Xem thêm

Bảng giá xe máy điện Yadea tại Việt Nam tháng 01/2024

CEO ANH JIMMY
Chào mừng đến với bảng giá xe máy điện Yadea tại Việt Nam tháng 01/2024! Hãy cùng tìm hiểu về các mẫu xe máy điện đang được Yadea phân phối tại thị trường Việt Nam....

Chào mừng đến với bảng giá xe máy điện yadea tại Việt Nam tháng 01/2024! Hãy cùng tìm hiểu về các mẫu xe máy điện đang được Yadea phân phối tại thị trường Việt Nam.

Yadea G5

gia-xe-may-dien-yadea-g5-muaxegiatot-vn Giá bán: 39.990.000 đồng

Yadea G5 là mẫu xe máy điện cao cấp nhất của Yadea. Với thiết kế tối giản, sang trọng và tinh tế được hợp tác từ hãng thiết kế danh tiếng KISKA, Yadea G5 là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Vinfast Klara, mẫu xe điện thương hiệu Việt.

Kích thước nhỏ gọn của Yadea G5 rất phù hợp để di chuyển trong đô thị. Khung vỏ cứng cáp, khả năng chống va đập tốt nhờ sử dụng nhựa ABS cao cấp. Màu sơn của Yadea G5 khác biệt với áp dụng quy trình sơn PU800 9 giai đoạn từ hãng Beckers đến từ Thụy Điển.

Mẫu xe này còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như màn hình LCD 7 inch, hệ thống định vị, khởi động xe cảm ứng ITO touch và chìa khóa smartkey. Bên cạnh đó, Yadea G5 còn sở hữu phần mềm Yadea Travel cho phép khóa bánh xe và phát còi báo động thông qua Smartphone.

Yadea Ulike

gia-xe-may-dien-yadea-ulike-muaxegiatot-vn Giá bán: 18.990.000 đồng

Yadea Ulike là mẫu xe máy điện lý tưởng dành cho những khách hàng có nhu cầu di chuyển cao. Mẫu xe này có thể di chuyển quãng đường lên tới 109 km với mỗi lần sạc pin đầy.

Với giá bán hợp lý, Yadea Ulike mang đến thiết kế năng động và cá tính hơn. Hệ thống chiếu sáng vẫn sử dụng đèn pha LED, đèn xi nhan có góc chiếu sáng 270 độ giúp tăng độ nhận diện hơn 30%.

Yadea E3

gia-xe-may-dien-yadea-e3-muaxegiatot-vn Giá bán: 15.990.000 đồng

Với giá rẻ nhất trong 3 mẫu xe, Yadea E3 hướng đến đối tượng khách hàng là những bạn học sinh, sinh viên. Thiết kế của xe phá cách với cụm đèn trước hình tròn và tay lái mở rộng.

Dung tích cốp 20 lít là con số khá lý tưởng để mang theo vật dụng cá nhân. Yadea E3 cung cấp năng lượng cho động cơ GTR 3.0 bằng pin axit chì, công suất 500W.

Đó là những thông tin cần biết về bảng giá xe máy điện Yadea tại Việt Nam tháng 01/2024. Hãy lựa chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn và tận hưởng trọn vẹn niềm vui của việc lái xe máy điện!

1