Có nên mua Toyota Vios 2018 cũ? Giá Toyota Vios cũ 2023

CEO ANH JIMMY
Tìm hiểu quyền lợi khi mua xe cũ tại Vucar ngay! Toyota Vios 2018 vốn được được mệnh danh là "ông vua" doanh số tại thời điểm ra mắt nhờ vào những thay đổi đáng...

Tìm hiểu quyền lợi khi mua xe cũ tại Vucar ngay! Tìm hiểu quyền lợi khi mua xe cũ tại Vucar ngay!

Toyota Vios 2018 vốn được được mệnh danh là "ông vua" doanh số tại thời điểm ra mắt nhờ vào những thay đổi đáng kể trong thiết kế cũng như tích hợp những tính năng an toàn, bền bỉ. Tuy nhiên, việc đưa ra quyết định mua một chiếc Vios cũ chưa bao giờ là dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những lý do nên mua Toyota Vios 2018 cũ.

Ngoại thất Toyota Vios 2018

Đầu xe Toyota Vios 2018 thay đổi đáng kể so với các phiên bản tiền nhiệm, tạo cảm giác khỏe khoắn và bề thế hơn. Đầu xe Toyota Vios 2018 thay đổi đáng kể so với các phiên bản tiền nhiệm, tạo cảm giác khỏe khoắn và bề thế hơn.

So với các phiên bản Vios thế hệ trước, Toyota Vios 2018 gần như trải qua một sự "lột xác" ngoạn mục về thiết kế ngoại thất, thể hiện rõ ràng đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế "Keen Look". Điểm nổi bật nhất là ở phần mặt trước, một lưới tản nhiệt hình thang lớn mở rộng sang hai bên, cùng với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày trên phiên bản G giúp tạo nên sự bề thế cho phần đầu xe. Hốc đèn sương mù được kéo dài đến phía nắp ca-pô và cụm đèn pha đã trải qua cải tiến với tính năng tự động bật trên các phiên bản cao cấp.

Tìm mua các mẫu xe Toyota Vios cũ tại đây. Tìm mua các mẫu xe Toyota Vios cũ tại đây.

Xét từ hai bên, Vios 2018 thế hệ mới chứng tỏ đẳng cấp với các đường cong nổi bật chạy dọc từ phía trước đến phía sau xe. Các đường gân được thiết kế trên nắp ca-pô, thân xe và trần xe giúp tạo nên một vẻ ngoài khỏe khoắn, trẻ trung và tăng cường tính khí động học của xe. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu có khả năng điều chỉnh điện tử và gập tự động, cùng với việc tích hợp đèn xi-nhan. Ăng ten cột trước đã được thay thế bằng dạng vây cá mập, mang lại diện mạo thể thao hơn cho xe.

Phía sau xe Toyota Vios 2018 được thiết kế gọn gàng và trang nhã hơn. Phía sau xe Toyota Vios 2018 được thiết kế gọn gàng và trang nhã hơn.

Nhìn từ phía sau, Vios thế hệ mới trang bị cụm đèn hậu mảnh, cùng với thanh cản sau lớn để lại ấn tượng rộng rãi và mạnh mẽ. Đồng thời, việc cân nhắc kỹ lưỡng các phụ kiện và tối giản hóa các chi tiết ở phần giữa của hệ thống đèn giúp chiếc xe trở nên thanh lịch hơn.

Nội thất Toyota Vios 2018

Không gian nội thất Toyota Vios 2018 được thiết kế trực quan và dễ sử dụng. Không gian nội thất Toyota Vios 2018 được thiết kế trực quan và dễ sử dụng.

Về phần nội thất, thiết kế của Toyota Vios 2018 thể hiện sự đẳng cấp và tạo cảm xúc cho người sử dụng. Bảng điều khiển trung tâm đã được thiết kế lại để mang lại cảm giác sang trọng, trực quan cùng cảm giác rộng rãi. Hệ thống cửa gió và hệ thống điều hoà không khí cũng được thay mới, phân bố đều ở cả hai bên với viền bọc kim loại, tạo nét sang trọng và tinh tế.

Phiên bản Toyota Vios G tích hợp đầu DVD cùng màn hình cảm ứng 7 inch và dàn âm thanh 6 loa. Phiên bản Toyota Vios G tích hợp đầu DVD cùng màn hình cảm ứng 7 inch và dàn âm thanh 6 loa.

Phiên bản G của Toyota Vios 2018 được bổ sung thêm đầu DVD kết hợp với màn hình cảm ứng 7 inch và dàn âm thanh 6 loa, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống mở khóa và khởi động thông minh, cùng với đồng hồ Optitron tự phát sáng, nâng cao khả năng hiển thị với độ chính xác cao.

Ghế bọc da và ghế sau của Toyota Vios 2018. Ghế sau của Toyota Vios 2018.

Phiên bản Toyota Vios G mới mang đến những cải tiến đáng kể về nội thất. Ghế bọc da tạo cảm giác sang trọng và thoải mái. Ghế sau được thiết kế lại để có khả năng ngả 25 độ, tăng 2 độ so với các phiên bản tiền nhiệm, tạo không gian rộng rãi hơn giữa đùi và thân của hành khách, giúp giảm áp lực hiệu quả lên vùng bụng và cải thiện tư thế ngồi thoải mái. Ngoài ra, khả năng cách âm của xe cũng được nâng cấp đáng kể, mang lại không gian yên tĩnh trong suốt hành trình.

Khả năng vận hành của Toyota Vios 2018

Toyota Vios 2018 vẫn giữ nguyên những ưu điểm của dòng xe Toyota bao gồm độ êm ái và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Xe được trang bị khối động cơ xăng 1.5 lít, đạt công suất cực đại lên đến 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số tự động vô cấp CVT hoặc số sàn 5 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu được công bố bởi nhà sản xuất là 5,7 - 5,8 lít/100 km trong điều kiện hỗn hợp.

Động cơ của Toyota Vios 2018.

Sự kết hợp giữa động cơ và hệ thống điều khiển CVT đã nâng cao hiệu suất của Vios 2018, mang lại trải nghiệm tăng tốc mượt mà hơn. Hệ thống này cho phép người lái kiểm soát tỷ lệ giữa ròng rọc và tốc độ phản ứng một cách chính xác và nhanh chóng. Điều này giúp xe tăng tốc mạnh mẽ, không chỉ trong điều kiện lý tưởng mà còn trong các tình huống đa dạng, bao gồm cả khi di chuyển lên và xuống dốc.

Hệ thống treo của Vios cũng đã được cải thiện để đảm bảo cân bằng tối ưu giữa sự thoải mái khi di chuyển và ổn định khi vận hành. Các điều chỉnh cho hệ thống lò xo và giảm xóc giúp xe di chuyển một cách êm ái hơn. Đồng thời, thiết kế cứng cáp của thân xe và các cải tiến khác như việc gia cố bảng điều khiển, hàn điểm bổ sung tại cột trụ B, thiết kế thanh giằng gầm xe mạnh mẽ hơn cũng giúp giảm rung động không mong muốn khi di chuyển.

Tính năng an toàn Toyota Vios 2018

Vios 2018 không chỉ tích hợp các tính năng an toàn tiêu chuẩn như ABS (Chống bó cứng phanh), BA (Phanh khẩn cấp), EBD (Phân bổ lực phanh điện tử), mà còn đi kèm với các công nghệ bổ sung như VSC (Cân bằng điện tử), TRC (Kiểm soát lực kéo), và HAC (Hỗ trợ khởi hành ngang dốc).

Tính năng an toàn của Toyota Vios 2018.

Bên cạnh đó, việc trang bị cảm biến lùi trên các phiên bản Vios G CVT và E CVT giúp tăng khả năng lái xe tự tin và an toàn. Để ngăn chặn rủi ro trộm cắp, phiên bản G còn có hệ thống chống trộm bao gồm còi báo động và mã hóa động cơ.

Hệ thống túi khí cũng được nâng cấp với tổng cộng 7 túi khí quanh xe, tăng cường đáng kể khả năng bảo vệ cho hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm. Các trang bị an toàn này đã giúp Vios 2018 đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới cho khu vực Đông Nam Á), đem lại sự an tâm cho người sử dụng.

Kết luận: Tại sao nên mua Toyota Vios 2018 cũ?

Mua xe Toyota Vios cũ

Dựa theo báo cáo của hiệp hội sản xuất ô tô Việt Nam VAMA, doanh số bán ra của Toyota Vios 2018 đạt kỉ lục với 18.474 xe tính đến tháng 9 cùng năm, trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là những lý do mà khách hàng lựa chọn mua xe Toyota Vios cũ tại Vucar:

  • Luôn có sẵn: Với số lượng khủng xe được bán ra, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các dòng Toyota Vios 2018 cũ khác nhau trên thị trường, đi kèm với những ưu đãi "mua bia kèm lạc" từ bên bán.
  • Thực dụng: Vios cũ mang tới người dùng một khoảng cabin lái vô cùng "thực dụng, dễ sử dụng và thoải mái cho cả người lái và hành khách. Tính năng làm mát sâu cũng rất thích hợp trong điều kiện khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam.
  • Chi phí thấp: Mua Vios 2018 cũ là một lựa chọn thích hợp về mặt tài chính, giúp người mua tiết kiệm rất nhiều khoản thuế phí.
  • Giữ giá tốt, thanh khoản cao: Không giống như những mẫu xe khác trên thị trường, Toyota Vios giữ giá rất tốt nhờ vào độ nổi tiếng và tính uy tín của mình, giúp khách hàng mua xe cũ cảm thấy an tâm hơn trong quá trình mua bán.

Bảng giá Toyota Vios cũ tại Vucar 2024:

Giá xe Vios 2018 cũ Lưu ý: Bảng giá Toyota Vios cũ trên chỉ nhằm mục đích tham khảo. Giá xe có thể thay đổi theo tuỳ từng dòng xe, thời điểm, và chương trình khuyến mãi.

Để Vios cũ lăn bánh, khách hàng cần phải thanh toán thêm các phụ phí sau:

  • Phí trước bạ khu vực Hà Nội, TPHCM và tỉnh khác là 2%
  • Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc dành cho xe 4 - 5 chỗ là 480.700 đồng
  • Phí bảo trì đường bộ 12 tháng áp dụng cho khách hàng cá nhân là 1.560.000 đồng
  • Phí biển số nếu không cấp lại là 150.000 đồng
  • Phí đăng kiểm là 340.000 đồng áp dụng trên toàn quốc

Mua Toyota Vios cũ trả góp chỉ từ 3.2 triệu/tháng?

Liên hệ: 1800 646 896 hoặc truy cập Vucar.vn để mua Toyota Vios cũ trả góp với lãi suất thấp hơn thị trường 0,5% từ VPBank.

Vucar là trang mua bán xe cũ chất lượng, minh bạch và nhanh gọn hàng đầu Việt Nam. Khám phá thêm hàng trăm chiếc xe chất lượng của Vucar tại đây.

Liên hệ người bán: 1800 646 896 (Minh Anh).

1