Xe BAIC Q7: Giá lăn bánh tại Hà Nội, TPHCM, Tỉnh & Mua bán xe cũ

CEO ANH JIMMY
Sự hâm nóng thị trường xe hơi Việt đã đón nhận một sự xuất hiện đáng chú ý - Zoty Baic Q7. Với thiết kế thời trang và công nghệ hàng đầu, đặc biệt là...

Sự hâm nóng thị trường xe hơi Việt đã đón nhận một sự xuất hiện đáng chú ý - Zoty Baic Q7. Với thiết kế thời trang và công nghệ hàng đầu, đặc biệt là với mức giá rất hợp lý, Baic Q7 đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Dù mới chỉ gia nhập thị trường, Q7 đã thể hiện được sự đáng giá của mình, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng Việt.

Giá xe Baic Q7

Giá xe Baic Q7 là 658.000.000 VNĐ. Đây là mức giá cơ bản, tùy thuộc vào các khu vực, giá lăn bánh sẽ có sự khác biệt.

  • KV1 (Hà Nội và các tỉnh thuế 12%): Q7 là 761 triệu đồng
  • KV2, 3 (TPHCM, Tỉnh và các thành phố thuế 10%): Q7 là 728 triệu đồng

Ngoài ra, khi mua xe Q7, còn phải tính các khoản thuế, đăng ký và đăng kiểm (bắt buộc). Thuế trước bạ áp theo khung thuế, biển số, phí đăng kiểm và phí bảo trì đường bộ. Chi tiết về các khoản phí này, khách hàng có thể nhờ tư vấn viên giải đáp.

Mua xe Zoty Baic Q7 trả góp tại Hà Nội, TPHCM, Tỉnh

Quý khách hàng có thể mua xe Baic Q7 trả góp tại các khu vực trên cả nước. Để được tư vấn chi tiết về chính sách khuyến mại, thông tin thị trường, trả góp và đối thủ cạnh tranh, quý khách có thể gửi tin nhắn tại đây.

Hình ảnh Baic Q7

Baic Q7 Hình ảnh Baic Q7

Phần đầu xe BAIC Q7 có thiết kế giống Ranger Rover, nhưng vẫn có những đặc điểm riêng. Với các thanh ngang mạ crom tạo điểm nhấn, hệ thống chiếu sáng dạng LED, đèn ban ngày LED và đèn gầm cỡ lớn, Q7 mang đến một diện mạo mạnh mẽ và sang trọng.

Baic Q7 Hình ảnh Baic Q7

Điểm khác biệt lớn nhất mà Q7 mang lại cho người tiêu dùng Việt là giá cả. Với hơn 600 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một chiếc xe với công nghệ tiên tiến nhất trong ngành ô tô hiện nay. Nội thất xe được thiết kế hiện đại, với màn hình cảm ứng và nhiều tính năng thông minh như GPS, sưởi thông gió hàng ghế trước, chỉnh điện 10 hướng và phanh tay điện.

Không chỉ vậy, không gian nội thất dành cho hành khách cũng rất rộng rãi và thoải mái. Với chất liệu da và các mảng nhựa mạ bạc tạo thời trang và phong cách cho xe, Q7 đáng để cân nhắc trong phân khúc.

Trái tim của Baic Q7 là khối động cơ MIVEC tăng áp 1.5L từ Mitsubishi, với công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 210 Nm. Mặc dù các thông số này không quá ấn tượng đối với một chiếc xe thể thao đa dụng như Q7, nhưng hộp số vô cấp CVT trang bị cho xe giúp vận hành mượt mà và êm ái trong đô thị.

Mua bán xe Baic cũ - Định giá xe Baic cũ

Chúng tôi, hệ thống tư vấn xe chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm kiếm các mẫu xe ô tô Baic cũ đã qua sử dụng, với chất lượng cao và phù hợp với túi tiền. Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ đánh giá và định giá Xe cũ chuyên nghiệp để phục vụ nhu cầu đổi xe cũ lấy xe mới từ khách hàng.

Chân thành cảm ơn quý khách đã ghé thăm xeotogiadinh.com!

1