nhánh 2: 105 - 107 - 109 Lý Thái Tổ, P1, Q10, TP.HCM.
  • Chi nhánh 3: 01 Hoàng Quốc Việt, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM (Ngã tư Huỳnh Tấn Phát & Hoàng Quốc Việt, kế bên cây xăng Petrolimex).
  • Chi nhánh 4: 85 Lý Thái Tổ, P1, Q10, TP HCM (văn phòng bán sỉ, đại lý).

Đại lý Michelin TP HCM Hồng Lợi Hưng khu vực Quận 10.

Đại lý Hồng Lợi Hưng chuyên bán sỉ các loại lốp xe du lịch và hiện là đại lý Michelin tại TP.HCM.

  • Địa chỉ: 749 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đại lý Michelin Tân Hoàn Cầu khu vực QL13.

Đại Lý Michelin Tân Hoàn Cầu Tân Hoàn Cầu không chỉ là một đại lý lớn của Michelin mà còn là một trung tâm dịch vụ lốp xe chuyên nghiệp tại khu vực QL13. Đại lý này sử dụng các máy cân chỉnh thước lái Hunter và các máy móc hiện đại hàng đầu tại HCM, đảm bảo phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: 252 QL13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.

Đại lý Michelin TP HCM Vạn Lợi Quận 7 và Quận 10.

Cửa hàng lốp xe Vạn Lợi Cửa hàng lốp xe Vạn Lợi là một địa chỉ đáng tin cậy, nằm trên con đường Lốp của TP HCM, nếu bạn có thể di chuyển đến đây mua lốp, bạn sẽ có một mức giá cạnh tranh nhất. Hiện tại, Vạn Lợi có 2 chi nhánh phục vụ khách hàng.

  • Trụ sở chính: 344 A, Lý Thái Tổ, Quận 10.
  • Chi Nhánh 2: 1496 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7.

Đại lý Michelin Thanh Long khu vực Bến Xe Miền Đông.

Đại Lý Michelin Thanh Long Đại lý Thanh Long là một đại lý lớn và uy tín của Michelin tại khu vực cầu Bình Triệu. Hiện có 2 cửa hàng gần khu vực Bến Xe Miền Đông.

  • Trụ sở chính: 598 Đ. Phạm Văn Đồng, P, TP.THỦ ĐỨC.
  • Chi Nhánh: 174 QL13, P.26, Bình Thạnh.

Đại lý Viettire khu vực Cát Lái.

Đại Lý Michelin Viettire Viettire là một nhà chuyên nhập khẩu lốp xe tải, nhưng họ cũng phục vụ cả lốp xe ô tô. Hiện đây cũng là một đại lý cấp một lớn của Michelin.

  • Trụ sở chính: 658 Xa Lộ Hà Nội, Thủ Đức (Khu vực gần Suối Tiên).
  • Chi Nhánh: 183, Đồng Văn Cống, Quận 2.

Công Ty CP Carmall Tyre khu vực Quận 2 và Quận 9.

Carmall Tyre Carmall Tyre hiện là đại lý của lốp xe Michelin tại TP HCM, chuyên phân phối sỉ lẻ. Hiện nay, Carmall Tyre bán lẻ cho khách hàng thông qua cửa hàng Carmall Auto Care tại số 118 Đường Số 56, P. Bình Trưng Đông, Quận 2.

Michelin Car Serivce Năm Tuổi khu vực Tân Bình.

Michelin Car Serivce Năm Tuổi Michelin Car Serivce Năm Tuổi là một trung tâm dịch vụ của Michelin tại khu vực ngã tư An Sương, với máy móc hiện đại và đa dạng.

  • Địa Chỉ: 45 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty Huỳnh Hoa khu vực Bình Tân.

Công ty Huỳnh Hoa Công ty Huỳnh Hoa là một địa chỉ mua lốp xe Michelin uy tín tại khu vực An Lạc, Bình Tân.

  • Địa chỉ: 605 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đại Lý Michelin Bảy Bằng khu vực Cầu Sài Gòn.

Đại Lý Michelin Bảy Bằng Bảy Bằng là một thương hiệu lốp xe quen thuộc tại khu vực Quận 2 và là đại lý lớn của hãng lốp xe Goodyear. Tuy nhiên, họ cũng là đại lý của Michelin tại TP HCM.

  • Địa Chỉ: 137, Đường Trần Não, Bình An, Quận 2.

Kết Luận:

Trên đây là những đại lý cấp 1 của thương hiệu Michelin tại Hồ Chí Minh. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng lốp ô tô Michelin, hãy liên hệ với những địa chỉ này. Vì là đại lý cấp 1, họ thường có giá cả cạnh tranh và chính sách bảo hành chính hãng, đảm bảo không mua nhầm lốp quá hạn sử dụng, lốp nhập lậu hoặc lốp kém chất lượng. Nếu bạn ở khu vực Quận 2, Quận 9, hãy liên hệ với Carmall Auto Care theo hotline: 0967756556 (Khương) để được tư vấn và có giá tốt nhất.

1