Xe Tải Tata Ace HT Máy Dầu Tải Trọng 500 Kg

CEO ANH JIMMY
Xe tải nhẹ Tata Ace HT - Tải Trọng 500kg Máy Dầu Tiết Kiệm Hàng Chục Triệu Tiền Nhiên Liệu. Xe tải Tata Ace HT là dòng xe nằm trong phân khúc tải nhẹ với...

Xe tải nhẹ Tata Ace HT - Tải Trọng 500kg Máy Dầu Tiết Kiệm Hàng Chục Triệu Tiền Nhiên Liệu.

Xe tải Tata Ace HT là dòng xe nằm trong phân khúc tải nhẹ với tải trọng 500kg, sử dụng động cơ chạy dầu Diesel duy nhất trên thị trường. Xe Tata Ace HT được sản xuất bởi tập đoàn Tata Ấn Độ (là 1 trong Top 5 tập đoàn sản xuất oto lớn nhất thế giới) và được hãng xe TMT Motors phân phối độc quyền.

Ngoại thất xe tải nhẹ Tata Ace HT

  • Là dòng xe có thiết kế mang phong cách hiện đại. Cabin xe có đường nét thiết kế đơn giản, gọn gẽ mang lại ánh nhìn bắt mắt dễ chịu.

Kiểu dáng đơn giản nhưng rất hiện đại của dòng xe Tata Ace HT

  • Cabin xe với đường nét đơn giản, được trang bị lớp kính chắn gió 2 lớp, an toàn có tầm quan sát rộng. Xe Tata Ace HT được trang bị hệ thống đèn pha halogen với cường độ chiếu sáng mạnh và xa. Hệ thống thanh gạt mưa bằng điện, được tích hợp vòi phun nước rửa kính ngay trên thanh gạt mưa giúp cabin không bị ố vàng.

Cabin xe, hệ thống đèn pha và hệ thống gạt mưa với thiết kế hiện đại và tinh tế

Nội thất xe tải Tata Ace HT

  • Xe tải Tata Ace HT là dòng xe tải nhẹ máy dầu duy nhất với mức giá chỉ trên 150 triệu đồng. Chính vì thế hệ thống trang thiết bị bên trong cabin đơn giản và đáp ứng những nhu cầu cơ bản cho người sử dụng. Nhờ vậy giúp cho giá thành xe luôn ổn định, với mức giá hợp lý phù hợp cho với nhiều điều kiện vốn của khách hàng khi đầu tư.

Nội thất xe tải nhẹ Tata Ace HT máy dầu

  • Xe tải Tata Ace HT có không gian làm việc bên trong cabin rộng rãi, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Cabin xe Tata Ace HT có không gian làm việc rộng rãi và thoải mái.

Động cơ xe Tata Ace HT

  • Là dòng xe tải nhẹ được trang bị khối động cơ chạy dầu Diesel tiết kiệm cho khách hàng lên đến chục triệu đồng mỗi năm.

  • Xe tải Tata Ace HT trang bị khối động cơ 4 kỳ, 2 xilanh thẳng hàng, làm mát bằng nước. Xe có dung tích xilanh 700 (cm3), công suất cực đại là 11,3 Kw ở vòng tua 3200 v/ph và momen xoắn lớn nhất lên tới 37,5 N,m ở vòng tua 2000 v/ph.

Thùng xe Tata Ace HT

  • Thùng xe có thiết kế chắc chắn, chất liệu làm từ tôn chất lượng cao. Với kích thước lòng thùng lớn giúp tăng khả năng chuyên chở hàng hóa.

Thùng xe Tata Ace HT với kết cấu chắn chắn

  • Kích thước tổng thể xe tải nhẹ Tata Ace HT (dài x rộng x cao): 3790 x 1520 x 200(mm). Với chiều dài tổng thể 3790 mm giúp xe dễ dàng di chuyển trong các cung đường nhỏ hẹp. Khối lượng hàng hóa chuyên chở được gia tăng và tối ưu với kích thước thùng xe (DxRxC): 2130x1410x1260 mm

Kích thước lọt thùng xe lớn tăng khả năng chứa hàng

Hệ thống khung gầm xe tải nhẹ Tata Ace HT

  • Xe Tata Ace HT được trang bị hệ thống khung gầm chắc chắn làm bằng thép chịu tải trọng cao. Là khối sắt si liền hện chế tối đa các mối hàn nên luôn được đánh giá cao.

Hệ thống khung gầm chắc chắn của xe Tata Ace HT

  • Xe tải Tata Ace HT có độ ổn định cao nhờ vào hệ thống treo phụ thuộc. Hệ thống treo có nhíp lá bản rộng và dày tăng khả năng chịu tải trọng cao của xe.

Hệ thống treo phụ thuộc mang lại tính ổn định và khả năng chịu tải cao cho xe

Bên cạnh dòng xe 500kg chạy máy dầu, hãng xe Tata chuyên cung cấp dòng xe Tata Super Ace với tải trọng 1,2 tấn có cả phân khúc máy dầu và máy xăng. Để biết thêm thông tin về dòng xe Tata Super Ace vui lòng truy cập tại đây

Mọi tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hotline: 036 499 0107 Email: [email protected] Website: Autoxetai.com

1