Xe nâng tay cao 1 tấn (1000kg) HS10/16

CEO ANH JIMMY
Xe nâng tay cao 1 tấn HS10/16 là một trong những dòng xe nâng hàng bằng tay chuyên dụng có khả năng di chuyển hàng hóa lên cao một cách dễ dàng, thuận tiện và...

Xe nâng tay cao 1 tấn HS10/16 là một trong những dòng xe nâng hàng bằng tay chuyên dụng có khả năng di chuyển hàng hóa lên cao một cách dễ dàng, thuận tiện và đảm bảo an toàn nhất. Với nhiều tính năng nổi bật và thông số kỹ thuật ấn tượng, xe nâng tay 1 tấn HS10/16 (còn được gọi là xe Hand stacker) đã và đang được sử dụng phổ biến.

1. Ưu điểm xe nâng tay cao 1 tấn

Dòng xe nâng 1 tấn, đặc biệt là xe nâng tay cao 1 tấn HS10/16, hoạt động linh hoạt và ổn định dựa trên sự điều khiển trực tiếp của người lái. Xe có thể dễ dàng nâng đỡ, vận chuyển được nhiều loại hàng hóa khác nhau có tải trọng lên đến 1 tấn.

Xe nâng tay cao 1 tấn HS10/16 Xe nâng tay cao 1 tấn HS10/16

Xe nâng bằng tay HS10/16 được thiết kế với kiểu dáng đứng đẹp mắt và bố trí các chi tiết, bộ phận với sự hợp lý, giúp xe có thể giữ thăng bằng và đứng vững khi nâng vật nặng lên cao tối đa đến 1,6m. Xe nâng Hand stacker 1 tấn (1000kg) được làm từ vật liệu cao cấp nhất, đặc biệt bánh xe sử dụng lõi thép có bọc nhựa PU với khả năng chịu lực tốt và độ bền cao.

Bánh xe nâng tay cao 1 tấn Bánh xe sử dụng lõi thép có bọc nhựa PU

Hoạt động nâng lên, hạ xuống của xe nâng hàng bằng tay HS10/16 được điều khiển dễ dàng nhờ trang bị hệ thống thủy lực bằng tay và chân, kích thước được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Đức tiên tiến.

Xe nâng bằng tay có thao tác điều khiển để nâng lên, hạ xuống rất đơn giản, mang đến hiệu quả cao mà không đòi hỏi phải tiêu tốn nhiều sức lực của người điều khiển.

Hệ thống thủy lực xe nâng tay cao 1 tấn Trang bị hệ thống thủy lực có tay và chân kích.

Bánh trước và bánh sau của xe nâng tay 1 tấn được thiết kế linh hoạt, giúp xe dễ dàng di chuyển. Xe còn được trang bị phanh định vị ở bánh xe, được điều khiển bằng chân rất thuận tiện và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Xe nâng cao 1 tấn HS10/16 thực sự là loại xe nâng tay hỗ trợ đắc lực cho việc nâng đỡ, di chuyển vật nặng.

2. Cấu tạo xe nâng tay cao 1 tấn (1000kg)

Thông thường, cấu tạo xe nâng 1 tấn tay cao bao gồm 3 bộ phận chính:

  • Phần khung: Xe sử dụng khung nâng làm từ vật liệu thép chịu lực, sơn tĩnh điện chống rỉ. Càng nâng được thiết kế chắc chắn chịu được tải trọng quy định, càng dịch chuyển mở rộng thu hẹp, phù hợp với nhiều loại pallet. Lưới bảo vệ gắn trực tiếp trên khung. Tay kéo giúp di chuyển dễ dàng hơn. Xích tải to khỏe, chắc chắn.
  • Bộ phận di chuyển: Gồm 2 bánh lái và 2 bánh tải. Bánh lái được thiết kế to hơn và quay 360 độ để dễ dàng di chuyển. Bánh xe được thiết kế bằng nhiều vật liệu khác nhau như Nylon, cao su, nhựa PU (loại lõi thép ở trong và bọc nhựa PU bên ngoài). Bên cạnh đó, còn sử dụng hệ thống phanh định vị nhằm đảm bảo cho hàng hóa và người sử dụng.
  • Hệ thống nâng thủy lực: Trục thủy lực là bộ phận quan trọng nhất của xe nâng tay cao. Tùy thuộc vào tải trọng nâng và chiều cao nâng mà bán kính to nhỏ khác nhau. Trong trục thủy lực có piston đẩy và dầu thủy lực, hệ thống van xả giúp việc hạ hàng hóa từ trên cao xuống nhẹ nhàng với tốc độ điều chỉnh tùy ý.

Cấu trúc xe nâng tay cao Cấu trúc xe nâng tay cao

3. Lưu ý khi sử dụng xe nâng tay 1000kg

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng xe nâng tay cao 1 tấn, hãy lưu ý các điều sau:

  • Không chất hàng hóa vượt quá tải trọng hoặc chất một bên càng nâng.
  • Không hạ càng nâng quá nhanh hoặc dừng hay rẽ một cách đột ngột.
  • Không được đặt tay, chân hoặc bất cứ bộ phận nào của cơ thể phía dưới càng của xe.
  • Nên bắt đầu từ tốc độ thấp nhất, sau đó tăng tốc từ từ và không nên vượt quá tốc độ của người đi bộ khi di chuyển xe nâng bằng tay.
  • Không chất hàng hóa quá cao.
  • Khi tạm dừng hoạt động, nên hạ càng nâng xuống mặt đất.

4. Cách bảo dưỡng xe nâng tay 1 tấn

Để đảm bảo xe nâng tay cao 1 tấn luôn hoạt động tốt và bền bỉ, hãy tuân thủ các bước bảo dưỡng sau:

Bước 1: Kiểm tra hệ thống nâng thủy lực.

  • Châm thêm dầu thủy lực nếu thấy hụt dầu.
  • Thay bộ phốt thủy lực nếu có dấu hiệu xì nhớt ra ngoài.

Bước 2: Kiểm tra khớp nối tay cầm.

  • Vặn khóa lại vít ở xích van xả nếu thấy bóp hạ càng xuống chậm.

Bước 3: Kiểm tra tốc độ di chuyển của xe.

  • Nếu nghe tiếng động lạ ở bánh xe, hãy tra thêm nhớt.
  • Nếu nghe tiếng ổ bi đã vỡ, mua bạc đạn của bánh xe để thay thế.
  • Thay thế bánh xe khi đã quá mòn hoặc bị vỡ.

Bước 4: Kiểm tra độ cao và cân bằng của 2 càng nâng.

  • Nếu thấy càng xe bên cao bên thấp, hãy xem bên cùm bánh xe có bị kẹt hay không.
  • Nếu lỗi là do thanh truyền ở phía dưới càng bị cong, hãy thay thế nó.

Bước 5: Tra nhớt lại tất cả các khớp nối để xe nâng vận hành được êm ái hơn.

Thời gian bảo hành xe từ khi mua là 3-6 tháng. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ thường xuyên để tuổi thọ của xe kéo dài hơn.

Cách bảo dưỡng xe nâng tay cao 1 tấn Cách bảo dưỡng xe nâng tay cao 1 tấn

5. Cách lựa chọn mua xe nâng tay 1 tấn chất lượng, giá rẻ

Xe nâng tay cao 1 tấn chất lượng và giá rẻ luôn là giải pháp mà rất nhiều công ty, doanh nghiệp hướng tới. Điều này nhằm tiết kiệm chi phí đồng thời đảm bảo được tiến độ công việc đúng như đề ra.

Mọi người thường hướng đến mua xe nâng tay cao cũ được nhập khẩu nguyên chiếc, những sản phẩm này còn rất mới, lên đến 90%. Bạn có thể chọn lựa những thương hiệu nổi tiếng về độ bền bỉ và uy tín như Komatsu, Mitsubishi, TCM, Heli,... Đây chính là phương thức giúp bạn mua được xe nâng tay chất lượng.

Cách lựa chọn xe nâng tay 1 tấn Cách lựa chọn xe nâng tay 1 tấn giá rẻ, chất lượng

6. Báo giá xe nâng tay cao 1 tấn

Giá xe nâng tay cao 1 tấn khá thấp, chỉ từ 5.000.000 - 8.000.000 VNĐ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nguồn cung cấp xe nâng tay cao giá rẻ. Do đó, sự khác nhau về mức giá thành là điều không tránh khỏi. Vậy đâu là những yếu tố quyết định tới giá xe nâng tay cao? Nó sẽ bao gồm 4 khía cạnh như sau:

  • Kích thước bên ngoài và tải trọng của xe nâng tay cao (Hand stacker): Bạn cần xác định rõ kích thước và tải trọng của loại xe mình muốn mua là như thế nào?
  • Loại xe nâng Hand stacker: Những dòng xe nâng tay thấp thường có giá rẻ hơn so với tay cao. Bạn hãy xác định rõ nhu cầu sử dụng loại nào cho phù hợp. Nếu chỉ để di chuyển hàng hóa cho thuận lợi thì chỉ cần mua xe nâng tay thấp.
  • Thương hiệu của xe Hand stacker: Những loại sản phẩm mà Trung Quốc sản xuất chắc chắn sẽ có giá thành rẻ hơn so với dòng xe của Nhật Bản.
  • Tình trạng hiện tại của xe: Xe nâng tay cũ hay mới thì giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch khá nhiều. Tuy nhiên mỗi loại sẽ có ưu thế và nhược điểm riêng. Do vậy, tùy vào mục đích sử dụng mà mọi người chọn lựa sao cho phù hợp.

Để có thể sở hữu được một chiếc xe nâng tay cao 1 tấn HS10/16 giá rẻ, chính hãng, chất lượng tốt với mức giá cực ưu đãi, hãy liên hệ với SAMCO VINA. Chắc chắn rằng xe nâng tay cao 1 tấn HS10/16 sẽ là trợ thủ đắc lực trong quá trình vận chuyển hàng hóa cho mỗi doanh nghiệp.

7. Một số loại xe nâng tay cao khác tại SAMCO VINA

Xe nâng tay cao 3m HS10/30

Ưu điểm của xe nâng tay cao 3m HS10/30:

  • Xe nâng Hand stacker 3m HS10/30 có tính ổn định, bền vững, hoạt động được trên nhiều địa hình. Sản phẩm có thể nâng đỡ và vận chuyển hàng hóa tối đa 1 tấn lên đến độ cao 3m dễ dàng dù là ở ngoài trời hay trong nhà, sàn thao tác bằng phẳng hay gồ ghề.
  • Thiết kế của xe nâng tay cao này linh hoạt, dễ dàng trong quá trình điều khiển với tay cầm tiện lợi, hệ thống bánh xe lõi thép bọc nhựa PU và nylon.
  • Thiết kế đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như hàng hóa trong lúc vận chuyển, nâng hạ. Điều này đều nhờ vào chất liệu khung xe cứng cáp, chịu lực tốt, hệ thống phanh định vị tốt.

Xe nâng tay cao 3m HS10/30 Xe nâng tay cao 3m HS10/30

Xe nâng tay cao (Hand stacker) Noblelift 1 tấn/1.6m SFH1016

Ưu điểm của xe nâng Hand stacker cao SFH1016:

  • Xe nâng tay cao SFH1016 có thiết kế nhỏ gọn, nâng đỡ hàng với tải trọng lên tới một tấn. Qua đó bạn có thể vận hành ngay tại những không gian nhỏ hẹp.
  • Xe nâng Hand stacker này trang bị hệ thống kích thủy lực mạnh mẽ giúp quá trình di chuyển, nâng hạ trở nên linh hoạt, dễ dàng hơn. Các thao tác thực hiện của người dùng cũng rất đơn giản, nhanh gọn.
  • Hệ thống bánh xe lõi thép bọc nhựa PU cao cấp giúp xe di chuyển êm ái, trơn tru trên các loại sàn thao tác khác nhau. Đồng thời, thiết bị phanh định vị trên sản phẩm có khả năng mở đóng dễ dàng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xe nâng tay cao Noblelift SFH1016 Xe nâng tay cao SFH1016

Xe nâng Hand stacker Niuli HS10/20

Ưu điểm của xe nâng tay cao Niuli HS10/20:

  • Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, hiệu suất mạnh mẽ với tuổi thọ bền bỉ giúp bạn nâng hạ và di chuyển hàng hóa với tải trọng lên tới hai tấn lên độ cao tối đa 2m. Sản phẩm phù hợp với các kho bãi, không gian nhỏ hẹp,...
  • Xe nâng Hand stacker Niuli HS10/20 được trang bị hệ thống thủy lực cao cấp với hiệu suất làm việc liên tục nhiều giờ. Đồng thời hệ thống bánh xe lõi thép bọc nhựa giúp di chuyển sản phẩm dễ dàng, trơn tru trên các sàn thao tác.
  • Xe nâng Hand stacker Niuli HS10/20 có độ an toàn cao trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được tích hợp phanh định vị và bơm thủy lực giúp kiểm soát việc vận hành, phòng tránh các rủi ro.

Xe nâng tay cao Niuli HS10/20 Xe nâng tay cao Niuli HS10/20

Xe nâng tay cao 2m HS15/20

Xe nâng tay cao 2m HS15/20 tải trọng 1.5 tấn có hiệu suất hoạt động mạnh mẽ được thiết kế bền bỉ và vững chắc. Thiết kế xe nâng tay cao 2M HS15/20 vững chắc, được ứng dụng rộng rãi trong các công xưởng, kho bãi, nhà máy, xí nghiệp,... Đặc biệt, thích hợp với những không gian có lối đi nhỏ hẹp.

Thông số kỹ thuật:

  • Tải trọng: 1500kg
  • Chiều cao nâng thấp nhất: 85mm
  • Chiều cao nâng cao nhất: 2000mm
  • Kích thước càng nâng: 340mm - 750mm
  • Chiều dài càng nâng: 1000mm
  • Chất liệu bánh xe: PU hoặc Nylon
  • Kích thước bánh xe sau: 180mm x 50mm

Xe nâng tay cao 2m HS15/20 Xe nâng tay cao 2m HS15/20

Xe nâng tay cao OPK SH1000-16

Xe nâng tay cao OPK SH1000-16 là thương hiệu Nhật Bản được nhiều người lựa chọn để vận chuyển, nâng hạ hàng hóa. Sử dụng thiết bị sẽ giúp tiết kiệm nhân công và hạ thấp chi phí. Nhờ vào thiết kế thông minh, hiện đại, sản phẩm phù hợp sử dụng trong nhà với những khu vực có diện tích trung bình.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: OPK
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Tải trọng nâng: 1 tấn
  • Chiều cao tối đa: 1600mm
  • Chiều cao tối thiểu: 95mm
  • Chiều dài càng: 800mm
  • Kích thước bánh lớn: 180mm x 50mm
  • Kích thước bánh nhỏ: 74mm
  • Trọng lượng: 230kg
  • Độ rộng càng nâng: 265mm - 600mm

Xe nâng tay cao OPK SH1000-16 Xe nâng tay cao OPK SH1000-16

Để biết thêm chi tiết và báo giá xe nâng tay cao, hãy liên hệ với Công Ty Cổ Phần SAMCO VINA.

Thông tin liên hệ:

  • Website: samcovina.vn
  • Địa chỉ: 26/11 Đại lộ Bình Dương, KP Trung, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
  • Hotline: 0903695688
  • Email: [email protected]

Tác giả: Công Ty Cổ Phần SAMCO VINA

1