Bảng giá lốp xe tải, giá lốp xe ô tô Bridgestone cập nhật mới nhất

CEO ANH JIMMY
Tính quan trọng của lốp đối với xe không chỉ đơn thuần là một khối cao su giúp nâng phần xe, mà còn là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, đảm bảo...

Tính quan trọng của lốp đối với xe không chỉ đơn thuần là một khối cao su giúp nâng phần xe, mà còn là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, đảm bảo hành trình di chuyển an toàn và êm ái. Để đảm bảo độ bền và tính an toàn, việc lựa chọn lốp xe chất lượng và phù hợp với dòng xe là rất quan trọng.

Bridgestone là một trong những thương hiệu lốp xe hàng đầu thế giới. Với bài viết này, chúng ta sẽ cập nhật bảng giá lốp xe tải và giá lốp xe ô tô Bridgestone 2020 mới nhất tại Việt Nam, giúp các chủ xe có thêm thông tin để tham khảo và chuẩn bị thay lốp mới cho xe của mình.

Giới thiệu sơ lược về Bridgestone

Bảng giá lốp xe tải luôn có mức giá phù hợp với chất lượng

Tập đoàn Bridgestone là một tập đoàn lốp xe được thành lập vào năm 1931 tại Nhật Bản bởi nhà sáng lập Shojiro Ishibashi. Hiện nay, Bridgestone là một trong những công ty lốp xe lớn nhất thế giới, phân phối sản phẩm và dịch vụ tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.

Bridgestone đã gia nhập thị trường Việt Nam từ đầu năm 2010 và sau 4 năm, vào năm 2014, công ty TNHH sản xuất lốp xe Bridgestone Việt Nam (BTMV) được thành lập tại thành phố Hải Phòng. Công ty BTMV sản xuất các dòng lốp bố kẽm cho xe du lịch (PSR) và xuất khẩu lốp thay thế cho thị trường Nhật Bản, châu Âu và Bắc Mỹ.

Các loại lốp xe du lịch của Bridgestone

Tại thị trường Việt Nam, Bridgestone phân phối khoảng 6 loại lốp xe du lịch gồm: Turanza, Alenza, Ecopia, Potenza, Dueler và Techno. Các dòng sản phẩm của Bridgestone không chỉ đáp ứng những tính năng vượt trội mà còn thân thiện với môi trường. Bảng giá lốp xe ô tô và giá lốp xe tải Bridgestone ở mức tầm trung, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Bảng giá lốp xe tải và lốp xe ô tô sẽ thay đổi tùy theo từng dòng xe. Mỗi loại lốp có đặc tính riêng, phù hợp với từng dòng xe cụ thể. Ví dụ:

  • Bridgestone Turanza: Dòng sản phẩm dành cho xe hạng sang, có độ bền cao, vận hành trơn trượt và giảm tiếng ồn.
  • Bridgestone Alenza: Dòng sản phẩm chuyên biệt cho SUV hạng sang, có độ bền cao, vận hành tốt trên mọi điều kiện đường và tăng cường hiệu năng phanh.
  • Bridgestone Ecopia: Dòng sản phẩm dùng cho tất cả các xe ô tô, giúp tiết kiệm nhiên liệu và vận hành êm ái.
  • Bridgestone Potenza: Dòng sản phẩm dành cho các tay đua, có vận hành chính xác và cảm giác lái phấn khích.
  • Bridgestone Dueler: Dòng sản phẩm dành cho xe bán tải, SUV và CUV, có vận hành linh hoạt và độ bám ưu việt.
  • Bridgestone Techno: Dòng sản phẩm dành cho xe cỡ nhỏ và cỡ trung, có độ bền cao và hiệu năng phanh tốt.

Thông tin về các đại lý, cửa hàng của Bridgestone trên toàn quốc

Bridgestone là thương hiệu lốp hàng đầu trên thế giới và đã phát triển mạng lưới cửa hàng rộng khắp tại Việt Nam. Bridgestone Việt Nam có chính sách bảo hành dài hạn trong vòng 7 năm kể từ ngày sản xuất, chứng minh độ tin cậy và chất lượng của sản phẩm.

Khách hàng nên chọn mua lốp xe chính hãng Bridgestone từ các đại lý được phân phối trực tiếp để đảm bảo quyền lợi sau bán hàng, an toàn và chất lượng của lốp xe.

Chế độ bảo hành chính hãng bảo hành 7 năm của Bridgestone

Để biết thông tin chi tiết về các đại lý chính hãng của Bridgestone, bạn có thể truy cập vào trang thông tin https://www.bridgestone.com.vn/vi/dealer. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm theo tỉnh/ thành phố hoặc theo tên đại lý một cách dễ dàng. Các kiểu trung tâm dịch vụ được phân biệt như sau:

  • B-select: Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp của Bridgestone.
  • Premium B-Select: Trung tâm dịch vụ lốp xe phiên bản nâng cao của B-select.
  • B-shop: Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch tiêu chuẩn.
  • Fleet-Point: Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Tải/Buýt.
  • Retailor: Các cửa hàng bán lẻ.

Bảng giá lốp xe tải và giá lốp xe ô tô Bridgestone mới nhất

Ưu điểm của lốp xe Bridgestone là bảng giá lốp xe tải và giá lốp xe ô tô của hãng này ở mức tầm trung, hợp lý so với các thương hiệu khác như Michelin hay Maxxis. Đồng thời, lốp xe Bridgestone cũng có độ bền vượt trội so với các dòng lốp cùng phân khúc trên thị trường. Bạn có nhiều sự lựa chọn với bảng giá lốp xe ô tô và lốp xe tải từ thấp đến cao, từ bình dân đến sang trọng và cả xe đua.

Bảng giá lốp xe du lịch Bridgestone được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam từ Nhật Bản, Thái Lan và Indonesia. Theo khảo sát của chúng tôi, bảng giá lốp xe tải và giá lốp xe ô tô Bridgestone mới nhất dự kiến dao động từ 800.000 đồng đến 10 triệu đồng, tùy thuộc vào loại lốp và kích thước.

Lưu ý: Đây chỉ là mức giá tham khảo, bảng giá lốp xe tải và giá lốp xe ô tô có thể thay đổi theo thời điểm và chính sách của các đại lý phân phối. Khách hàng nên liên hệ với các đại lý chính hãng của Bridgestone gần nhất để biết thêm thông tin và tham gia các chương trình khuyến mại đang diễn ra trong mùa dịch Covid-19 này.

1