Có nên mua xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021 không?

CEO ANH JIMMY
Đánh giá thiết kế xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021 Ngoại hình thể thao Xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021 có thiết kế góc cạnh và hiếu chiến, phù hợp với đối tượng...

Đánh giá thiết kế xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021

Ngoại hình thể thao

Xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021 có thiết kế góc cạnh và hiếu chiến, phù hợp với đối tượng là các bạn học sinh. Nhà sản xuất còn trang bị nhiều phiên bản màu sắc khác nhau để khách hàng có sự lựa chọn đa dạng. Phần đầu xe có hình dạng chữ X quen thuộc của dòng xe Xmen. Đầu xe cũng được trang bị tem Neo để phân biệt với các đời xe trước đó.

Xe đạp điện Xmen Neo Yadea Xe đạp điện Xmen Neo Yadea

Đèn LED hiện đại

Xe này sử dụng bộ đèn LED hai tầng cho hiệu năng chiếu sáng tốt và đẹp mắt. Đèn định vị ban ngày có thiết kế dạng dải LED có thể thay đổi 7 màu sắc khác nhau. Hệ thống đèn hậu cũng sử dụng bóng LED với thiết kế giống đèn hậu của các chiếc xe Yamaha.

Mặt đồng hồ sắc nét

Mặt đồng hồ điện tử của xe hiển thị rõ ràng và sắc nét các thông tin cơ bản như tốc độ, pin, odo, trip... Cốp chìa khóa của xe cũng được trang bị nhiều tính năng thông minh như khóa xe chống trộm và tìm xe trong bãi đỗ.

Xe đạp điện Xmen Neo Yadea Xe đạp điện Xmen Neo Yadea

Thân xe cá tính

Phần thân xe giữ thiết kế chia mảng rõ ràng và lộ khung xe tạo cảm giác chắc chắn. Nhà sản xuất cũng đã thiết kế các hốc gió giả để làm nổi bật thêm phần cá tính cho xe.

Sàn để chân rộng rãi

Sàn để chân được thiết kế phẳng và rộng rãi. Chiều cao yên của xe rất lý tưởng với vóc dáng của các bạn học sinh. Xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021 còn được trang bị một tay nắm ngầu ở phía sau. Những chi tiết nhỏ như dè chắn bùn bản rộng bám sát bánh tạo nên sự chỉn chu cho xe.

Cốp xe đủ dùng

Mặc dù có kích thước nhỏ nhắn, cốp xe không hẹp. Người dùng vẫn có thể để được một cục sạc hoặc mũ bảo hiểm. Cốp xe cũng được tích hợp một cổng sạc USB tiện dụng.

Đánh giá động cơ xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021

Xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021 sử dụng khối động cơ GTR 3.0 với công suất 1000W. Sức mạnh của động cơ này thực sự mạnh mẽ để vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Xe được trang bị bộ ắc quy Graphene có độ bền lên tới 5 năm theo công bố của hãng. Xe có thể di chuyển được quãng đường lên tới 80km sau một lần sạc, tương đương với mẫu xe đạp điện Xmen X5 Yadea.

Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021

Xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021 được trang bị hệ thống phuộc ống lồng phía trước, thiết kế lộ ra bên ngoài tạo cảm giác thể thao và trẻ trung. Dè chắn bùn của xe cũng có thiết kế thể thao, giống như những mẫu xe moto phân khối lớn.

Xe đạp điện Xmen Neo Yadea Xe đạp điện Xmen Neo Yadea

Xe được trang bị bộ mâm đúc kích thước 12 inch với thiết kế tỉ mỉ và chi tiết. Xe sử dụng phanh đĩa cả phía trước và phía sau để đảm bảo an toàn. Phần giảm xóc lò xo phía sau tạo nên vẻ ngầu cho xe.

Giá bán xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021

Xe đạp điện Xmen Neo Yadea 2021 được định giá 16.950.000 VNĐ. Tuy nhiên, do sức mua giảm trong đại dịch và sắp bước vào mùa tựu trường, giá xe hiện tại chỉ còn 14.990.000 VNĐ. Với mức giá này kết hợp với tiện ích và sức mạnh mà xe mang lại, không có lý do gì để chần chừ sở hữu.

Sở hữu thiết kế góc cạnh và động cơ mạnh mẽ, mẫu xe này sẽ là sự lựa chọn của các phụ huynh cho con em mình trong dịp hè năm nay.

1