Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ tại TP.HCM: Lựa chọn hàng đầu cho hành trình của bạn

CEO ANH JIMMY
HỢP ĐỒNG THUÊ XE DU LỊCH 16 CHỖ TPHCM Công ty TNHH Thuê Xe Du Lịch TP.HCM đã khẳng định được vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực cho thuê xe tại TP.Hồ Chí Minh....

BẢNG GIÁ CHO THUÊ XE 16 CHỖ TPHCM HỢP ĐỒNG THUÊ XE DU LỊCH 16 CHỖ TPHCM

Công ty TNHH Thuê Xe Du Lịch TP.HCM đã khẳng định được vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực cho thuê xe tại TP.Hồ Chí Minh. Thương hiệu THUÊ XE DU LỊCH TP.HCM đã nhận được sự tín nhiệm và ưu tiên từ hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước khi đến TP.Hồ Chí Minh.

Dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ Ford Transit

Xe Ford Transit 16 chỗ là một trong những dòng xe phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất Việt Nam với nhiều ưu điểm. Với động cơ mạnh mẽ và kích thước nhỏ gọn, Ford Transit dễ dàng di chuyển trên những con đường hẹp. Kiểu dáng đơn giản của xe Transit thể hiện sự cơ bắp của thiết kế phương Tây và chất lượng sản xuất của hãng xe Ford cũng rất tốt. Chính vì những lý do này, rất nhiều công ty lựa chọn xe Ford Transit để kinh doanh vận chuyển hành khách.

Mặc dù khoang chứa đồ của Ford Transit hơi nhỏ, chỉ chứa được 4-5 chiếc va-li, nhưng với sự khéo léo của tài xế, hành lý của cả đoàn, bao gồm 15 khách du lịch, vẫn có thể được xếp gọn một cách dễ dàng.

Xe Ford Transit thích hợp cho những chuyến đi mà hành khách mang ít hành lý. Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng có nhu cầu thuê xe 16 chỗ giá rẻ mà không quá quan trọng về sự thoải mái khi mang nhiều hành lý, thì việc sử dụng xe 16 chỗ Ford Transit là lựa chọn hoàn hảo.

Dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ Hyundai Solati

Xe Hyundai Solati 16 chỗ là một dòng xe cao cấp được người có thu nhập cao ưu tiên lựa chọn cho những chuyến đi xa. Với kiểu dáng to lớn và khí chất sang trọng, oai phong, Hyundai Solati 16 chỗ thích hợp cho các chuyến đi dài. Xe có không gian nội thất rộng rãi và khả năng chứa được nhiều hành lý, đủ chỗ để chứa khoảng 8-10 chiếc va-li.

Tuy nhiên, xe Hyundai Solati không phù hợp để đi vào các vùng miền nông thôn hoặc vùng sâu vùng xa do hạn chế chiều cao của xe và trọng lượng nặng. Điều này có thể gây khó khăn khi qua các cầu yếu hoặc va quẹt với cành cây, gây trầy xước.

Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch đi về khu vực nông thôn Miền Tây hoặc các vùng sâu vùng xa khác, hãy thông báo cho Công ty thuê xe trước để được tư vấn và hỗ trợ. Ngoài ra, một điều khác cần lưu ý là giá thuê xe Solati có phần đắt hơn xe Ford Transit khoảng 200.000 - 300.000 đồng mỗi ngày.

Bảng giá thuê xe 16 chỗ

Bảng giá thuê xe 16 chỗ theo ngày 8 tiếng và trong vòng 100km ( tính số Km cả 2 chiều đi và về)

Loại Xe Giá Số Km Vượt Km Vượt 8 Giờ T7 & Chủ Nhật

Ví dụ: Hợp đồng xe đón khách tại nhà lúc 8g00 sáng thì xe phục vụ đến 16g00 chiều là hết 8 tiếng. Sau 16g00 khách có đi thêm sẽ tính phát sinh vượt giờ 100.000 đồng/1 giờ. Nếu đi quá 100km sẽ tính phát sinh vượt km là 10.000 đồng/1 km. Tuy nhiên, nếu số tiền phát sinh ít, chúng tôi cũng không tính phát sinh cho khách.

Bảng giá thuê xe 16 chỗ theo nửa ngày 4 tiếng và trong vòng 50km ( tính số Km cả 2 chiều đi và về)

Loại Xe Giá Số Km Vượt Km Vượt 4 Giờ T7 & Chủ Nhật

Ví dụ: Hợp đồng xe đón khách tại nhà lúc 10g00 sáng thì xe phục vụ đến 14g00 chiều là hết 4 tiếng. Sau 14g00 khách có đi thêm sẽ tính phát sinh vượt giờ 200.000 đồng/1 giờ. Nếu đi quá 50km sẽ tính phát sinh vượt km là 10.000 đồng/1 km. Tuy nhiên, nếu số tiền phát sinh ít, chúng tôi cũng không tính phát sinh cho khách.

Bảng giá thuê xe 16 chỗ theo km đi tự do trong ngày

Bảng giá thuê xe 16 chỗ Ford Transit TPHCM đi Vũng Tàu

Hợp đồng thuê xe có tài xế Giá

Bảng giá thuê xe 16 chỗ Ford Transit đi các tỉnh thành Việt Nam

Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ năm 2023 - 2024, áp dụng ngày thường (thứ 2 - thứ 6)

Thông tin trên đây chỉ là một bảng giá tham khảo. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua HOTLINE: 0707.321.321 để cập nhật giá tốt nhất và được tư vấn cho phù hợp với nhu cầu thuê xe của mình.

Công ty TNHH Thuê Xe Du Lịch TPHCM cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ thuê xe giá rẻ và chất lượng. Hãy để chúng tôi phục vụ bạn trong hành trình của bạn!

1