Bộ kích điện ô tô xe máy Baseus Super Energy - An toàn và tiện lợi cho chuyến đi

CEO ANH JIMMY
Bạn đã bao giờ gặp tình huống khi xe ô tô hoặc xe máy không khởi động được do ắc quy hết điện sau khi để lâu không sử dụng? Đôi khi, việc gọi cứu...

Bạn đã bao giờ gặp tình huống khi xe ô tô hoặc xe máy không khởi động được do ắc quy hết điện sau khi để lâu không sử dụng? Đôi khi, việc gọi cứu hộ là một giải pháp, nhưng không phải lúc nào cũng gọi được và thời gian chờ đợi cũng rất lâu. Vì vậy, để tự tin đi trên đường dài, một bộ kích điện ô tô là thiết bị không thể thiếu cho bạn.

Sử dụng bộ kích bình điện ô tô đơn giản và hiệu quả

Dù có nhiều ý kiến cho rằng chỉ cần trang bị dây câu kích bình đề phòng là đủ, nhưng dây câu bình phụ thuộc vào việc tìm được xe khác để giúp đỡ. Một bộ sạc kích bình có sẵn trên xe sẽ giúp bạn tự tin xử lý nhanh các tình huống ắc quy trục trặc khi chỉ có một mình, thậm chí giúp các xe khác. Với kích thước nhỏ gọn, bộ sạc kích bình có thể dễ dàng được cất giữ, không chiếm nhiều không gian. Vì vậy, chủ xe nên trang bị một bộ sạc kích bình để đề phòng các trường hợp bình ắc quy bị yếu, xe không nổ khi trời lạnh, hoặc xe để lâu không đi.

Cứu hộ bình ác quy cho xế yêu Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bộ kích đề nổ ô tô xe máy Baseus đa năng

Bộ kích bình ắc quy Baseus được thiết kế chuyên dụng cho xe ô tô và xe máy. Đây là sản phẩm hỗ trợ không thể thiếu trong các tình huống khẩn cấp như khi bình ắc quy của xe hết điện, yếu, không thể khởi động máy... Sản phẩm này cũng có thể sử dụng tốt cho xe máy, xe mô tô, xe ô tô máy xăng và xe ô tô máy dầu.

Sản phẩm được tích hợp mạch xử lý nguồn thông minh, bảo vệ an toàn cho người sử dụng và thiết bị. Với lõi pin Lithium Polymer dung lượng 10000mAh, một lần sạc đầy có thể sử dụng lên đến khoảng 20 lần kích bình. Bên cạnh việc kích bình, bạn còn có thể sử dụng nó như một pin sạc dự phòng đa năng.

Sản phẩm bộ kích điện ô tô xe máy Baseus Super Energy Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bộ kích điện ô tô xe máy Baseus Super Energy được làm từ chất liệu chống cháy nổ, đảm bảo độ bền và tính an toàn cao. Phần khung vỏ làm bằng hợp kim chắc chắn và sang trọng, độ hoàn thiện cao. Chip xử lý thông minh có khả năng giữ cho thiết bị hoạt động ổn định trong tình trạng khí hậu khắc nghiệt từ -20°C đến 60°C. Đèn LED được tích hợp giúp bạn theo dõi lượng pin còn lại và sử dụng chủ động hơn. Sản phẩm cũng được trang bị đèn LED với 2 chế độ chiếu sáng, bạn có thể sử dụng nó như một đèn pin tiện dụng hoặc như một đèn cảnh báo trong các tình huống khẩn cấp.

Bộ kích điện ô tô xe máy Baseus Super Energy Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Cách sử dụng bộ kích điện ô tô xe máy đơn giản và nhanh gọn

Để kích nổ, bạn chỉ cần kết nối bộ chuyển đổi kích nổ với thiết bị kích nổ, đèn nháy báo hiệu màu xanh và đỏ nhấp nháy xen kẽ là đã xong. Sau đó, kẹp vào 2 cực của bình ác quy, và khởi động xe. Cơ chế hoạt động của bộ kích điện có khác biệt so với phương pháp dùng dây câu. Trong 1-3 giây, bộ kích sẽ tạo ra dòng điện tối đa là 1000A, giúp khởi động xe một cách nhanh chóng, sau đó hệ thống sẽ tự nạp điện cho bình ác quy.

Cách sử dụng bộ kích điện ô tô xe máy Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Nơi mua sản phẩm kích nổ cho ô tô uy tín

Bộ pin dự phòng kích nổ ô tô là một lựa chọn tuyệt vời giúp "xế hộp" của bạn luôn lăn bánh trên đường mà không gặp phải sự cố về động cơ. Nếu bạn đang tìm nơi mua sản phẩm uy tín, hãy đến OTOSAFE - nơi mang lại sự an tâm và tiện lợi cho bạn.

Dịch vụ bán sản phẩm kích nổ cho ô tô uy tín - OTOSAFE Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

5 lý do lựa chọn OTOSAFE khi mua hàng

  • Toàn bộ các sản phẩm điện tử từ OTOSAFE đều được kiểm tra kỹ trước khi gửi đi và được bảo hành 12 tháng. Dù đã hết thời gian bảo hành, OTOSAFE vẫn tiếp tục hỗ trợ nếu có yêu cầu từ khách hàng.
  • Miễn phí giao hàng với đơn hàng trên 600.000đ. Khách hàng được kiểm tra và dùng thử sản phẩm trước khi thanh toán.
  • Sản phẩm được bán ra cam kết như quảng cáo, nói đúng xuất xứ và chức năng của sản phẩm để khách hàng cảm thấy hài lòng. OTOSAFE không chạy theo giá rẻ mà tập trung vào việc cung cấp sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
  • Chính sách đổi trả hàng nhanh, 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại Hà Nội, TP HCM hoặc nhận đổi trả trong vòng 2-3 ngày từ nhân viên giao hàng.
  • Nhận phiếu quà tặng 50.000đ - 100.000đ khi mua các đơn hàng kế tiếp và được những ưu đãi đặc biệt từ OTOSAFE.

Với OTOSAFE, bạn luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Hãy đến OTOSAFE ngay để trang bị bộ kích điện ô tô xe máy Baseus Super Energy và chuẩn bị cho chuyến đi tiếp theo của bạn.

Chúng tôi xin cam kết: Hình ảnh và nội dung được sử dụng trong bài viết chỉ mang tính chất minh họa và không liên quan đến bất kỳ chi tiết hay liên kết bên ngoài nào.

1