Các Mẫu Kệ Để Lốp Xe, Phụ Tùng Ô Tô, Xe Máy Giá Tốt

CEO ANH JIMMY
Sự phổ biến của việc sử dụng kệ để chứa và lưu trữ lốp xe tại các đơn vị sản xuất và kinh doanh lốp xe ngày càng gia tăng. Không chỉ giúp bảo quản...

Sự phổ biến của việc sử dụng kệ để chứa và lưu trữ lốp xe tại các đơn vị sản xuất và kinh doanh lốp xe ngày càng gia tăng. Không chỉ giúp bảo quản lốp xe an toàn và gọn gàng, mà còn mang lại hiệu quả về quản lý kho lốp xe. Vậy, thị trường hiện nay có những mẫu kệ để lốp xe nào phổ biến và đáng tin cậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

kệ để lốp xe Ảnh minh họa

Ưu Điểm Khi Sử Dụng Giá Kệ Để Lốp Xe

Đối với công nghiệp sản xuất phụ tùng ô tô và xe máy, nhiều doanh nghiệp và cửa hàng đã sử dụng giá kệ để lưu trữ lốp xe và các phụ kiện, phụ tùng thay thế. Việc này mang lại nhiều lợi ích như sau:

  • Kệ để lốp xe máy, kệ để lốp xe ô tô, hay còn gọi là kệ để vỏ xe, giá để lốp xe giúp sắp xếp các loại lốp xe gọn gàng, ngăn nắp và an toàn.
  • Tiết kiệm diện tích lưu trữ, tạo ra không gian thông thoáng và sạch sẽ.
  • Quản lý số lượng và phân loại lốp xe dễ dàng hơn, hỗ trợ trong quá trình xuất nhập kho.

Các Mẫu Kệ Để Lốp Xe, Phụ Tùng Xe Máy, Ô Tô Giá Tốt Nhất Thị Trường

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ được sử dụng để lốp xe, phụ tùng xe máy và ô tô. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại kệ để lốp xe với tải trọng nặng, trung bình hoặc thấp. Dưới đây là một số mẫu kệ bạn có thể tham khảo:

Kệ Trung Tải Để Lốp Xe

Đây là mẫu kệ được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Kệ trung tải có khả năng lưu trữ và chứa đa dạng các loại hàng hóa khác nhau với tải trọng từ 200-500 kg/tầng kệ. Nếu kho hàng của bạn cần lưu trữ những loại lốp xe kích thước nhỏ và nhẹ như lốp xe máy, lốp xe đạp, thì kệ trung tải là lựa chọn hợp lý. Với kệ trung tải, bạn có thể tùy biến theo nhu cầu sử dụng. Có thể đặt theo chiều thẳng đứng hoặc ngang, sử dụng thanh support hoặc mâm kệ để chứa những loại lốp kích thước nhỏ hơn.

kệ trung tải để lốp xe Ảnh minh họa

Kệ Selective Để Lốp Xe Số Lượng Lớn

Kệ Selective phù hợp với việc lưu trữ những dòng lốp xe tải trọng lớn như ô tô, xe tải, container,... Kệ này không cần sử dụng mâm kệ hoặc pallet, chỉ cần thiết kế giá kệ phù hợp với kích thước lốp xe. Các lốp xe có thể được xếp theo chiều thẳng đứng hoặc nằm ngang trên thanh Beam. Nếu xếp theo chiều nằm ngang, có thể kết hợp với pallet và lấy hàng bằng xe nâng.

kệ selective để phụ tùng ô tô Ảnh minh họa

Kệ Xếp Chồng

Kệ xếp chồng là một loại kệ đa năng, có thể lưu trữ một lượng lớn lốp xe. Với thiết kế lắp ráp xếp chồng lên nhau, kệ có thể lưu trữ lốp xe tiện lợi, ổn định và bền chắc. Kệ cũng giúp tối đa hóa không gian lưu trữ lốp xe và phụ tùng trong kho xưởng.

pallet sắt xếp chồng Ảnh minh họa

Lưu Ý Khi Lựa Chọn Kệ Để Lốp Xe

Khi lựa chọn kệ để lưu trữ lốp xe, không chỉ cần quan tâm đến vẻ ngoài và giá thành. Đối với các loại lốp xe, không cần đáp ứng quá nhiều tiêu chuẩn về vệ sinh hay nhiệt độ. Tuy nhiên, yếu tố lưu trữ an toàn luôn được nhấn mạnh và đề cao trong mọi trường hợp. Vì vậy, hãy lựa chọn một đơn vị sản xuất và cung cấp kệ uy tín, có kinh nghiệm trên thị trường để đưa ra những giải pháp thiết kế và lắp đặt kệ phù hợp. Ngoài ra, đơn vị sản xuất kệ thông thường thường có mức giá tốt hơn các đơn vị kinh doanh thương mại, giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư.

Mua Kệ Để Lốp Xe Bền Và Giá Tốt

Vinatech Group là một đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp giá kệ kho hàng trên thị trường Việt Nam. Với các loại giá kệ để lốp xe ô tô, xe máy, xe đạp như kệ trung tải, kệ Selective,... Vinatech đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về tải trọng, màu sắc và kích thước kệ. Hệ thống giá kệ của Vinatech có khả năng chứa được số lượng lốp xe lớn hoặc tải trọng nặng, đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian. Sản phẩm kệ để lốp xe VNT được sản xuất từ nguyên liệu thép cán nguội loại 1, đảm bảo độ bền và chắc chắn trong quá trình sử dụng.

kệ phụ tùng ô tô xe máy VNT Ảnh minh họa

Để được tư vấn và báo giá chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 0942.083.698 hoặc truy cập website https://kecongnghiep.vn.

Liên Hệ:

1