Bảng giá lốp xe Michelin mới nhất 2021: Chất lượng và hiệu suất vượt trội

CEO ANH JIMMY
Michelin - một thương hiệu lốp xe nổi tiếng thế giới, với hơn 1 thế kỷ kinh nghiệm trong ngành công nghiệp này, đã đạt được niềm tin và lòng tin cậy của khách hàng...

Michelin - một thương hiệu lốp xe nổi tiếng thế giới, với hơn 1 thế kỷ kinh nghiệm trong ngành công nghiệp này, đã đạt được niềm tin và lòng tin cậy của khách hàng toàn cầu. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm bám đường, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, lốp xe Michelin đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các dòng xe cao cấp, thể thao, và sedan hạng sang.

Những đặc điểm nổi bật của lốp Michelin

Lốp Michelin tự hào sở hữu những công nghệ tiên tiến nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu suất tối ưu. Ba công nghệ chính mà Michelin sử dụng trong sản xuất lốp là Double wave sipes, InfiniCoil, và Rain drop sipes.

  • Double wave sipes: Tăng độ cứng của lớp gai trên mặt lốp, tăng độ bền và khả năng mài mòn khi xe hoạt động.

  • Rain drop sipes: Tạo ra một khối gai mới khi gai lốp bị ăn mòn, đảm bảo khả năng bám đường và tăng tuổi thọ lốp.

  • InfiniCoil: Tạo ra điểm tiếp xúc tốt hơn giữa lốp và mặt đất, tối ưu hoá diện tích chịu tải và tăng độ bền.

Lốp xe Michelin chính hãng còn được cấu tạo với thành phần silica và carbon đen, giúp tăng cường độ bám và tuổi thọ của lốp. Đồng thời, Michelin đã nghiên cứu và thiết kế lốp với mục tiêu giảm lực cản lăn, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và gia tăng tuổi thọ của lốp.

Giá lốp xe Michelin: Sự đáng đồng tiền bát gạo?

Với những ưu điểm vượt trội mà lốp xe Michelin mang lại, không có gì ngạc nhiên khi giá thành của chúng sẽ cao hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Mức giá khởi điểm cho một chiếc lốp Michelin là trên 2 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi tuỳ thuộc vào từng dòng sản phẩm.

Để biết rõ hơn về giá cả và các dòng sản phẩm của Michelin, bạn có thể tham khảo bảng giá chính thức từ hãng. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm viết bài.

Kết luận

Lốp xe Michelin không chỉ là một sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy mà còn là sự đầu tư thông minh cho chiếc xe của bạn. Với những công nghệ tiên tiến và chất lượng tốt nhất, lốp Michelin giúp bạn an tâm khi vận hành xe trong mọi điều kiện đường sá.

Dẫu biết rằng giá thành có thể cao hơn so với các sản phẩm khác, nhưng sự đáng đồng tiền bát gạo của lốp Michelin đã được chứng minh qua thời gian. Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn lốp xe tuyệt vời, hãy xem xét lốp Michelin và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trên đường phố.

1