Xe ô tô điện Lamborghini LT998 - Siêu xe đáng mua cho bé yêu của bạn!

CEO ANH JIMMY
Xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998 là một mẫu siêu xe thể thao được nhiều ba mẹ lựa chọn. Xe LT 998 được coi là phiên bản thu nhỏ của mẫu siêu...

Xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998 là một mẫu siêu xe thể thao được nhiều ba mẹ lựa chọn. Xe LT 998 được coi là phiên bản thu nhỏ của mẫu siêu xe đình đám Lamborghini Aventador dành cho các bé.

Xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT998 có thiết kế đậm chất thể thao, với những thiết kế giả hốc hút gió, chi tiết carbon, đường gân dập nổi và đèn LED. Đặc biệt, xe Lamborghini trẻ em LT 998 có thiết kế cánh cửa mở dạng cắt kéo, mui trần mang đúng phong cách của một chiếc siêu xe.

Xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998 màu cam sáng, sang trọng nổi bật Xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998 màu cam sáng, sang trọng nổi bật. Siêu xe đích thực cho các bé yêu.

Là một trong những dòng xe ô tô điện trẻ em cao cấp, xe ô tô điện trẻ em LT-998 được thiết kế với 100% nhựa dẻo, mang đến vẻ ngoài bóng đẹp và độ bền cao. Xe cũng được thiết kế cầu kỳ tới từng chi tiết, thể hiện được đẳng cấp và sự sang trọng.

Xe trang bị đầy đủ các chức năng như còi đèn, chế độ tự lái, điều khiển từ xa, cổng USB và AUX. Đặc biệt, xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998 còn có chức năng kết nối không dây với điện thoại thông minh, cho phép mở nhạc từ mp3, YouTube... và ba mẹ có thể điều khiển xe bằng điện thoại.

Giá bán xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998

  • Lamborghini LT 998 Ghế nhựa, Bánh nhựa: 3.200.000 VNĐ
  • Lamborghini LT 998 Ghế da, Bánh mềm: 3.500.000 VNĐ

Video giới thiệu xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998

Thông tin chi tiết xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998

  • Loại sản phẩm: Xe ô tô điện trẻ em
  • Mã sản phẩm: Lamborghini LT 998
  • Kích thước: 133 x 72 x 55 (cm) (Dài Rộng Cao)
  • Tốc độ: Từ 3-6 km/h
  • Ắc quy: 12V/7Ah
  • Động cơ: 3 động cơ
  • Trọng lượng: 19kg
  • Trọng tải: 40kg
  • Điều khiển: Bằng điều khiển cầm tay từ xa khoảng cách tối đa 25m hoặc thông qua smartphone
  • Chất liệu: Nhựa PP an toàn cho bé
  • Giới tính: Bé trai, Bé gái
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Chức năng: Xe có đầy đủ các chức năng như đèn, còi nhạc, khe cắm USB cho bé thoải mái nghe nhạc.

Xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998 nằm trong Top siêu xe ô tô điện bán chạy được nhiều ba mẹ cũng như các bé lựa chọn. Bởi xe có thiết kế đẹp như một chiếc siêu xe và trang bị đầy đủ các tính năng giải trí. Đây là những lý do ba mẹ nên mua xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998 cho bé yêu:

  • Xe có thiết kế mô phỏng mang dáng dấp của một chiếc siêu xe hiện đại cho bé yêu.
  • Xe LT 998 được sản xuất từ nhà máy với công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
  • 100% nguyên liệu sản xuất là nhựa PP không gây hại cho bé cũng như môi trường xung quanh.
  • Xe trang bị đèn trước và sau dạng LED có đủ độ sáng để bé có thể vui chơi trong điều kiện thiếu sáng.
  • Hệ thống giải trí trên xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998 cho bé vui chơi cùng, với khả năng phát nhạc từ những bài hát có sẵn trong bộ nhớ, và cổng USB, thẻ nhớ, kết nối không dây với điện thoại để nghe nhạc MP3 hoặc YouTube.
  • Kết nối micro để các bé có thể hát những bài hát yêu thích.
  • Chế độ nhún cho bé vui chơi tại chỗ.
  • Xe có 3 động cơ gồm 2 động cơ di chuyển và 1 động cơ nhún giúp xe vận hành mạnh mẽ, ổn định.
  • Xe có 3 chế độ điều khiển: 1 là chế độ bé tự lái, 2 là chế độ lái xe bằng điều khiển từ xa. Đặc biệt hơn, xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998 có thể kết nối với điện thoại thông minh để phát nhạc và ba mẹ có thể tải App về và điều khiển xe cho các bé ngay trên điện thoại.

Giới thiệu chi tiết xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998

Xe ô tô cho bé LT 998 không chỉ có thiết kế bắt mắt như một mẫu siêu xe, mà còn đánh giá cao về độ hoàn thiện của xe. Các chi tiết trên xe được thiết kế dập khuôn tỉ mỉ, nên xe khá chắc chắn.

Tổng quan giới thiệu xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT998 Tổng quan giới thiệu xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT998

Phần đầu xe LT 998: Mang đúng dáng dấp của một mẫu siêu xe, phần đầu của xe có điểm nhấn khác biệt, nhìn vào ai cũng biết đấy là chiếc siêu xe. Nổi bật nhất chính là cụm đèn pha với thiết kế full LED cho ánh sáng trắng giúp chiếu sáng đường khi di chuyển vào trời tối. Phần đèn cũng có những dải đèn LED ban ngày giống như mẫu xe Lamborghini hình chữ V khá ấn tượng.

Thiết kế dựa trên nguyên mẫu xe thật, xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998 có phần giả hốc hút gió cũng như những chi tiết sơn giả carbon tạo sự thể thao và sang trọng hơn.

Phần đầu xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998 thể thao, sang trọng Phần đầu xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998 thể thao, sang trọng.

Khuân đúc cũng có những điểm lồi giống như những vị trí cảm biến đỗ xe ở phần đầu, trên lắp capo cũng có những đường gân dập nổi tạo sự mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn.

Phần thân xe LT 998 Nổi bật nhất tại phần thân xe không thể không nhắc đến chính là cửa xe. Thiết kế mở đúng hình dáng của một chiếc siêu xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998 có cửa mở dạng cắt kéo ở phía trong có pittong đẩy chắc chắn. Giúp bé dễ dàng mở cửa xe từ để ra vào xe.

Xe thiết kế mâm xe với thiết kế 5 chấu lớn sơn đen, mang đậm tính khỏe khoắn.

Đuôi xe LT 998 Đuôi xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT998 thể thao và hầm hố. Phần đuôi đã thể hiện được dáng dấp của một chiếc siêu xe, không thể bỏ qua. Những chi tiết nổi bật như cụm đèn dạng LED ánh sáng đỏ và các chi tiết hình mũi tên chạy ngược vào phía trong giúp xe dễ thu hút các bé.

Phần đuôi xe ô tô điện LT 998 ấn tượng dậm chất siêu xe Aventador Phần đuôi xe ô tô điện LT 998 ấn tượng dậm chất siêu xe Aventador

Phần cản sau cũng được sơn bóng vuốt lên với những tờ nổi dọc cản rất chắc chắn và mạnh mẽ.

Ghế ngồi xe Xe ô tô điện Lamborghini LT 998 trang bị ghế nhựa hoặc ghế da. Ghế nhựa có độ bền cao, trong khi ghế da mang đến vẻ sang trọng hơn. Tuy nhiên, da cũng có nhược điểm là sau một thời gian sử dụng sẽ bị bong chóc và trở nên xấu và bẩn. Vì vậy, ba mẹ nên cân nhắc mua xe ô tô điện cho bé với ghế nhựa hoặc ghế da.

Đuôi xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998 cá tính với phần cánh mở chéo siêu thể thao Đuôi xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998 cá tính với phần cánh mở chéo siêu thể thao

Xe ô tô điện lamborghini lt998 có 2 chỗ ngồi và có dây đai an toàn cho bé. Kích thước không gian vị trí ngồi lần lượt là 4840 cm (Dài Rộng) Khoảng cách từ chân phanh đến vị trí bé ngồi là 33cm. Với các kích thước như trên, xe Lt 998 phù hợp cho các bé từ 1-5 tuổi.

Bảng điều khiển của xe LT998 Xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998 có chế độ bé tự lái, bé có thể chủ động điều khiển xe ô tô điện bằng cách đánh lái vô lăng và đạp chân. Xe có 1 cần số với 1 số tiến, 1 số lùi và 1 số Mo.

Bảng điều khiển xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998 Bảng điều khiển xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998

Vô lăng xe thiết kế 3 chấu thể thao nổi bật với viền sơn mạ kim loại, tạo điểm nhấn sang trọng. Trên vô lăng có 2 phím bấm, một là phím còi.

Bảng điều khiển giải trí xe Lamborghini LT998 trên xe có trang bị nhạc sôi động, có thể tùy chỉnh âm lượng và chuyển bài hát. Xe cũng có các cổng kết nối như USB, AUX cho ba mẹ tải nhạc và phát cho bé vui chơi.

Chế độ vận hành của xe Lamborghini LT 998 Xe ô tô điện cho bé LT 998 là một trong những mẫu xe có chế độ vận hành ổn định và mạnh mẽ. Xe được trang bị 3 động cơ điện 12V 7Ah, gồm 2 động cơ di chuyển và 1 động cơ nhún. Điều này giúp bé vận động chủ động tự lái hoặc nhún chơi tại chỗ.

Ngoài ra, ba mẹ có thể điều khiển xe ô tô điện trẻ em bằng remote từ xa. Đặc biệt hơn, xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998 có thể kết nối không dây Bluetooth để mở nhạc từ MP3, YouTube và có thể điều khiển xe thông qua 1 App trên điện thoại.

Video hướng dẫn sử dụng xe ô tô điện trẻ em Lamborghini LT 998

1