Cập nhật giá xe Range Rover 2018 mới nhất tại thị trường Việt Nam

CEO ANH JIMMY
Xe Range Rover 2018 Những chiếc xe Range Rover luôn là một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Thị trường Việt Nam cũng không phải ngoại lệ, và giá xe Range Rover...

Xe Range Rover 2018

Những chiếc xe Range Rover luôn là một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Thị trường Việt Nam cũng không phải ngoại lệ, và giá xe Range Rover 2018 đang là một chủ đề được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bảng giá xe Range Rover 2018 mới nhất tại thị trường Việt Nam và những phiên bản đặc biệt của dòng xe này.

Bảng giá xe Range Rover 2018

Các mẫu xe Range Rover 2018 đang có sự biến động về giá. Mức giá này dao động từ 7,5 tỷ đồng đến khoảng 14 tỷ đồng, phụ thuộc vào phiên bản và tính năng của từng chiếc xe. Dưới đây là một số giá cụ thể:

  • Mẫu xe Range Rover 5.0P LWB AB: 14.252.000.000 đồng
  • Mẫu xe Range Rover 3.0P LWB AB: 9.689.000.000 đồng
  • Mẫu xe Range Rover 3.0D SWB HSE: 8.375.000.000 đồng
  • Mẫu xe Range Rover 3.0P SWB HSE: 7.546.000.000 đồng

HSE và LSE là gì?

HSE là viết tắt của "High Specification Equipment" (thiết bị kỹ thuật cao). Đây là phiên bản đặc biệt của xe Range Rover, đi kèm với các tính năng độc quyền và bổ sung, như hệ thống âm thanh hiện đại từ Harmon Kardon, hệ thống đỗ xe công nghệ cao và nhiều tính năng khác.

LSE là viết tắt của "Long wheelbase Specification Equipment" (thiết bị thông số kỹ thuật chiều dài cơ sở). Đây là phiên bản xe với chiều dài cơ sở dài hơn. Ngoài ra, Range Rover còn có phiên bản cao cấp nhất là Autobiography.

Lựa chọn xe Range Rover 2018 hoàn hảo

Việc lựa chọn một chiếc xe Range Rover 2018 hoàn hảo không hề dễ dàng. Mặc dù phiên bản này đã có mặt trên thị trường, tại Việt Nam vẫn đang bán phiên bản 2017 với mức giá từ 5,0 đến 7,55 tỷ đồng. Tuy nhiên, thông tin từ thị trường thế giới cho biết xe Range Rover 2018 có sự khác biệt trong thiết kế và động cơ, do đó giá cả cũng có sự chênh lệch lớn.

Để lựa chọn chiếc xe Range Rover 2018 hoàn hảo, hãy cân nhắc các tính năng và phiên bản của xe phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Range Rover 2018 - Một tiên phong trong dòng xe Ranger Rover

Range Rover 5.0P LWB AB là phiên bản tiên tiến nhất của dòng xe Ranger Rover hiện nay. Với mức giá 14.252.000.000 đồng, chiếc xe này sở hữu thiết kế ấn tượng cả về nội thất và ngoại thất.

Về ngoại thất, Range Rover 5.0P LWB AB được thiết kế với đầu xe tối giản và đường nét vuông vắn. Điểm nhấn là đèn pha và các đường viền kim loại tạo nên vẻ cá tính và hiện đại. Ngoài ra, xe còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống kính chắn gió cách âm, kính chiếu hậu tự động chống chói, mang đến sự tiện nghi và hiện đại tối đa cho người sử dụng.

Phần nội thất của xe Range Rover 2018 cũng rất ấn tượng, với sự kết hợp giữa nét tinh tế và sang trọng. Tay lái ốp gỗ và bọc da có chức năng sưởi, ốp bệ cửa hợp kim cao cấp với logo Autobiography là những chi tiết cao cấp. Hệ thống giải trí và các tính năng khác chứng minh giá trị của phiên bản này.

Range Rover 3.0D SWB HSE - Sự lựa chọn tầm trung

Range Rover 3.0D SWB HSE có mức giá hiện tại là 8.375.000.000 đồng. Đây là phiên bản xe tầm trung trong dòng xe Ranger Rover, mang đến đẳng cấp vượt trội từ Anh Quốc.

Ngoại thất của Range Rover 3.0D SWB HSE có kích thước khiêm tốn hơn các phiên bản khác, nhưng vẫn mang đầy đủ thiết kế và phong cách. Điểm nhấn là các đường viền trên thân xe chạy dọc đến phần duôi không quá cứng nhắc, mà mang đến vẻ mềm mại và phong cách. Nóc xe có thiết kế chịu được lực đến 100kg, phù hợp cho những chuyến đi xa. Hộp số tự động 8 cấp giúp cho xe vận hành mạnh mẽ trong mọi điều kiện địa hình.

Nội thất của Range Rover 3.0D SWB HSE toát lên vẻ sang trọng và hiện đại. Ghế da Graned kiểu 1 và tay lái bọc da có chức năng hỗ trợ lên xuống xe mang đến sự thoải mái và tiện nghi. Thiết kế tấm chắn nắng tích hợp gương trang điểm giúp phụ nữ có thể làm đẹp mọi lúc mọi nơi. Đèn viền nội thất, điều hòa tự động 3 vùng và ốp bệ cửa bằng nhôm với logo Range Rover tạo nên vẻ "chất" cho không gian nội thất.

Range Rover 2018 - Đẳng cấp và biến động giá

Ngay khi xe Range Rover 2018 được tung ra thị trường, thị trường xe hơi đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Với những tính năng tuyệt vời, dòng xe này mang đến sự khẳng định đẳng cấp cho chủ nhân của nó. Tuy nhiên, giá xe Range Rover 2018 khá cao so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.

Dự kiến vào tháng 6 này, khi phiên bản mới nhất của Range Rover được nhập khẩu vào Việt Nam, cuộc cạnh tranh giữa các dòng xe hạng sang sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Dòng xe sang đến từ Anh Quốc này chắc chắn sẽ nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng thông qua những ưu điểm nổi bật của mình.

Đó là thông tin về giá xe Range Rover 2018 mới nhất tại thị trường Việt Nam. Hy vọng rằng bạn đã có cái nhìn tổng quan về dòng xe này và có thể lựa chọn chiếc xe Range Rover 2018 hoàn hảo cho mình.

1