Bảng giá ôtô tháng 12/2019: Kẻ ung dung, người bận rộn

CEO ANH JIMMY
Giá xe ôtô tháng 12/2019: Cập nhật thông tin mới nhất Đang là cao điểm bán hàng cuối năm nhưng không phải hãng xe nào cũng có doanh số như ý Bạn đang có ý...

Giá xe ôtô tháng 12/2019: Cập nhật thông tin mới nhất

Bảng giá ôtô tháng 12/2019: Kẻ ung dung, người bận rộn - 1 Đang là cao điểm bán hàng cuối năm nhưng không phải hãng xe nào cũng có doanh số như ý

Bạn đang có ý định mua một chiếc ô tô mới? Hãy cùng tôi khám phá thông tin về bảng giá ô tô tháng 12/2019 để nắm bắt những ưu đãi hấp dẫn và lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn. Trái ngược với sự sôi động và sự nổi bật của một số thương hiệu, không phải hãng xe nào cũng đạt doanh số như mong đợi trong giai đoạn cuối năm này.

Xe đáng chú ý trong tháng 12 và chương trình khuyến mại

Trong tháng 12 này, Hyundai, Mercedes-Benz và Honda tiếp tục duy trì các chương trình bán hàng từ những tháng trước đó mà không có thêm bất kỳ ưu đãi nào đặc biệt. Song song với đó, một số mẫu xe như Mitsubishi Xpander và Ford Ranger tiếp tục nhận được sự đánh giá tích cực từ thị trường mà không cần đến chương trình kích cầu bán hàng.

Toyota Việt Nam chỉ giới thiệu các chương trình khuyến mại nhỏ cho một số phiên bản của Innova và Fortuner với tổng giá trị khuyến mại quy đổi lên đến 100 triệu đồng. Đại lý chính thức của Toyota trên toàn quốc cung cấp các gói khuyến mại bằng tiền mặt, trừ trực tiếp vào giá bán xe. Cụ thể, giá của Vios được giảm từ 30 - 40 triệu đồng, Innova E giảm từ 60 - 90 triệu đồng, Innova V giảm khoảng 60 triệu đồng, trong khi các phiên bản Innova G và Venturer giảm ít hơn, khoảng 40 triệu đồng. Tương tự, các phiên bản của Fortuner cũng nhận được ưu đãi với mức giảm 70 - 80 triệu đồng cho phiên bản 2.4G MT và 80 triệu đồng cho phiên bản 2.7 AT 4x2.

Bảng giá ôtô tháng 12/2019: Kẻ ung dung, người bận rộn - 2 Sau khi tiếp tục giữ quyền phân phối tại Việt Nam, liên doanh Nissan Việt Nam giữa TanChong và Nissan Motor tiếp tục đẩy mạnh bán hàng, với các chương trình ưu đãi cho cả xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu.

Ngoài Toyota, Nissan Việt Nam cũng tung ra chương trình khuyến mại lớn trong tháng 12/2019. Mẫu xe Sunny giảm 20 triệu đồng và được tặng thảm trải sàn. Mẫu crossover X-Trail giảm 30 triệu đồng và đi kèm bộ phụ kiện (không áp dụng cho phiên bản X-Trail 2.0 tiêu chuẩn). Đối với các dòng xe nhập khẩu, Nissan cũng tặng khách hàng mua Terra bộ phụ kiện gồm camera hành trình, tính năng mở cửa sau tự động và hệ thống giải trí AVN. Mẫu bán tải Navara có mức ưu đãi tiền mặt từ 20 - 30 triệu đồng (trừ các phiên bản Navara E và SL).

Mitsubishi hiện không cần thêm chương trình khuyến mại cho mẫu xe Xpander bởi đã bán rất tốt. Nhưng mẫu Outlander lắp ráp trong nước có chương trình khuyến mại lên đến 90 triệu đồng (đối với các phiên bản 2.4L còn được tặng thêm 50% phí trước bạ). Mẫu bán tải Triton có chương trình tặng phiếu nhiên liệu, nắp thùng và camera lùi. Các mẫu xe nhỏ Mirage và Attrage cũng được tặng phiếu nhiên liệu từ 10 - 20 triệu đồng.

Các hãng xe khác như Ford, VW Việt Nam, Suzuki Việt Nam và Subaru cũng có các chương trình khuyến mại đặc biệt cho từng dòng xe của mình. Ford giảm giá 10 - 30 triệu đồng cho mẫu EcoSport, VW Việt Nam hỗ trợ từ 40 - 140 triệu đồng cho mẫu Passat, Suzuki Việt Nam ưu đãi bằng tiền mặt cho các mẫu Celerio và Swift, và Subaru giảm giá từ 10 - 30 triệu đồng cho mẫu Forester nhập khẩu từ Thái Lan.

Bảng giá ôtô tại Việt Nam tháng 12/2019

Bảng giá ôtô tháng 12

Dưới đây là bảng giá ô tô tháng 12/2019 tại Việt Nam. Đặc biệt, chúng tôi chỉ liệt kê giá bán của những mẫu xe du lịch, xe đa dụng (MPV), xe SUV và các mẫu xe bán tải (pick-up) đang được quan tâm như Ford Ranger, Chevrolet Colorado và Nissan Navara. Các mẫu xe đặc biệt như Rolls-Royce, Bentley, Lamborghini và Mekong không được bao gồm trong danh sách này.

Hy vọng rằng thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về bảng giá ô tô tháng 12/2019 và đưa ra quyết định mua xe thông minh.

Như Phúc

Bảng giá ôtô tháng 12

1