Xem thêm

BẢNG GIÁ XE ĐẠP ĐIỆN VINFAST: Sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình Việt

CEO ANH JIMMY
Dòng xe máy điện của VinFast đang gây được sự quan tâm rất lớn nhờ thiết kế cao cấp và trang bị hiện đại. Hiện nay, VinFast đang có 5 mẫu xe máy điện thuộc...

Dòng xe máy điện của VinFast đang gây được sự quan tâm rất lớn nhờ thiết kế cao cấp và trang bị hiện đại. Hiện nay, VinFast đang có 5 mẫu xe máy điện thuộc 5 phân khúc khác nhau, bao gồm VinFast Ludo, VinFast Impes, VinFast Feliz, VinFast Klara và mẫu VinFast Theon. Với sự đa dạng này, giá xe đạp điện VinFast cụ thể ra sao?

Giá xe đạp điện VinFast - Bảng giá mới nhất

VinFast là thương hiệu xe máy điện đầu tiên của Việt Nam. Ra mắt thị trường trong nước từ tháng 12 năm 2018, hiện nay VinFast có 3 phiên bản Klara A2 sử dụng ắc quy chì, Klara A1 sử dụng pin Lithium và Klara S trang bị hai bộ pin Lithium có khả năng thay thế. Ngoài ra, hãng cũng tung ra hai sản phẩm xe máy điện giá rẻ là Ludo và Impes. Cùng với Klara S, ba mẫu xe này là những mẫu xe điện đầu tiên áp dụng chính sách cho thuê pin.

giá xe đạp điện VinFast giá xe đạp điện VinFast

VinFast Feliz: Sự hợp thẩm mỹ và thân thiện

VinFast Feliz thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vẫn sở hữu ngoại hình bắt mắt và thân thiện với người dùng. Đầu xe được thiết kế gọn gàng với cụm đèn pha tròn mềm mại. Mặt nạ xe giống với mặt nạ của VinFast Klara nhưng được thêm tem dán làm điểm nhấn. Logo chữ V nằm ở giữa mặt nạ là biểu tượng của thương hiệu VinFast. Chi tiết ốp thân xe đơn giản nhưng đường gân dọc ốp đuôi xe tạo nên sự bắt mắt. Hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn LED hoàn toàn.

VinFast Klara: Thiết kế châu Âu hiện đại

VinFast Klara thu hút sự chú ý với thiết kế xe ga châu Âu, kiểu dáng thời trang, hiện đại và cao cấp. Với dáng vẻ này, Klara gợi nhớ đến các sản phẩm xe ga nổi tiếng khác như Vespa hay Lambretta. Hệ thống chiếu sáng của Klara bao gồm đèn pha, đèn chiếu hậu và xi nhan sử dụng công nghệ LED. Một ưu điểm nổi bật là cổng sạc được bố trí trong yên xe, giúp việc sạc pin dễ dàng khi lái xe.

giá xe đạp điện VinFast giá xe đạp điện VinFast

VinFast Theon: Hiện đại và cao cấp

VinFast Theon là mẫu xe máy điện mới nhất và cao cấp nhất của VinFast. Xe có kích thước lớn, với thiết kế cao ráo, thân hộp dày dặn. Mặt nạ và ốp đầu che tay lái được thiết kế sắc nét, đèn pha áp dụng công nghệ LED với hai bi cầu hàng dọc. Theon được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như đèn pha Projector, phanh ABS, Smartkey, đồng hồ kỹ thuật số kết nối với điện thoại, khả năng định vị và chống trộm. Mô-tơ điện 7,1kW của Theon được nạp năng lượng bằng hai bộ pin Lithium 49.6 Ah, cho phép xe di chuyển 100km sau mỗi lần sạc, thời gian sạc đầy từ 5,5 đến 6 giờ.

giá xe đạp điện VinFast BẢNG GIÁ XE ĐẠP ĐIỆN VINFAST

Kết Luận

Trong những năm gần đây, xe máy đạp điện của VinFast luôn được xem là sự lựa chọn hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện. Với thiết kế bắt mắt và những tính năng hiện đại, giá xe đạp điện VinFast phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt. VinFast đúng là một lựa chọn xứng đáng.

1