Xem thêm

Baga - Giá chở hàng cho xe máy Jupiter

CEO ANH JIMMY
Việc sử dụng xe máy Jupiter để vận chuyển hàng hóa đã trở nên phổ biến với các tài xế hiện nay. Để hỗ trợ cho công việc này, việc sở hữu một chiếc baga...

Việc sử dụng xe máy Jupiter để vận chuyển hàng hóa đã trở nên phổ biến với các tài xế hiện nay. Để hỗ trợ cho công việc này, việc sở hữu một chiếc baga chở hàng cho xe máy Jupiter là điều không thể thiếu. Baga giúp vận chuyển hàng hóa bằng xe Jupiter an toàn và tải được số lượng hàng lớn hơn. Cùng khám phá một số mẫu baga phổ biến cho xe máy Jupiter dưới đây!

Tại sao nên sử dụng baga chở hàng cho xe máy Jupiter?

Xe máy Jupiter là một trong những dòng xe máy được biết đến với độ mạnh mẽ từ thương hiệu Yamaha trên thị trường. Đặc biệt, dòng xe này rất được ưa chuộng bởi các nam giới và đã được sử dụng để vận chuyển hàng hóa.

Và một vật dụng không thể thiếu đó chính là baga - giá chở hàng cho xe máy Jupiter. Baga này sẽ giúp công việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn:

  • Tải được số lượng hàng hóa lớn
  • An toàn khi vận chuyển
  • Dễ dàng lắp ráp và tháo gọn chỉ trong 3 phút
  • Dễ dàng gấp gọn và bảo quản
  • Tải trọng lên đến 150kg
  • Sử dụng được với nhiều loại xe khác nhau (lên đến 35 loại khác nhau)

Những mẫu baga - giá chở hàng cho xe máy Jupiter

SA-201DĐ (56x50 cm) - giá chở hàng cho xe Jupiter

Đây là một mẫu baga chở hàng dành riêng cho xe máy Jupiter với kích thước 56x50 cm và được làm từ chất liệu sắt mạ kẽm vững chắc. Mẫu sản phẩm này được Cơ Khí Sacomex thiết kế đa năng, tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Chỉ cần 3 phút lắp đặt và tháo gọn, bạn có thể sử dụng nhanh chóng.

Mẫu baga chở hàng cho xe Jupiter SA-201DĐ Ảnh: baga-gia-cho-hang-cho-xe-may-jupiter-cokhisacomex

Giá chở hàng cho xe máy Jupiter SA-202DĐ

Mã hàng SA-202DĐ được làm từ chất liệu sắt mạ kẽm với kích thước lên đến 68x56 cm và tải trọng 150kg. Đây là một sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng cho xe Jupiter.

Mẫu giá chở hàng cho xe Jupiter SA-202DĐ Ảnh: gia-cho-hang-cho-xe-juipter-sa-202dd-cokhisacomex

SA-203 (72x68 cm) - Giá chở hàng xe Jupiter

Mã sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu sắt mạ kẽm, đảm bảo độ vững chắc cao. SA-203 có kích thước 72x68 cm, với diện tích rộng và tải trọng lên đến 150kg.

Mẫu giá chở hàng cho xe Jupiter SA-203 (72x68) Ảnh: sa-203-72-68-gia-cho-hang-xe-jupiter-cokhisacomex

SA-204 (56x135 cm) - Baga chở hàng cho xe Jupiter

SA-204 là một mẫu giá chở hàng cho xe Jupiter với kích thước lên đến 56x135 cm. Baga này được thiết kế thông minh giúp hàng hóa không bị đẩy về phía trước trong quá trình vận chuyển hay phanh gấp. Ngoài ra, mã hàng này còn có nhiều móc đa hướng giúp cố định hàng hóa tốt hơn.

Mẫu giá chở hàng cho xe Jupiter SA-204 (56x135) Ảnh: sa-204-56135-baga-cho-hang-cho-xe-jupiter-cokhisacomex

Địa chỉ mua baga chở hàng cho xe Jupiter chất lượng

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua baga chở hàng cho xe Jupiter chất lượng? Đừng bỏ qua Cơ Khí Sacomex, đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các dòng baga chất lượng. Tất cả sản phẩm đều được làm từ chất liệu tốt nhất, đảm bảo cho việc vận chuyển hàng hóa.

Cơ Khí Sacomex - Chuyên phân phối baga chở hàng cho xe Jupiter

Để đảm bảo việc chọn mua hàng đúng mẫu, hãy liên hệ vào HOTLINE - 0931866188 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một mẫu baga cho xe Jupiter phù hợp!

1