Cung cấp máng cho heo ăn - gà ăn từ lốp xe số lượng lớn: Lựa chọn thông minh cho môi trường và kinh tế

CEO ANH JIMMY
Ảnh: Lốp Dán Asean Giới thiệu Con người có tuổi thọ, lốp ô tô cũng vậy. Thông thường, khi lốp hỏng hoặc hết tuổi thọ, chúng ta thường phải vứt đi, gây ô nhiễm môi...

Cung cấp máng cho heo ăn - gà ăn từ lốp xe số lượng lớn Ảnh: Lốp Dán Asean

Giới thiệu

Con người có tuổi thọ, lốp ô tô cũng vậy. Thông thường, khi lốp hỏng hoặc hết tuổi thọ, chúng ta thường phải vứt đi, gây ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên, chúng ta có thể tái chế và sử dụng lốp trong nhiều cách khác nhau. Một trong số đó là sử dụng lốp Xe cũ làm máng cho heo ăn hoặc gà ăn. Phương pháp này không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn mang lại nhiều lợi ích khác.

Tiết kiệm chi phí

So với việc mua máng chuyên dụng từ các cơ sở sản xuất máng chăn nuôi, sử dụng lốp ô tô cũ làm máng cho heo ăn hoặc gà ăn giá thành rẻ hơn nhiều. Bạn không cần bỏ ra số tiền lớn để mua máng mới, mà vẫn đảm bảo công việc chăn nuôi hiệu quả.

Độ bền cao

Máng chăn nuôi làm từ nhựa, nhôm hay kim loại dễ bị móp méo và vỡ khi heo ăn hoặc gà cạnh tranh thức ăn. Điều này khiến việc nuôi heo và gà trở nên khó khăn. Trái lại, máng làm từ lốp xe cao su có độ bền cực cao, không bị móp méo và vỡ dễ dàng.

Máng làm từ lốp xe Ảnh: Lốp Dán Asean

An toàn

Máng chăn nuôi bằng sắt thép hay nhựa dễ bị vỡ và gây nguy hiểm cho heo và gà nếu chúng cọ sát hoặc giẫm phải. Điều này không chỉ gây thương tích mà còn tốn kém để điều trị. Máng làm từ lốp xe cao su không bị vỡ và không gây thương tích cho gia cầm và gia súc. Bạn hãy yên tâm khi sử dụng máng lốp xe cho chúng.

Bảo vệ môi trường

Lốp xe cũ không thể sử dụng được trong giao thông nên thường bị vứt bỏ hoặc đốt cháy, gây ô nhiễm môi trường. Sử dụng lốp xe cũ làm máng ăn cho chăn nuôi giúp giải quyết vấn đề này và giữ gìn môi trường xung quanh.

Sau khi bạn đã biết được những lợi ích từ việc sử dụng máng lốp xe cũ trong chăn nuôi, bạn có nhu cầu mua số lượng lớn để phục vụ trang trại của mình. Hãy liên hệ ngay với Lốp Dán Asean - đại lý chuyên cung cấp máng cho heo ăn và gà ăn làm từ lốp xe cũ với số lượng lớn và giá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Địa chỉ chúng tôi:

  • Cơ sở 1: Kho/Xưởng, Mỏ Đá Hoá An Biên Hoà (Cạnh KCN Tân Đông Hiệp B Dĩ An).
  • Cơ sở 2: Cửa Hàng, 462 Cao Tốc Mỹ Phước Tân Vạn, Dĩ An, Bình Dương (Cách QL1K 100m).
  • Cơ sở 3: 305 đường ống nước thô 2400, KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

Liên hệ:

Nguồn: Lốp Dán Asean

Đại lý cung cấp lốp xe tải uy tín, chất lượng và giá rẻ.

1